Hotgirl Phạm Ngọc Linh lần đầu đóng vai... gái nhảy

Thứ năm - 07/05/2020 22:49
Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và nóng bỏng mà mới đây, hotgirl Phạm Ngọc Linh đã được ca sĩ Dương Chấn Huy mời vào vai gái nhảy trong phim ca nhạc 'Kiếp mưu sinh - Huy bến xe miền Tây' sắp được bấm máy.
Hotgirl Phạm Ngọc Linh
Hotgirl Phạm Ngọc Linh
Lẽ ra phim này đã được quay rồi nhưng vì dịch Covid-19 kéo dài từ đầu năm đến nay nên kế hoạch thực hiện phải dời lại tới bây giờ.



Đây là phim ca nhạc - hành động có đề tài xã hội của ca sĩ Dương Chấn Huy với ca khúc hit của anh Kiếp mưu sinh đang trong giai đoạn tuyển chọn diễn viên và chuẩn bị bấm máy trong thời gian tới.

Ngoc Linh Duong Chan Huy


Ca sĩ Dương Chấn Huy đã mời khá nhiều diễn viên và hotface đình đám tham gia dự án phim ca nhạc - hành động lần này, trong đó có hotgirl Phạm Ngọc Linh, cũng là bạn thân của anh.

Ngoc Linh 3


Với ngoại hình xinh đẹp cùng với thân hình bốc lửa của mình, Phạm Ngọc Linh đang là một hotface gây được nhiều sự chú ý trên cộng đồng mạng và là một hotgirl kinh doanh online khá thành công. 

Ngoc Linh 2

Đây không phải lần đầu hotgirl Phạm Ngọc Linh được mời đóng phim, trước đó cô cũng được một số nhà sản xuất mời nhưng do không thu xếp được thời gian nên cô không dám nhận lời, sợ làm ảnh hưởng chung đến đoàn phim. 

Ngoc Linh 5

Tuy nhiên lần này do được ông anh ca sĩ Dương Chấn Huy cứ rủ rê nài nỉ nên cô đã nhận lời vào một vai có lẽ cũng sẽ hot và nóng bỏng như thân hình của cô vậy. Đó là vai gái nhảy trong phim ca nhạc - hành động Kiếp mưu sinh - Huy bến xe miền Tây.

Ngoc Linh 1

Hãy đón xem hotgirl Phạm Ngọc Linh nóng bỏng mạng xã hội sẽ nhập vai gái nhảy như thế nào trong lần đầu tham gia phim của ca sĩ Dương Chấn Huy nhé.

SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây