Phim 'Những chàng trai sân cỏ' ra mắt đúng ngày Tuyển Olympic VN xuất quân tại Asiad 2018

Thứ tư - 15/08/2018 16:40
Tối 14/8, đạo diễn tre Holy Thắng đã chọn đúng ngày Tuyển bóng đá Olympic VN xuất quân trận đầu tiên tại Asiad 2018 để ra mắt bộ phim 'Những chàng trai sân cỏ' do chính anh biên kịch, đạo diễn và viết nhạc phim.
2 nhân vật chính trong phim
2 nhân vật chính trong phim
Trước khi ra mắt bộ phim này, khán giả yêu mà n ảnh đã biếtvề Holy Thắng khi anh là đạo diễn của bộ phim Huệ đêm ra rạp vào ngày 14/11/2016.

Anh đã từng lọt vào Top 10 phim ngắn xuất sắc nhất cộng đồng người Việt tổ chức tại Úc với phim Tiếng động. Phim này cũng được trao Giải đặc biệt dành cho phim ngắn tại Liên hoan phim Sinh viên Việt Nam.

2 phim khác của Holy Thắng là Côi và Người điên trong tình yêu cũng được trao giải Phim ngắn xuất sắc do khán giả bình chọn tại Liên hoan phim 48h.

Holy Thắng
Đạo diễn Holy Thắng

Ngoài các giải thưởng về phim, Holy Thắng còn đoạt được Giải 3 cuộc thi Nhiếp ảnh “Câu Chuyện Sân Ga” do Unescocep tổ chức. Anh cũng là tác giả ca khúc Hào Khí Việt Nam và nhiều ca khúc khác.

Với một đạo diễn trẻ đa tài và đoạt được nhiều giải thưởng như thế, cho nên khán giả khá kỳ vọng vào bộ phim mới Những chàng trai sân cỏ của anh. Và tối 14/8, rất đông bạn bè, đồng nghiệp và báo chí đã đến dự và chúc mừng buổi ra mắt phim trong không khí thật phấn khởi và vui vẻ bởi trước đó không lâu, đội tuyển bóng đá Olympic của VN đã có chiến thắng đầu tiên 3-0 trước Olympic Pakistan.

Phim Nhung chang trai san co Holy Thang
Đạo diễn Holy Thắng (thứ 2 từ trái sang) và các diễn viên trong phim

Được biết thành phần của Tuyển bóng đá Olympic VN tham gia Asiad 2018 lần này phần lớn là những cầu thủ đã đoạt giải Á quân U-23 châu Á vừa qua. Cho nên khán giả rất kỳ vọng vào lứa cầu thủ này, cũng như khán giả tối qua kỳ vọng vào bộ phim Những chàng trai sân cỏ của Holy Thắng vậy.

"Kỳ tích của U-23 VN lọt vào đến chung kiết và dành ngôi Á quân Giải U-23 châu Á thật sự gây cho tôi cũng như bao bạn trẻ khác niềm hân hoan và phấn khích tột độ. Chính vì ấn tượng với các cầu thủ U-23 VN mà tôi đã có cảm hứng để thực hiện bộ phim này" - đạo diễn Holy Thắng cho biết cảm xúc của mình về bộ phim.

Phim Nhung chang trai san co 1

Những chàng trai sân cỏ là câu chuyện mô phỏng về chiến tích thần kỳ của đội tuyển U-23 VN mà ở đây là đội tuyển bóng đá Trường Ngôi Sao. Tưởng chừng đội bóng của họ chỉ có thể tham gia cho vui nhưng với sự nỗ lực của HLV và tinh thần quyết chiến của các cầu thủ, đội tuyển Ngôi Sao đã hiên ngang bước vào vòng chung kết.

Phim Nhung chang trai san co 2

2 nhân vật chính trong phim cũng có tên là Đức Chinh (Duy Hưng đóng) và Tiến Dũng (Châu Minh Chí thủ vai). Đức Chinh được chuyển tới từ trường khác và buộc phải ở chung phòng với Tiến Dũng, người nổi tiếng khó gần của đội. Ngoài ra còn có các nhân vật khác cũng có tên giống như các cầu thủ U-23 VN: Công Phượng, Xuân Trường, Quang Hải...

Do hiểu lầm Tiên Dũng chơi khăm mình, Đức Chinh đã quyết định sẽ làm bẽ mặt anh bằng cách chọc phá rằng anh và cậu ta đang trong một mối quan hệ tình ái, từ việc này dẫn đến mâu thuẫn gay gắt của hai người làm ảnh hưởng đến chiến thuật thi đấu, HLV buộc hai người phải làm lành với nhau qua thử thách “cặp đôi Địa Ngục”.

Phim Nhung chang trai san co 4

Tiến Dũng biết được hoàn cảnh khó khăn của Đức Chinh nên quyết tâm bảo vệ khung thành và giúp Ngôi Sao đoạt giải thưởng cao nhất và mang phần thưởng ấy giúp cho Đức Chinh. Tuyển Ngôi Sao dừng ở vị trí Á quân (giống U-23 VN), Diệp Linh (Mỹ Hạnh), trưởng nhóm cổ vũ của Trường Ngôi Sao, vì muốn tạo áp lực để Tiến Dũng trở thành người yêu mình nên ra điều kiện để Dũng công khai tình cảm với cô, ngược lại cô sẽ giúp Đức Chinh...

Liệu đây sẽ lại là mối tình tay ba giữa các cầu thủ và cổ động viên? Câu trả lời sẽ có trong 7 tập phim Những chàng trai sân cỏ...

Phim Nhung chang trai san co

"Chúng tôi sử dụng cách kể chuyện hiện đại, với tiết tấu nhanh, tình huống bất ngờ, hài hước, phối hợp với các khung hình điện ảnh tạo cảm giác giải trí cao cho người xem. Chúng tôi ưu tiên chọn những diễn viên có khả năng diễn xuất tốt, có ảnh hưởng đến khối đông khán giả, ngoại hình ưa nhìn. Việc nghiên cứu và phân tích kịch bản là một việc làm bắt buộc. Ngoài ra, chúng tôi khai thác tính phóng khoáng mà các diễn viên phải tự khám phá ra cho mỗi nhân vật của mình" - đạo diễn Holy Thắng cho biết thêm.

Trong phim cũng sử dụng các ca khúc
 Yêu, Mơ, Tiến Lên Việt Nam do chính nhạc sĩ Vũ Quốc Thắng, tức Holy Thắng, viết riêng cho phim Những chàng trai sân cỏ. Ngày ra mắt 14/8 cũng là ngày phát hành tập đầu tiên của phim, các tập tiếp theo (mỗi tập có thời lượng 10 phút) sẽ được phát vào lúc 19g tối Thứ ba hằng tuần trên Kênh Younglife TV (YouTube).
HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây