Đùa với tình yêu chuẩn bị lên sóng

Thứ tư - 31/10/2018 15:51
Chiều 30/10, nhà sản xuất Khang Nam Media đã giới thiệu đến báo giới bộ phim truyền hình dài 10 tập 'Đùa với tình yêu' sẽ chính thức lên sóng từ ngày 3/11/2018 vào khung giờ vàng 19g - 20g trên kênh truyền hình TodayTV.
Poster phim
Poster phim

Đây là bộ phim truyên hình đầu tay của nữ đạo diễn kiêm nhà biên kịch trẻ Võ Hồng Loan. Phim có sự tham gia của một dàn sao hot gồm Đinh Y Nhung, Tùng Yuki, Cao Hoàng, Triệu An, Xuân Văn, Công Danh, Thiên Thủy, Đinh Mạnh Phúc, Kiều Khanh, Châu Kha, Mỹ Linh…

Trailer phim

Bức tranh về một câu chuyện tình yêu và những toan tính vật chất để từ đó thấy được tình yêu thật sự không bắt đầu bằng sự toan tính hay vụ lợi, nó chỉ tồn tại và thăng hoa khi chúng ta thật sự yêu thương và tin tưởng nhau. Quy tụ dàn diễn viên tên tuổi, kết hợp giữa những diễn viên gạo cội và những diễn viên trẻ tiềm năng như Đinh Y Nhung, Tùng Yuki, Cao Hoàng, Triệu An, Xuân Văn, Công Danh, Thiên Thủy, Đinh Mạnh Phúc, Kiều Khanh, Châu Kha, Mỹ Linh… bộ phim tâm lý tình cảm hứa hẹn sẽ là món ăn tinh thần mới lạ và hấp dẫn đối với khán giả truyền hình.

Các diễn viên cùng nhà sản xuất và ê kíp thực hiện bộ phim

Ca sĩ Việt Quang, Quách Tuấn Du, diễn viên Anh Tài đến chúc mừng đạo diễn Võ Hồng Loan và nhà sản xuất Khang Nam Media

“Đùa với tình yêu” được  đạo diễn Võ Hồng Loan thể hiện một cách nhẹ nhàng, lãng mạn nhưng cũng đầy kịch tính, những màu sắc rất mới thông qua cách khai thác vấn đề và thể hiện hình ảnh khác biệt và chỉnh chu.

Đạo diễn Võ Hồng Loan và ông Lâm Chí Thiện - giám đốc kênh Today TV

Đạo diễn Võ Hồng Loan và nhạc sĩ Đỗ Ái Tử

Phim là câu chuyện kể về tình yêu và quá trình dành lại tài sản của cha sau khi mất của Vincen. Khi cha mất anh trở về tiếp quản công ty của gia đình với sự giúp đỡ của cha con ông Lâm người bạn thân của cha Vincen. Không đồng tình với di chúc ba Vincen để lại, chia nửa tài sản của gia đình cho cô gái lạ, sau khi tìm hiểu nguồn gốc Vincen không tìm thấy sự liên kết nào giữa cô và gia đình anh, nên quyết tâm chinh phục cô gái tiến đến hôn nhân, lấy lại tài sản của gia đình. Cũng từ đó câu chuyện tình yêu của họ bắt đầu với những cũng bậc cảm xúc hạnh phúc, yêu thương, hận thù. Bên cạnh đó còn là câu chuyện về tình bạn, gia đình được bộ phim truyền tải một cách sâu sắc.

Triệu An - Xuân Văn cùng diễn viên Minh Đăng và Nhà sản xuất Khang Nam Media

Bộ phim đánh dấu bước ngoặt mới cho cặp đôi diễn viên chính Triệu An - Xuân Văn. Đây là lần đầu tiên cả hai đóng cặp với nhau nhưng diễn xuất rất tự nhiên, dễ thương và nhiều cảm xúc. Khán giả chắc chắn sẽ rất yêu mến cặp đôi này.

Xuất hiện không nhiều nhưng đây là vai diễn mà Đinh Mạnh Phúc khá tâm đắc. Nhân vật của anh chính là đầu mối cho những bi kịch của câu chuyện tình thế hệ hậu sinh.

Diễn viên Thiên Thủy vốn rất quen thuộc với khán giả qua các vai phản diện. Trong bộ phim này, Thiên Thủy được đạo diễn giao một vai với nhân vật tính cách có nhiều đất diễn, biết hối cải sau những lầm lỗi của mình…

Đạo diễn Võ Hồng Loan sinh năm 1981, tại Hải Lăng, Quảng Trị. Tốt nghiệp đạo diễn điện ảnh khóa 4 – Trường ĐH Sân khấu điện ảnh TP.HCM. Võ Hồng Loan là biên kịch quen thuộc của nhiều bộ phim truyền hình dài tập. Cô cũng là đạo diễn của nhiều chương trình truyền hình, sự kiện lớn. “Đùa với tình yêu” là bộ phim mà cô rất tâm huyết và tin tưởng khán giả sẽ đón nhận nhiệt tình.

10 tập phim Đùa với tình yêu sẽ lên sóng vào lúc 19G từ thứ 2 đến thứ 7 hằng tuần trên TodayTV, bắt đầu từ ngày 3/11/2018.

Sản xuất: Khang Nam Media

Kịch bản và Đạo diễn: Võ Hồng Loan

DOP: Huỳnh Châu Thông

Quay phim: Phạm Quang Lợi

Họa sỹ thiết kế: Dũng Art

Âm thanh: Võ Tăng Ánh - Đinh Trần Hoàng Chương

Nhạc sĩ: Đỗ Ái Tử

Ca sĩ: Phan Yến Nhi

Diễn viên: Đinh Y Nhung, Tùng Yuki, Cao Hoàng, Triệu An, Xuân Văn, Công Danh, Thiên Thủy, Đinh Mạnh Phúc, Kiều Khanh, Châu Kha, Mỹ Linh…

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây