Xem phim 'Bán kính tử thần' - Đi đến đâu, chết đến đó

Thứ hai - 23/10/2017 00:56
Phim Radius - Bán kính tử thần vừa được công chiếu tại Việt Nam cuối tuần qua, trước 1 tuần so với thị trường Mỹ. Đây là một bộ phim đáng xem vì tính ly kỳ chưa từng có và cũng thuộc hàng đẳng cấp Oscar khi người đứng sau mảng âm thanh của phim này chính là Sylvain Bellemare từng nhận Oscar với tác phẩm 'Arrival' hồi năm ngoái.
Nhân vật chính của phim với câu chuyện ly kỳ đi đến đâu, chết đến đó
Nhân vật chính của phim với câu chuyện ly kỳ đi đến đâu, chết đến đó
Ly kỳ câu chuyện đi đến đâu, chết đến đó

Trước khi chính thức giới thiệu với công chúng toàn thế giới, bộ phim Radius - Bán kính tử thần cũng kịp ra mắt khán giả tại 3 LHP Fantasia Film Festival tại Canada, Horror Channel FrightFest tại Anh và Fantastic Fest tại Mỹ vào cuối tháng 9 vừa qua. Các nhà phê bình đã có những đánh giá tích cực cho tác phẩm điện ảnh này. Trong số đó, trang Deadline so sánh phong cách của Radius với Memento của đạo diễn Christopher Nolan.



Diego Klattenhoff vai Liam trong phim


Giống với nhân vật Leonard (do Guy Pearce thủ vai) trong Memento, Liam (Diego Klattenhoff đóng) tỉnh dậy sau một tai nạn xe hơi mà không nhớ mình là ai. Trong lúc đi bộ về thị trấn, anh chàng bắt gặp hàng loạt xác chết với đôi mắt trắng dã.




Những tưởng có một loại vi khuẩn chết người trong không khí, Liam dần dần nhận ra một sự thật kinh hoàng - những ai lại gần anh trong bán kính 15 mét đều chết ngay lập tức. Thế nhưng, Jane (C-harlotte Sullivan), một cô gái xa lạ, lại có thể đến gần Liam mà bình an vô sự. Hàng loạt bí ẩn cũng từ đó được hé lộ. 


 
Họ phải dựa vào những mảnh ký ức bé nhỏ nhất còn sót lại để tìm ra thân phận thật sự của mình. Bộ phim dẫn dắt người xem theo một hành trình ngược từ hiện tại về lại quá khứ. Từng sự kiện riêng biệt, nhỏ nhặt nhất dần được kết nối với nhau một cách tài tình và đầy bất ngờ, đưa khán giả đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác bởi cốt truyện đầy cuốn hút và kỳ bí.
 



 
 
Người sản xuất âm thanh từng nhận giải Oscar với Arrival

Người đứng sau mảng âm thanh của Radius - Bán kính tử thần không ai khác ngoài Sylvain Bellemare, người từng nhận Oscar với tác phẩm Arrival. Không thể phủ nhận, hiệu ứng âm thanh đóng một phần không nhỏ vào thành công của tác phẩm khoa học viễn tưởng này. Những tiếng động lạ lẫm như rợn tóc gáy của những sinh vật ngoài hành tinh khiến cho bộ phim thêm màu sắc kỳ bí và âm u.

Đến với Radius - Bán kính tử thần, Sylvain Bellemare đã mang đến cho
người xem những trải nghiệm mang đẳng cấp Oscar. Cùng với cốt truyện cuốn hút, hiệu ứng âm thanh chân thật nhưng không kém phần bí ẩn khiến khán giả khó có thể rời mắt khỏi màn hình.
 


 
Vai diễn ấn tượng C-harlotte Sullivan và Diego Klattenhoff 

Dù không phải là tên tuổi lớn ở Hollywood nhưng C-harlotte Sullivan và Diego Klattenhoff đều là những diễn viên rất có thực lực. Cách đây nhiều năm, Diego Klattenhoff từng hóa thân thành Shane Oman trong tác phẩm đình đám Mean Girls. Sau đó, anh tập trung xuất hiện trên màn ảnh nhỏ và nổi tiếng với vai đại tá thủy quân lục chiến Mike Faber trong Homeland và đặc biệt là đặc vụ FBI Donald Ressler trong loạt phim truyền hình ăn khách The Blacklist.

Trên màn ảnh rộng, anh chàng cũng ghi dấu ấn khi hóa thân thành anh trai của nam chính Raleigh Beckett trong bom tấn Pacific Rim của Guillermo del Toro.

 

Diego Klattenhoff và C-harlotte Sullivan trong phim

Hơi kém bạn diễn về độ nổi tiếng nhưng C-harlotte Sullivan cũng đã xuất hiện trong vô số vai diễn lớn nhỏ khác nhau. Nổi bật trong số đó là Marilyn Monroe trong The Kennedys hay Maxima trong Smallville... Với khả năng diễn xuất tốt, sự kết hợp của bộ đôi này đã mang đến cho người xem một bộ phim nghẹt thở và đầy cảm xúc.

Radius - Bán Kính Tử Thần đang được khởi chiếu tại 102 rạp trên toàn quốc từ ngày 20/10/2017.

Thể loại phim  Viễn Tưởng, Ly Kỳ

Đạo diễn
 
 Caroline Labrèche, Steeve Léonard

Kịch bản
 
 Caroline Labrèche, Steeve Léonard

Hãng phát hành
 
 Công ty Mega GS Distribution
 Công ty Sài Gòn Movies Media

Thời lượng
 
 92 phút

Khởi chiếu
 
 20/10/2017

Diễn viên
 
 C-harlotte Sullivan, Diego Klattenhoff...






















HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây