Họp báo ra mắt phim Nhân quả cuộc đời

Thứ sáu - 11/09/2015 17:15
Sáng 11/9, tại Thiện viện Vạn Hạnh (Q.Gò Vấp, TP.HCM), CLB Hoa Tâm đã tổ chức họp báo ra mắt bộ phim truyện Phật giáo đầu tiên mang tên Nhân quả cuộc đời.
Các diễn viên, ca sĩ tham gia Phim Nhân quả cuộc đời (từ trái sang): Công Danh, Hoàng Đăng Khoa, Thiêng Nhi, Lâm Bảo Phi
Các diễn viên, ca sĩ tham gia Phim Nhân quả cuộc đời (từ trái sang): Công Danh, Hoàng Đăng Khoa, Thiêng Nhi, Lâm Bảo Phi
Đây là dự án phim mà CLB Hoa Tâm đã ấp ủ khá lâu rồi và nay mới hoàn thành tâm nguyện. Sau gần 2 tháng toàn tâm toàn ý để quay và thực hiện hậu kỳ, bộ phim đã hoàn thành và chính thức ra mắt với các cơ quan báo chí truyền thông.

Nhân quả cuộc đời là bộ phim xã hội mang tính giáo dục và đạo hiếu. Nội dung phim nói lên tình phụ tử thiêng liêng khi người cha (nghệ sĩ Lê Bình thủ vai) dù mang trong người căn bệnh u xơ thần kinh nhưng trong mọi hoàn cảnh khó khăn ông vẫn cố gắng nuôi dạy con gái nên người. Sự hi sinh thầm lặng của người cha để cứu sống con mình bằng chính những giọt máu cạn kiệt của mình và khi bệnh ông phát nặng dẫn đến dị dạng ông đã để lại tất cả tiền bạc để ra đi tránh cho con sự mặc cảm... đã gây xúc động cho người xem.


Giây phút xúc động của hai cha con Ngọc trong phim


Nghê sĩ Lê Bình nhận bằng Công đức từ Ban văn hóa Giáo hội Phật giáo TP.HCM

Phim có nhiều bối cảnh đẹp tại các chùa Phổ Quang (Tân Bình), Quan Âm Tu viện (Bình Thạnh), Tịnh thất Xá Lợi (Đồng Nai) và các bối cảnh khác ở Q.2, Q.Bình Thạnh (TP.HCM)... Ngoài nghệ sĩ Lê Bình, tham gia phim Nhân quả cuộc đời còn có các diễn viên chuyên nghiệp khác như nghệ sĩ Ánh Hoa, diễn viên Tiết Cương, Công Danh, Phan Vũ, Thảo Linh, MC Xuân Hiếu, MC Thảo Nguyên, ca sĩ Đức Quang (The Voice), ca sĩ Lâm Bảo Phi, Hoàng Đăng Khoa, Như Hải Yến, Huỳnh Nhật Thanh, Minh Tú, Thủy Vy, Nhóm từ thiện 23/9, nhóm Cascaduer Anh Linh và một số diễn viên khác.

Theo chị Tâm Hạnh, phó chủ nhiệm CLB Hoa Tâm, cũng là tác giả kịch bản, bộ phim Nhân quả cuộc đời do CLB Hoa Tâm đầu tư phi lợi nhuận, sẽ được phát trên kênh truyền hình Phật giáo AVG trong tháng 9 này để đến với đông đảo người xem trong cả nước. Còn nhạc sĩ Quý Luân, chủ nhiệm CLB Hoa Tâm, cho hay phim ảnh sẽ là một mảng hoạt động mới của CLB, bên cạnh các công tác từ thiện đã có từ mấy năm nay như phát quà cho bà con nghèo có hoàn cảnh khó khăn, mời giảng sư giảng về đạo và Phật pháp, tổ chức văn nghệ và các sự kiện văn hóa Phật giáo...


Nhạc sĩ Quý Luân, chủ nhiệm CLB Hoa Tâm, giao lưu với báo chí và khán giả trong buổi ra mắt phim


Ê kíp thực hiện nhận bằng Công đức

 
Ngoài ra, nhân dịp này CLB Hoa Tâm cũng giới thiệu thêm một hoạt động thiện nguyện khác là mở lớp dạy võ miễn phí tại chùa Phổ Quang (Q.Tân Bình) nhằm mục đích giúp các em học sinh rèn luyện sức khỏe, rèn luyện võ đức, tôn sư trọng đạo. Lớp đầu tiên sẽ dành cho các em từ 10 - 16 tuổi, sau khi ổn định sẽ triển khai thêm lớp thứ 2 dành cho người lớn về rèn luyện khí công để trị bệnh. Huyến luyện viên phụ trách lớp võ thuật này là võ sư Cổ Tấn Anh Linh, cũng là cố vấn võ thuật cho bộ phim Nhân quả cuộc đời. Lớp võ thuật này sẽ chính thức khai giảng từ tháng 8 âm lịch, tại chùa Phổ Quang.

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây