Khi đã yêu ai đó, thì bề ngoài không còn quan trọng nữa

Thứ bảy - 17/10/2015 01:04
Hôm nay 16/10, Lotte Cinema vừa ra mắt phim mới: Người yêu tôi là ai? Một bộ phim có cấu tứ lạ, hư hư thực thực, lãng mạn và hài hước, dở khóc dở cười nhưng lại kết thúc có hậu và đầy tính nhân văn.
Bạn sẽ thế nào khi mỗi ngày người yêu của bạn biến thành một người khác?
Bạn sẽ thế nào khi mỗi ngày người yêu của bạn biến thành một người khác?
Bộ phim có tựa gốc là Beauty Insidenói về anh chàng thiết kế nội thất Woo-Jin (nhiều diễn viên đóng) mỗi ngày khi thức dậy lại bị biến đổi thành một người khác, thuộc bất kì độ tuổi, giới tính hay quốc gia nào. Có lúc anh ta là đàn ông, cũng có lúc là đàn bà, già hoặc trẻ; có khi lại là người ngoại quốc...
 

Woo-Jin có khi là một chàng trai


Nhưng chỉ sau một giấc ngủ, Woo-Jin lại biến thành một cô gái...

 
Mặc dù bên ngoài thay đổi liên tục nhưng bên trong anh vẫn là anh. Mỗi ngày nhìn vào gương lại thấy một con người khác là điều không dễ dàng với anh, chưa kể đến những khó khăn, trở ngại riêng mà ngoại hình mới đem lại. Chính vì sự kì lạ này mà Woo-jin luôn cô đơn và chỉ quanh quẩn trong cuộc sống bí ẩn của bản thân. 
 
Oái oăm thay, anh ta phải lòng yêu một cô gái tên là Lee-soo (do Han Hyo-joo thủ vai). Lee-soo sẽ phản ứng thế nào với bí mật của Woo-jin đây?

Bộ phim Beauty Inside - "Người yêu tôi là ai?" từ khi bắt đầu bấm máy đã là một chủ đề nóng khi qui tụ tới 123 diễn viên chỉ cho 1 vai diễn Woo-jin.
 

 
Trong khi đó Han Hyo-joo được coi là một trong những diễn viên trẻ được yêu mến nhất ở Hàn Quốc với những bộ phim có cô tham gia được đón nhận rộng rãi (C’est Si Bon, The Cold Eyes, Love 911, The Masquarade…). Trong bộ phim này, cô vào vai một cô gái yêu phải chàng trai thay đổi hình dáng mỗi ngày khiến cho cô bối rối và gặp rất nhiều khó khăn. Thế nhưng, người xem sẽ thấy thú vị với sự đẹp đôi lạ kì giữa cô với bất kì một “Woo-jin” nào. 

Bộ phim với sự kết hợp hài hòa của một loạt các diễn viên tên tuổi và hứa hẹn là bộ phim tình cảm độc đáo nhất năm 2015 của Hàn Quốc, sẽ mang đến cho người xem những trải nghiệm đặc biệt và cũng là dịp suy nghĩ về ý nghĩa thật sự của tình yêu.

Sức nóng của bộ phim lan tỏa đầu tiên là từ nước ngoài. Bộ phim đã được bán cho 11 nước dự Liên Hoan Phim Cannes lần thứ 68 sau khi gây sự chú ý mạnh từ lần công chiếu đầu tiên. Bộ phim cũng nhận được lời khen ngợi đồng nhất khi chiếu thử tại Hàn Quốc.

· Ngày khởi chiếu tại Việt Nam: 16/10/2015
· Thể loại: Hài, Tình cảm
· Đạo diễn: Baek Jong-yeol
· Thời lượng phim: 126 phút
· Diễn viên: Han Hyo-joo, Kim Dae-myeung, Do Ji-han, Bae Seong-woo, Park Shin-hye, Lee Bum Soo, Park Seo-jun, Kim Sang-ho, Chun Woo-hee, Ueno Juri, Lee Jae Joon, Kim Min Jae, Lee Hyun Woo, Cho Dal-hwan, Lee Jin-uk, Hong Da-mi, Seo Kang-jun, Kim Hie-won, Lee Dong-wook, Ko Asung, Kim Joo-hyuk, Yoo Yeon…

Nhân dịp mừng Ngày Phụ nữ VN 20/10, từ ngày 16 đến hết ngày 20/10, Lotte Cinema sẽ tổ chức chương trình mua vé nhận phiếu cào cho các khán giả nữ. Với mỗi 2 vé, khách hàng sẽ được 1 thẻ cào trúng ngay với cơ cấu giải thưởng gồm điện thoại Oppo Neo 5, phiếu nghĩ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại Mũi Né Phan Thiết, phiếu ăn uống tại Pizza Hut, vé xem phim 2D miễn phí tại Lotte Cinema...
 
HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây