Cô chủ nhỏ Tường Vy với thương hiệu V-Skin làm đẹp

Thứ ba - 03/05/2016 15:56
Từ nhu cầu thích làm đẹp, sau đó chia sẻ cách làm đẹp cho mọi người, để rồi trở thành cô chủ của một thương hiệu mỹ phẩm chuyên làm đẹp V-Skin ở tuổi 23.
Cô chủ nhỏ Tường Vy và sản phẩm của mình
Cô chủ nhỏ Tường Vy và sản phẩm của mình
Đó là là tóm tắt câu chuyện khởi nghiệp của Võ Tường Vy, một cô gái trẻ xinh xắn như một hotgirl đang sở hữu thương hiệu mỹ phẩm V-Skin được khách hàng khắp nơi yêu thích và tin dùng.

Điều đáng nói là thương hiệu V-Skin mới chỉ ra đời hơn một tháng nhưng đến nay đã có trên 20 đại lý phân phối trên toàn quốc. Điều gì khiến một cô gái trẻ mới khởi nghiệp đã nhanh chóng thành công như thế?


Tường Vy chia sẻ rằng chẳng có bí kíp hay bí quyết gì cả. "Đó cũng là một cơ duyên mà nghề nó chọn mình chứ ngay từ đầu mình cũng không phải chọn ngành mỹ phẩm này", Tường Vy cho biết. Mặc dù là người thích kinh doanh và có máu kinh doanh khá sớm, nhưng trước đây Tường Vy thích kinh doanh quần áo vì cô cũng là người "nghiện" thời trang. Từ chỗ thích ăn mặc đẹp nên Tường Vy cũng thích được làm đẹp nên ngoài quần áo, phụ kiện này nọ, cô cũng thích sử dụng mỹ phẩm để mình được trắng hơn, đẹp hơn.


Tuy nhiên do có làn da khá nhạy cảm, nên Tường Vy cũng đã xài thử nhiều loại mỹ phẩm khác nhau và cuối cùng cũng chọn được một loại mỹ phẩm ưng ý. Sau một thời gian sử dụng thì làn da của Tường Vy không chỉ mịn màng mà còn trắng sáng hơn trước rất nhiều, đặc biệt không bị kích ứng với làn da nhạy cảm của cô.

Vui mừng trước những kết quả rất là mỹ mãn của mình, Tường Vy cảm thấy tự tin hơn và thường xuyên Selfie khoe làn da trắng mịn lên các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo... Bạn bè và ngay cả người quen cũng rất ngạc nhiên trước làn da trắng mịn và ngày càng trẻ ra của Tường Vy.






Mọi người hỏi xài mỹ phẩm gì mà đẹp vậy. Tường Vy cũng không dấu chia sẻ cho mọi người loại mỹ phẩm mình đang dùng. Lúc đầu mọi người nhờ Tường Vy mua dùm, sau có người nói sao Vy không kinh doanh loại mỹ phẩm này luôn đi để mọi người đặt mua thường xuyên hơn.

Thế là từ đó Tường Vy liên hệ làm đại lý bán loại mỹ phẩm đó cho những người quen và bạn bè trên Facebook, Zalo. Thấy Tường Vy kinh doanh được, hãng mỹ phẩm đó đã tư vấn và muốn xây dựng cho Tường Vy một thương hiệu mỹ phẩm riêng từ nguyên liệu do họ cung cấp và chất lượng vẫn đảm bảo như loại cô thường dùng và bán cho khách hàng. Sau một thời gian ngắn suy nghĩ và Tường Vy quyết định dừng việc kinh doanh quần áo của mình để tập trung cho việc thành lập công ty và thương hiệu mỹ phẩm riêng.

Và ngày 1/4/2016 vừa qua, Tường Vy đã chính thức trở thành cô chủ nhỏ của Công ty The V có trụ sở tại quận Gò Vấp, TP.HCM và thương hiệu mỹ phẩm V-Skin cũng ra đời từ đó. Hiện nay V-Skin có 4 sản phẩm khác nhau, trong đó có 3 loại sản phẩm trắng da la face, serum, body và 1 loại sản phẩm chuyên chăm sóc da. 










Tất cả đều được cấp giấy chứng nhận chất lượng sản phẩm và Tường Vy bao giờ cũng là người dùng đầu tiên mỗi khi lô hàng được xuất ra, vì với làn da nhạy cảm như cô mà xài tốt và hiệu quả thì đó chính là "chứng nhận" tốt nhất để khách hàng có thể an tâm và tin dùng các sản phẩm V-Skin.


Hiện nay do nhu cầu khách hàng ngày càng đông nên Công ty The V của giám đốc trẻ Tường Vy đang muốn tìm thêm các đối tác kinh doanh và mở rộng mạng lượi phân phối, tuyển dụng các tổng đại lý, đại lý, chi nhánh và khách sỉ trên toàn quốc. Phương châm kinh doanh của Tường Vy và công ty cô là: "CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN UY TÍN CHO THƯƠNG HIỆU".

Lợi nhuận hấp dẫn, không sợ lỗ vốn vì công ty có rất nhiều chính sách ưu đãi. Hoàn toàn chịu trách nhiệm về sản phẩm để khách hàng an tâm hợp tác lâu dài. Sản phẩm an toàn, uy tín tuyệt đối. Có đội ngũ kỹ sư, phòng thí nghiệm và máy móc hiện đại để sản xuất. Nguyên liệu nhập từ Mỹ, Pháp, Nhật...  và có giấy tờ kiểm định sản phẩm.

Nếu các bạn muốn hợp tác chỉ cần inbox cho Tường Vy (qua facebook Võ Tường Vy) để biết cách thức rõ hơn. 
Hoặc liên hệ số: 0932908149 (zalo, imess)

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây