Giá nào là hợp lý cho 1 Smartphone chuyên selfie?

Thứ năm - 13/07/2017 15:19
Sự xuất hiện của chiếc Vivo V5s được mệnh danh smartphone “đỉnh selfie” không chỉ gây thích thú cho nhiều “tín đồ selfie” mà còn gây ngạc nhiên cho giới công nghệ bởi cấu hình và hiệu năng ấn tượng so với mức giá “dễ thở”: chưa đến 7 triệu đồng. Sau quá trình sử dụng thực tế, người dùng nói gì về chiếc smartphone này?
Vivo V5s được mệnh danh là smartphone “đỉnh selfie”
Vivo V5s được mệnh danh là smartphone “đỉnh selfie”
Từ những hoài nghi ban đầu

Dù không nhận được sự săn đón ráo riết của giới mộ điệu thế nhưng thống kê cho thấy smartphone tầm trung mới là phân khúc có sức mua lớn nhất trên thị trường. Trong đó, về phía người dùng, việc cân đối “được – mất” giữa các yếu tố thiết kế, tính năng, cấu hình, hiệu năng cùng với giá cả luôn là yếu tố quyết định việc chọn mua.

Vốn là một ngươi yêu thích công nghệ, anh Phạm Hoài Nam, một chuyên viên IT, chia sẻ: “Nguyên nhân lớn nhất khiến tôi chọn dùng thử Vivo V5s xuất phát từ sự ngạc nhiên vàtò mò. Tò mò làm thế nào một chiếc smartphone ở mức giá dễ chịu như Vivo V5s lại có thể sở hữu cùng lúc cả camera cao cấp, thiết kế sang trọng và cấu hình ấn tượng như thế: Camera trước sử dụng cảm biến Sony IMX376, độ phân giải 20MP, khẩu độ F/2.0,đi cùng với Ram 4GB và bộ nhớ trong 64Gb”.

Thùy Dương, sinh viên năm 1 ĐH Kiến trúc TP.HCM cho biết: “Với smartphone, ngoài những chức năng cơ bản, mình chủ yếu quan tâm đến tính năng selfie. Mặc dù lâu nay mình chưa tin rằng một chiếc smartphone dưới 10 triệu lại có thể cho ra những bức hình selfie đủ xuất sắc như mình mong đợi nhưng vì ngân sách chỉ dừng lại ở 7 triệu nên mình đã quyết định “tậu” Vivo V5s.Ngoài chiếc smartphone này mình không tìm thấy lựa chọn nào có camera trước 20MP “hoàng tráng” tương tự”.

Đến sự hài lòng tuyệt đối với trải nghiệm “đỉnh selfie”

Gác lại những hoài nghi ban đầu và dành thời trải nghiệm thực tế cùng Vivo V5s, anh Phạm Hoài Nam và Thùy Dương đã tiếp tục có những chia sẻ sâu hơn về lựa chọn của mình.

Thùy Dương nói: “Trái với suy nghĩ ban đầu, mình hoàn toàn bị thuyết phục khi chụp selfie bằng Vivo V5s. Không chỉ sắc nét mà Hiệu ứng ánh trăng cài đặt sẵn còn giúp chụp hình ở điều kiện thiếu sáng rất đẹp.Mình chưa từng nghĩ một chiếc smartphone lại có thể chụp ảnh thiếu sáng lung linh đến như vậy. Ngoài ra thì FaceBeauty cũng đã không ít lần “cứu” mình khỏi bộ dạng kém xinh, làn da lấm tấm mụn vì miệt mài thức đêm “chạy” đồ án”.



Về phần anh Phạm Hoài Nam, sau một thời gian sử dụng, anh nhận xét: “Đây thật sự là một chiếc smartphone “khá”. Bởi chỉ ở mức giá 7 triệu nhưng lại hội đủ các yếu tố về thiết kế vớidạng nguyên khối tinh tế; các tính năng thời thượng như khóa vân tay siêu nhạy, âm thanh Hi-fi sống động; cấu hình cao lại hoạt động rất ổn định, mượt mà”.

Đánh giá riêng về camera selfie của ViVo V5s, anh nói: “Trong tầm giá này, có lẽ sẽ rất khó tìm được những ứng của viên sáng giá khi so sánh với Vivo V5s về chất lượng và độ ổn định hình ảnh qua nhiều môi trường ánh sáng khác nhau. Riêng tôi, vốn không phải một tín đồ selfie nhưng vẫn cực kỳ thích thú với chế độ selfie nhóm Panorama. Chỉ đến khi tự mình trải nghiệm, tôi mới tin rằng camera 1 ống kính trên Vivo V5s có khả năng chụp ảnh góc rộng không hề kém cạnh nhiều hệ thống camera kép trên smartphone cùng tầm".


 

Cùng với Thùy Dương và anh Phạm Hoài Nam, rất nhiều bạn trẻ đã chọn đồng hành cùng Vivo V5s để biến những khoảnh khắc cảm xúc của mình thành các album ảnh selfie sáng tạo, độc đáo. Còn bạn thì sao?

Hãy để Vivo V5s đồng hành cùng bạn, kể thêm thật nhiều câu chuyện cuộc sống!


SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây