Chương trình "Khúc hát tôi yêu - Nghệ sĩ chúc xuân"

Thứ sáu - 05/02/2016 00:55
Đến hẹn lại lên, chương trình “Khúc hát tôi yêu - nghệ sĩ chúc xuân” của BTV kiêm MC Kim Trang phụ trách trên Đài PT-TH Đồng Nai do Blue Galaxy Entertainment sản xuất lại được khởi quay mùa tiếp theo.
Biên tập viên kiêm MC Kim Trang
Biên tập viên kiêm MC Kim Trang
Lần này chương trình được ghi hình trong không gian sang trọng, tràn đầy không khí mùa xuân của quán Café IKoi (26B Nguyễn Bỉnh Khiêm, Q.1, TP.HCM) với sự góp mặt đặc biệt của Tân Á hậu – Hoa hậu nhân ái cuộc thi Hoa Hậu Doanh nhân Người Việt Thế giới 2016 Thu An, Hoa khôi Doanh nhân Cẩm Thục cùng với sự tham dự của các ca sĩ, nghệ sĩ tên tuổi của TP.HCM như: ca sĩ Quách Thành Danh, Lương Gia Huy, Trần Nhật Quang, Trương Hy Văn, Liny Nguyễn, Phương Thùy, Ngọc Trân Anh, Hoa hậu Huỳnh Thúy Anh, Miss Ngọc Anh, Á khôi Mai DIệu Linh, MC Minh Hưng.



MC Kim Trang và Á hậu doanh nhân Thu An

Với cách dẫn chương trình duyên dáng của người đẹp BTV Kim Trang, các nghệ sĩ, Hoa hậu, Á hậu đã có những chia sẻ về cuộc sống về những trải nghiệm cũng như những dự định cho tương lai. Đồng thời cũng gửi những vần thơ, những lời chúc tốt đẹp nhất đến khán giả của Đài PT-TH Đồng Nai.




MC Kim Trang và Hoa khôi Cẩm Thục

Chương trình sẽ được phát sóng suốt từ Mùng 1 đến Mùng 5 Tết Bính Thân 2016 trên kênh DN1, DN2 và DN3. Mời quý đọc giả đón xem “Khúc hát tôi yêu - Nghệ sĩ chúc xuân”!

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây