Trương Nam Thành mắng vợ không tiếc lời ngay đêm tân hôn

Thứ hai - 23/07/2018 14:09
Đó là tình tiết gây chú ý trong tập đầu tiên của bộ phim 'Cung đường tội lỗi' vừa được phát sóng trên kênh VTV3.
Trương Nam Thành, Xuân Văn và NSƯT Kim Xuân trong phim 'Cung đường tội lỗi'
Trương Nam Thành, Xuân Văn và NSƯT Kim Xuân trong phim 'Cung đường tội lỗi'

Ít ai có thể ngờ rẳng Tuyết (Xuân Văn đóng) được sinh ra trong một gia đình nghèo khó. Với tính cách mạnh mẽ, cô không bao giờ phó thác cuộc đời mình cho số phận may rủi mà luôn dựa vào chính khả năng của mình để vươn lên thoát khỏi cuộc sống khốn khó. Sống hết mình với tình yêu nhưng vì chiều lòng bố mẹ, Tuyết đã không thể đến với Hòa (Hồ Giang Bảo Sơn đóng), người con trai mình yêu. Vì thế, cô đã quyết định trao đời con gái cho Hòa ngay trước ngày cô phải xuất giá theo Hải (Trương Nam Thành đóng), một người chồng giàu sang nơi thành thị. Vốn đã không tìm hiểu nhau trước khi cưới, nay lại phát hiện ra vợ mình không còn trinh nguyên, Hải đã đối xử lạnh lùng với cô ngay sau đêm tân hôn.

Dù mạnh mẽ và không hối tiếc với những điều mình đã làm nhưng Tuyết phải đối mặt với những tháng ngày không hạnh phúc khi sống bên chồng. Hải vốn cũng có cảm tình với Tâm, cô thư ký trong công ty từ trước, nay lại nghĩ mình bị lừa gạt bởi một cô vợ thủ đoạn nên anh càng dành tình cảm lớn hơn cho Tâm. Không được sự yêu thương của chồng, Tuyết còn nhiều lần bị Yến, cô em chồng luôn khinh rẻ, tìm cách sỉ nhục cho thân phận cô gái nghèo được bước vào gia đình giàu có như “chuột sa hũ nếp”.

Đã có lúc vì quá tuyệt vọng sống trong sự ghẻ lạnh của các thành viên gia đình chồng, Tuyết đã trốn về quê định bụng sẽ quay về sống cùng bố mẹ để không phải chịu đựng những năm tháng tuổi nhục. Nhưng đứng bên ngoài thấy tình cảnh bố mẹ nợ nần chồng chất với hy vọng con gái sẽ giúp mình trả nợ, đổi đời, cô gái tội nghiệp không nỡ bước vào. Cô tìm đến nhà người yêu cũ mong hàn gắn lại nhưng Hòa đã bỏ xứ mà đi ngay sau ngày Tuyết thành thân.

Trong khi đó, Hải vì thất vọng với người vợ mới lại càng muốn đến công ty để được gần người mình yêu thương. Tuyết trong một phút yếu đuối đã suy nghĩ cái chết. Nhưng lý trí, bản lĩnh mạnh mẽ đã giúp cô bình tĩnh lại để đối mặt với thực tại. Chỉ vì phút giật mình trước sự xuất hiện của bà Năm giúp việc khi đang nhốt mình trong phòng, cô đã lỡ tay để mảnh vỡ của ly rượu tân hôn cứa vào tay chảy máu. Vì nghĩ Tuyết dại dột bởi buồn phiền chuyện bị em chồng xúc phạm, người giúp việc tốt bụng thưa lại với bà chủ khiến bà càng thêm thương cảm con dâu của mình. Vậy mà khi Yến nghe tin chị dâu tự tử lại càng tỏ vẻ khinh miệt vì cho rằng Tuyết đang âm mưu để hòng chiếm lấy gia tài giàu có của gia đình cô.

Cuộc sống của Tuyết vẫn trôi qua buồn chán vây xung quanh bởi sự lạnh nhạt của chồng và sự độc ác, thâm hiểm của cô em chồng. Yến cũng luôn âm mưu làm hại chị dâu để cố ý chứng minh sự khôn ngoan lập công với mẹ. Cũng may mắn, Tuyết luôn được người mẹ chồng đôn hậu bênh vực, che chở. Không phó thác cuộc đời mình cho số phận, lại nhận ra sự giàu có của gia đình Hải, cô tìm cách lấy lòng mẹ chồng để giữ vững vị trí trong gia đình để có thể giúp bố mẹ vượt qua tình cảnh khốn khó.

Tập 3, 4 của bộ phim Cung đường tội lỗi sẽ được phát sóng thứ 7 và Chủ nhật (28 và 29/07) trên kênh VTV3.

 Thể loại phim: Tình cảm, tâm lý, xã hội

 Hãng sản xuất: Công ty TNHH Mega GS communication

 Đạo diễn: Hoàng Tuấn Cường

 Biên kịch: Nguyễn Mỹ Hà - Ngọc Thuận

 Giám đốc sản xuất: Vũ Thị Bích Liên

 Số tập dự kiến: 43 tập (45 phút/tập)

 Thời gian phát sóng: 14g Thứ bảy và Chủ nhật hàng tuần trên VTV3

 Bắt đầu từ ngày 21/07/2018

Diễn viên chính: Thân Thúy Hà, Huỳnh Anh Tuấn, Mỹ Uyên, NSUT Kim Xuân, Ngân Quỳnh, Đức Sơn, Quốc Trường, Hải Băng, Bella Mai, Trọng Nhân, Ngọc Trai, Trương Nam Thành, Hồ Giang Bảo Sơn, Đình Hiếu, Xuân Văn, Thư Nguyên, Võ Hiệp, Lê Khâm, Nguyễn Châu, Hữu Thạch, Ngọc Lan, Cao Hoàng …. Cùng một số diễn viên khác

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây