Bạch Công Khanh lồng tiếng phim hoạt hình 'Bilal - Chiến binh sa mạc'

Thứ tư - 31/01/2018 22:49
Đây cũng là lần đầu tiên ca sĩ Bạch Công Khanh lồng tiếng phim hoạt hình. Đó chính là nhân vật chính của phim 'Bilal - Chiến binh sa mạc' sẽ khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 2/2/2018 tới.
Bạch Công Khanh tại buổi ra mắt phim
Bạch Công Khanh tại buổi ra mắt phim

Sáng 28/1 vừa qua, tại cụm rạp Mega GS Cao Thắng đã có buổi chiếu ra mắt bộ phim BIAL – CHIẾN BINH SA MẠC từ đạo diễn Khurram H. Alavi, Ayman Jamal. Đến tham dự có ca sĩ Bạch Công Khanh, vợ chồng diễn viên Lê Phương, ca sĩ Kyo Yok, diễn viên nhí Trọng Khang, á quân Thử tài siêu nhí Tô Trung Tín, biên đạo múa Lê Việt cùng giới báo chí và khán giả trong không khí vui tươi.

BILAL: CHIẾN BINH SA MẠC là bộ phim hoạt hình được đầu tư hoành tráng bậc nhất xứ Ả Rập khi êkip dành 7 năm để sản xuất và bộ phim có kinh phí lên đến 30 triệu USD. Hơn một ngàn năm trước, một cậu bé với ước mơ trở thành một chiến binh vĩ đại bị bắt cóc cùng với em gái mình và đưa đến một vùng đất xa xôi. Bị ném vào một thế giới mà lòng tham và sự bất công thống trị, Bilal tìm thấy lòng can đảm để nâng cao tiếng nói và đập tan xiềng xích của bản thân. Lấy cảm hứng từ các sự kiện thực sự, đây là câu chuyện về một anh hùng được lưu danh vào lịch sử tới muôn đời sau.

Diễn viên nhí Trọng Khang tham gia lồng tiếng cho nhân vật Bilal lúc nhỏ chia sẻ: “Bộ phim truyền cho người xem nhiều cảm xúc về tình cảm gia đình, tính nhân văn sâu sắc”.

Bilal nhí (Trọng Khang) và Bilal lớn (Bạch Công Khanh) thích thú tạo dáng

Trong khi đó nam ca sĩ điển trai Bạch Công Khanh có những chia sẻ đầy cảm xúc cho lần đầu tham gia lồng tiếng phim hoạt hình với nhân vật Bilal lúc lớn: “Điều Khanh thích nhất ở nhân vật Bilal đó là sự kiên trì dám chấp nhận vượt qua tất cả những khó khăn trong cuộc sống. Tiếp theo là sự gan dạ và một trái tim nhân hậu với lòng nhân ái dành cho tất cả mọi người xung quanh”.

Vợ chồng diễn viên Lê Phương và Trung Kiên diện bộ đồ đôi có in hình lá cờ Việt Nam nói trong xúc động: “Cả hai vợ chồng Phương tham gia buổi ra mắt phim Bilal – Chiến binh sa mạc này với tâm trạng xúc động của tinh thần đội tuyển U-23 trong trận chung kết vừa qua. Phương rất tự hào về các chiến binh U-23 Việt Nam và được biết đây cũng là bộ phim về người anh hùng, một chiến binh dân tộc mang tên Bilal của xứ sở Ả rập xưa. Phương hi vọng khán giả đón nhận bộ phim này như đã yêu quý các tuyển thủ U-23 vậy”.

Vợ chồng diễn viên Lê Phương diện áo cặp tươi tắn trong buổi ra mắt phim

Nam ca sĩ Kyo York vô cùng ấn tượng với kỹ xảo, anh chia sẻ: “Đây là bộ phim hoạt hình dành cho người lớn thực sự mà Kyo York được xem từ trước đến giờ. Vì từng nét vẽ, biểu cảm của các nhân vật được chăm chút và đầu tư kỹ lưỡng. Từ ánh mắt, chú chim bay, ngựa phi hay bão cát đều vô cùng vượt mà và đẹp mắt”.

Ca sĩ Kyo York đặc biệt yêu thích bộ phim hoạt hình sử thi Bilal – Chiến binh sa mạc

Biên đạo múa Lê Việt cùng các bạn hào hứng trong buổi ra mắt phim

Bộ phim với sự tham gia lồng tiếng của các nhân vật khách mời như nghệ sĩ Hữu Châu, diễn viên Hứa Minh Đạt và Khả Như do bận lịch quay phim nên không đến tham dự buổi ra mắt phim nhưng đã có những chia sẻ rất chân thành về nhân vật của mình trong cảm xúc yêu thích bộ phim hoạt hình “thực sự” dành cho người lớn này. Nghệ sĩ Hữu Châu nói; "Đây cũng là bộ phim mà tôi mong đợi nhất trong năm 2018”.

Bên cạnh nét vẽ và bối cảnh đặc sắc, phần nội dung của BILAL - CHIẾN BINH SA MẠC cũng đã được khẳng định nhờ số điểm cao chót vót trên các trang đánh giá. Hiện tại, bộ phim đang nhận được số điểm 8.4 trên trang IMDB, cao hơn so với Thor: Ragnarok, Star Wars: The Last Jedi hay Logan. Số điểm này ngang với Blade Runner 2049, ứng cử viên sáng giá cho giải Oscar năm nay. Trên trang Rotten Tomatoes, bộ phim cũng đang có điểm số 80%.

Thể loại phim: Hoạt hình, Sử thi

Đạo diễn: Khurram H. Alavi, Ayman Jamal

Kịch bản: Alex Kronemer, Michael Wolfe, Khurram Alavi, Yassin Kamel

Hãng sản xuất: Barajoun Entertainment

Hãng phát hành: Công ty Mega GS Distribution

Thời lượng: 110 phút

Khởi chiếu toàn quốc: 02.02.2018


SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây