Naruto – Trận chiến cuối cùng

Thứ sáu - 29/05/2015 16:12
Siêu phẩm hoạt hình Nhật Bản Naruto - Trận chiến cuối cùng (tựa gốc: Naruto - The Last) sẽ được khởi chiếu từ hôm nay 29/5, trên hệ thống rạp của Lotte Cinema toàn quốc.
Uzumaki Naruto
Uzumaki Naruto
Đây là bộ phim hoạt hình được chuyển thể từ Naruto - truyện tranh ăn khách bậc nhất của Nhật Bản, cùng với One Piece, Detective Conan và Doraemon, đã tạo nên tuổi thơ của hàng triệu người dân Nhật và cả những nước lân cận, trong đó có Việt Nam.

Tác giả Kishimoto Masashi đã xây dựng nhân vật chính là Uzumaki Naruto, một thiếu niên ồn ào, hiếu động, một Ninja luôn muốn tìm cách khẳng định mình để được mọi người công nhận, rất muốn trở thành Hokage (Người đứng đầu làng lá Konoha) - người lãnh đạo Ninja cả làng, được tất cả mọi người kính trọng.


Đây là lần đầu tiên Naruto được trình chiếu tại Việt Nam trên màn ảnh rộng. Đồng thời, Naruto - The Last cũng là bộ phim kỷ niệm 15 năm cho truyện tranh Naruto. Chính vì vậy, ngay khi có thông tin phim được mang về Việt Nam, những người hâm mộ của Naruto nói riêng, dòng anime Nhật Bản nói chung đã vô cùng háo hức chờ đợi. 

Naruto - The Last là phần phim thứ 7 trong loạt series Movie Naruto Shippuuden, cũng là phim thứ 10 thuộc siêu phẩm Naruto. Câu chuyện lấy bối cảnh 2 năm sau khi kết thúc cuộc Đại chiến Ninja từ Manga. Toneri, hậu nhân của Otsutsuki Hamura, cư ngụ ở mặt trăng suốt mấy trăm năm qua, nay tìm xuống Trái Đất với ý định cầu hôn công chúa Bạch Nhãn Hinata, đưa về cung Trăng trước khi ra tay hủy diệt Trái Đất vì Thiên Lệnh Hamura để lại. 


Naruto khi đó đã cùng những người bạn của mình lên đường cứu Hinata. Khoảng thời gian này, cậu dần nhận ra tình cảm mà Hinata đã dành cho mình và bắt đầu thích cô. Từ trước đến nay, dù Hinata đã thể hiện tình cảm của mình với Naruto khá nhiều nhưng trong các chương trước, Naruto vẫn mới chỉ thể hiện quan hệ với Hinata ở mức độ tình bạn, tình đồng đội mà thôi. Vậy cặp đôi này đã đến với nhau như thế nào? Chuyện tình của họ ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp khá đầy đủ trong bộ phim Naruto - Trần chiến cuối cùng lần này.


Để giới thiệu rộng rãi bộ phim Naruto - The Last đến các fan của Naruto và các em thiếu nhi trong dịp hè này, Lotte Cinema chỉ phát hành giá vé đồng hạng 50.000 đồng trên toàn hệ thống và chính thức ra mắt từ hôm nay 29/5/2015.

Thông tin sơ lược:

·        Tên tiếng Anh: NARUTO THE MOVIE – THE LAST
·        Tên tiếng Việt: NARUTO – Trận chiến cuối cùng
·        Ngày khởi chiếu tại Việt Nam: 29/05/2015
·        Đạo diễn: Tsuneo Kobayashi
·        Biên kịch: Kyozuka Maruo
·        Thời lượng phim: 112 phút
·        Diễn viên lồng tiếng: Junko Takeuchi, Nana Mizuki, Jun Fukuyama, Chie Nakamura, Satoshi Hino, Showtaro Morikubo, Kazuhiko Inoue, Noriaki Sugiyama, Akira Ishida
·        Trailer kèm phụ đề tiếng Việt: https://www.youtube.com/watch?v=DHYLKDIDBK0

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây