Đại Kê hạnh phúc với 2 người mẹ chăm sóc

Thứ tư - 09/09/2020 21:08
Ở tập 9 của 'Đại kê chạy đi 2' thì một phần dấu chấm hỏi của người quan tâm tới Đại Kê đã được giải đáp là người mẹ ruột mà anh muốn tìm kiếm cho mình bao nhiêu năm. Đạo diễn Hoàng Tuấn Cường đã sử dụng nhiều tuyệt chiêu khi đưa ra lời giải các dấu chấm hỏi trong câu chuyện của các nhân vật trong phim dần hé mở.
2 người mẹ của Đài Kê
2 người mẹ của Đài Kê

NSND Hồng Vân đã dùng tình cảm của người mẹ đấu tranh với Thanh Thủy (vai Mẹ Thủy) khi tranh luận về việc nhận nuôi Đại Kê cũng như chấp nhận những gì mà Mẹ Thủy giãi bày về câu chuyện phải vì hoàn cảnh gia đình mà bỏ lại Đại Kê để bỏ xứ ra đi. Điều này là nỗi đau của người mẹ phải bỏ con và khi biết được con mình được chăm sóc bởi tình yêu của Mẹ Hồng. Cả hai đã đồng nhất quyết định cùng nhau chăm sóc Đại Kê.

Nói riêng về chuyện tình của Ông Sơn và Mẹ Hồng đã có được một lời giải thích hoàn toàn hợp tình người khi chính ông Sơn đã chính thức nhận ra được những lỗi lầm của câu chuyện hiểu lầm Đại Kê. Ông SƠn đã chính thức cầu hôn lại Mẹ Hồng đầy tình yêu như ban đầu. Thì câu chuyện tại khu chợ đã tiếp tục xảy ra khi bảo kê quyết định bóc lột người dân tiểu thương trong chợ quyết tâm đồng lòng báo chính quyền để giữ yên bình  cho công việc làm ăn của mình.

Mối tình tuyệt đẹp của Đại Kê và Thơ đã được "cua lại từ đầu" để chứng mình tình yêu của họ luôn đẹp nhất dù có chút trẻ con - đây là một điều thu hút khán giả khi nói về họ. Người bạn thân của Đại Kê là Thu đã xử dụng bằng mọi cách để níu kéo chuyện tình của mình cũng như chuyện tình của Thơ. Họ hoàn toàn hạnh phúc khi bên nhau khi nhìn thấy Đại Kê và Thơ đến bên nhau.

Câu chuyện của xóm gà sẽ đi về đâu khi sự đồng lòng của mọi người bước vào cuộc chiến chỉ có cái thiện thắng cái ác.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây