Săn Rồng tung trailer tập 2 biến Michael thành "kẻ hai mặt”

Thứ bảy - 07/09/2019 15:00
Sau tập 1 mở ra một loạt nút thắt đầy kịch tính, web drama Săn Rồng tiếp tục mang đến trailer tập 2 với độ căng thẳng tang tiến, khi một loạt nhân vật chính thức xuất hiện với những tình huống đầy bất ngờ.
Một số hình ảnh torng Trailer tập 2
Một số hình ảnh torng Trailer tập 2

Sau khi chính thức ra mắt tập 1, Săn Rồng của đạo diễn Đinh Công Hiếu ngay lập tức nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả và các phương tiện truyền thông, dù ra mắt ngay thời điểm có nhiều sản phẩm cạnh tranh.

Đúng như kỳ vọng, Săn Rồng mang đến câu chuyện đầy kịch tính với những pha hành động nhanh gọn và đẹp mắt. Không chỉ vậy, tập 1 của phim còn mang đến nhiều mảng miếng hài hước khi có sự tung hứng giữa NSND Hồng Vân và các diễn viên trẻ Michael Sunshine, Anh Tú, Steven Nguyễn.

Trong tập 1, nhiều nhân vật chủ chốt của phim đã xuất hiện lần lượt với nhiều cá tính khác nhau. Một Michael (Michael Sunshine) đầy thù hận, quyết tâm quay về Việt Nam trả thù cho cha. Một Vinh xe lam - hài hước nhưng đầy nghĩa khí khi luôn sát cánh bên cạnh Michael. Một Nghệ Tài Lanh (Steven Nguyễn) luôn nghĩ ra nhiều chiêu trò “giúp vui” cho bạn bè. Họ hợp thành bộ ba quyết lùng theo dấu vết của Bảy Hùng.

Chính vì lẽ đó, không để người xem nóng lòng thêm nữa, êkip sản xuất mới đây đã ra mắt đoạn trailer đầy kịch tính nhưng không kém phần hài hước kéo dài gần 2 phút để giới thiệu diễn biến trong tập 2 của Săn Rồng.

Trong đó, để tạo được lòng tin của Bảy Hùng (Kiến An), Michael cùng hai người bạn đã bất đắc dĩ trở thành “phe tà”. Liên tục những mối nối xuất hiện trong trailer khiến người xem tò mò, liệu thân phận thật của Michael có bị bại lộ? Và anh có tiếp cận được với Bạch Long để trả món nợ thâm thù?

Đoạn trailer còn có sự xuất hiện bất ngờ của Quý Công Tử (Hữu Tài) đầy bí ẩn. Cuộc đụng độ giữa Michael và Quý sẽ diễn ra như thế nào, khi anh và cộng sự còn đang đối phó với “lão trùm” xảo trá Bảy Hùng?

Qua đoạn trailer, khán giả còn thấy được sự hung bạo của Bảy Hùng khi thẳng tay trừng trị đàn em nếu làm trái ý. Qua đó, nam diễn viên Kiến Anh cho thấy diễn xuất dày dạn, rõ ràng nhân vật không làm khó được diễn xuất của anh.

Một điểm thắc mắc nữa khi nhân vật Tiểu Quyên (Trà Ngọc) xuất hiện nhưng tung tích không rõ ràng. Cô gái này tiếp cận nhóm bạn của Quý Công Tử nhằm mục đích gì? Tiểu Quyên theo phe tà hay phe chanh diện? Rất có thể, trong tập 2 này, vai trò của Tiểu Quyên sẽ được bộc lộ.

Nam chính kiêm nhà sản xuất Michael Sunshine kể: “Trong tập 2 có một cảnh quay làm khó tôi rất nhiều vì phải ngâm mình trong nước rất lâu để hoàn thành cảnh diễn. Ngoài ra, tập này cũng có nhiều pha hành động gây cấn mà tất cả diễn viên đã dày công tập luyện trước đó. Mỗi tập phim, chúng tôi muốn chất hành động, trinh thám dày đặc hơn để khán giả mãn nhãn”.

Còn đạo diễn Đinh Công Hiếu cho biết, đoàn phim đã chủ ý chọn quay các góc cận mặt để đặc tả tính cách của các nhân vật ở từng phân đoạn. Do đó, đòi hỏi các diển viên phải cố gắng diễn bằng mắt chứ không thiên về hình thể. Còn các pha đánh võ sẽ được khai thác tối đa trong tập 2 này.

Săn Rồng hé lộ diễn biến tập 2 bằng những pha hành động nhưng để lại không ít xúc cảm tò mò cho người xem bằng tình tiết đan xen. Tập 2 của “Săn Rồng” tiếp tục nhận được sự kì vọng cao, khi ra mắt vào lúc 20g, ngày 10/09/2019 trên kênh YouTube Michael Sunshine Production.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây