Trời ơi! Tức muốn chết thu hút ngay tập ra mắt đầu tiên

Chủ nhật - 17/10/2021 15:14
Mở đầu tập 1 series web drama 'Trời ơi! Tức muốn chết', DV Lạc Hoàng Long đã tạo ra nhiều câu hỏi cho nhân vật của mình khi anh bị tấn công từ quán ăn đến lợi dụng lòng thương người để bỏ trốn. Nhưng anh đang trốn ai?!
'Trời ơi! Tức muốn chết' có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng
'Trời ơi! Tức muốn chết' có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng

Lạc Hoàng Long - vai Linh, quyết định thay đổi cuộc đời bằng chuyến đi Cà Mau không như mong muốn, đây là câu hỏi đầu tiên?

Phim troi oi tap 1 2
Lạc Hoàng Long vai Linh

Câu hỏi tiếp theo có thể nói Linh đang đưa người xem vào những suy nghĩ của mình khi anh nhìn thấy những món đồ quý giá và giấc mơ của anh là giàu có như họ? Đây là câu hỏi - anh là người tốt hay người xấu?

Phim troi oi tap 1 1

Một lần nữa NSND Hồng Vân lại mở ra một câu chuyện cho nhân vật chính rất bất ngờ khi nhận là con. Đứa con trai mà Linh không biết mình là ai? Câu hỏi thứ 3 dành cho câu chuyện được hé lộ trong các tập tiếp theo của phim.

Phim troi oi tap 1 12


Rất nhiều tiếng cười được tung chiêu từ: Thanh Thuỷ, Lê Giang, Hữu Tín, Lê Lộc, Tuấn Dũng, Lê Quốc Nam,… nhằm giảm bớt căng thẳng cho cuộc trốn chạy của Linh.

Phim troi oi tap 1 8

Xuất hiện cặp đôi bài trùng “xem mà tức” Thanh Thuỷ (bà Lan) - Lê Giang (bà Cúc) khi hai người luôn gây khó dễ cho hành khách trên chuyến xe đi về Cà Mau của họ. Bằng chứng là bà Lan phải nổi đoá khi nói ra “không muốn đi cùng” bà Cúc khi bà Cúc gây sự với tất cả mọi người dù không phải chuyện của mình. Nhưng lại cực kỳ dễ thương với Tuấn Dũng và Hoàng Sơn với cô Lan rất màu sắc và kiêu sa.

Phim troi oi tap 1 10

Dv Lạc Hoàng Long tâm sự: câu chuyện “Trời ơi! Tức muốn chết” rất hay và có thể nói đây là một tác phẩm mới hoàn toàn với Long - dù mới chỉ ở tập đầu tiên thì Long đã phải lăn lộn cho vai diễn gần 24 tiếng để có những cảnh quay đẹp và cảm xúc thật nhất. Cuộc đời của nhân vật sẽ được hé lộ với các tình tiết còn hay hơn nữa, Long khẳng định điều đó với khán giả.

Phim troi oi tap 1 9

NSND Hồng Vân tâm sự: phải vào vai một người mẹ khi ngộ nhận con mình là Linh thì tạo hình nhân vật thật chân chất cũng như phải đầy tính nhân văn khi nhận ra người thân. Với ngoại hình người mẹ này là một bước làm mới của chính Vân, khác hoàn toàn với các nhân vật mà Vân từng thể hiện. Mong rằng mọi người sẽ thích vai diễn này.

Phim troi oi tap 1 5

Câu chuyện trên chuyến xe có thể là một cuộc sống thu nhỏ khi “đủ thứ chuyện” xảy ra, đây chính là điều nhân văn trong cuộc sống khi tình người đối xử với nhau trong “Trời ơi! Tức muốn chết” đem đến.



Đón xem “Trời ơi! Tức muốn chết” trên kênh Hồng Vân Entertaiment vào thứ 6 hàng tuần lúc 19 giờ.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây