Giải mã sức hút của trào lưu cover điệu nhảy "Boom Boom Pow"

Thứ năm - 10/11/2016 09:39
Chỉ sau một thời gian ngắn, điệu nhảy Boom Boom POW đã làm mưa làm gió khắp mạng xã hội với gần 7 triệu lượt xem với hàng loạt các chia sẻ của cư dân mạng.
Poster cuộc thi
Poster cuộc thi

Không chỉ dừng lại ở đó, người xem còn có cơ hội nhận được những phần vô cùng hấp dẫn khi cover lại điệu nhảy vui nhộn này.

Trào lưu này bắt nguồn từ MV Boom Boom POW với điệu nhảy “chà bên trái, xoa bên phải” vui nhộn và đáng yêu của cậu bé A Pù. Nhưng yếu tố lôi kéo sự chú ý của cư dân mạng với trào lưu này chính là: không chỉ vui mà còn có quà. Không dừng ở trào lưu, điệu nhảy Boom Boom POW đã trở thành một cuộc thi với nhiều phần quà hấp dẫn. 

Để dự thi, các gia đình chỉ cần cover điệu nhảy Boom Boom POW vui nhộn rồi quay lại, sau đó đăng tải lên facebook và tag những gia đình khác để thách thức họ cùng tham gia. Video nào nhận được “bão like” nhiều nhất của cộng đồng mạng sẽ giành được chiến thắng. 

Chị Trần Thị Hồng Ngọc (34 tuổi, Gò Vấp) hào hứng cho biết: “Lần đầu xem MV Boom Boom POW, mình với ông xã cá độ thử xem quảng cáo đó có đúng không. Hai đứa mặc quần áo đã xả với Downy mới rồi thực hiện điệu nhảy trong buổi tiệc nướng gia đình khiến ai nhìn thấy cũng lăn ra cười. Rốt cuộc mình thắng vì tin tưởng công nghệ này. Vừa hay biết có cuộc thi này, mình với ông xã sẽ tham gia ngay".

Bạn Võ Mai Vy (20 tuổi, Bình Thạnh) không giấu được sự thích thú khi chia sẻ: “Mình biết đến cuộc thi cover điệu nhảy Boom Boom POW cũng là nhờ mẹ. Vốn chuộng Downy nên thông tin gì về Downy mẹ mình “biết tuốt”. Trước giờ cứ nghĩ bố mẹ già rồi, không thích nhảy nhót vậy mà mẹ nhờ mình tải video về ipad để mở lên tập theo khiến mình cũng vui lây. Nhờ Downy gia đình mình đã có thêm một cơ hội quý giá để xích lại gần nhau hơn”.

“Tinh thần nội trợ” của chị em càng được nâng tầm khi vừa tự tin tham gia cuộc thi "Thách thức mùi hơi cùng Downy Boom Boom POW" vừa có thể giữ gìn quần áo của cả gia đình luôn thơm tho. Bởi khi dùng nước xả Downy công nghệ Boom Boom POW, các hạt không mùi sẽ được lưu giữ trên quần áo. Chỉ cần chà xát, các hạt này sẽ được kích hoạt và đánh bay 10 loại mùi hôi khó chịu, giữ hương thơm bền lâu cho quần áo suốt cả ngày dài.

Ngoài ra, đến với cuộc thi “Thách thức mùi hôi cùng Downy Boom Boom POW” bạn vừa có cơ hội khẳng định danh hiệu “nội trợ hoàn hảo”, cùng gia đình mình có những kỉ niệm thật quý báu, lại vừa có cơ hội rinh ngay những giải thưởng cực kì ấn tượng của Downy.

• 1 Giải nhất: 1 máy giặt Toshiba AW-DME1700WV 16Kg + 1 bộ dụng cụ giặt xả tiện lợi + 3 tháng sử dụng nước xả Downy

• 1 Giải nhì: 3 tháng sử dụng nước xả Downy

• 50 Giải khuyến khích: 2 chai nước xả Downy 1,8L

Vậy thì còn chần chừ gì nữa, từ ngày 7/10 đến 25/10/2016, nhanh tay tham gia cuộc thi “Thách thức mùi hôi cùng Downy Boom Boom POW” để khẳng định “đẳng cấp” nội trợ nào! Cập nhật thông tin chi tiết về cuộc thi tại đây.

Giải mã sức hút của trào lưu cover điệu nhảy 'Boom Boom Pow' - Ảnh 2.Sau 10 năm nghiên cứu, Downy đã áp dụng thành công "phương pháp khử mùi" với công nghệ Boom Boom POW hoàn toàn mới. Sau khi dùng nước xả Downy công nghệ Boom Boom POW, các hạt không mùi sẽ được lưu giữ trên quần áo. Chỉ cần chà xát, các hạt này sẽ được kích hoạt và đánh bay 10 loại mùi hôi khó chịu, giữ hương thơm bền lâu cho quần áo suốt cả ngày dài.

Thông tin về sản phẩm và các hoạt động đang diễn ra được cập nhật thường xuyên tại Fanpage Downy Vietnam.

(Theo Kênh 14)

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây