Cặp Đôi Hài Hước Mùa 2: Việt Hương đồng hành cùng Thanh Bạch trên ghế nóng

Thứ ba - 06/03/2018 22:52
Với ý tưởng kết hợp một diễn viên hài và một nghệ sĩ trái lĩnh vực, Cặp Đôi Hài Hước mùa 2 hứa hẹn sẽ là một chương trình truyền hình hấp dẫn của năm 2018.
Nghệ sĩ Việt Hương và MC Thanh Bạch làm giám khảo Cặp Đôi Hà9i Hước mùa 2
Nghệ sĩ Việt Hương và MC Thanh Bạch làm giám khảo Cặp Đôi Hà9i Hước mùa 2
Cặp Đôi Hài Hước là cuộc hội ngộ của những ngôi sao hài duyên dáng khi kết hợp cùng các ca sĩ, diễn viên quen thuộc trên cùng một sân khấu. Tiếp nối thành công vang dội của mùa đầu tiên, Cặp Đôi Hài Hước tiếp tục cho ra mắt mùa 2 với format quen thuộc song hành cùng nhiều thay đổi mới lạ, hiện đại và đa màu sắc hơn.
 
Đặc biệt, bộ tứ giám khảo quyền lực năm nay với sự góp mặt của danh hài Việt Hương hứa hẹn sẽ tạo nên nét cuốn hút khó chối từ cùng bộ ba giám khảo đã đồng hành cùng Cặp Đôi Hài Hước mùa 1 gồm Thanh Bạch,  Việt Trinh và Lý Hùng.



Đạo diễn Chánh Trực, MC Thanh Bạch, diễn viên Lý Hùng, Việt Trinh
 
Vẫn với tiêu chí chấm điểm theo cặp, nhưng năm nay mỗi bộ đôi giám khảo sẽ có những tiêu chí chấm điểm khác nhau của riêng mình. Bộ đôi giám khảo Việt Hương - Thanh Bạch đề cao sự hài hước và hoạt náo, trong khi đó bộ đôi giám khảo Việt Trinh - Lý Hùng sẽ yêu cầu nhiều hơn ở yếu tố vui tươi, lãng mạn và cần có một chút dramma trong kịch bản.
 
Sự “ghép cặp” thú vị giữa những nghệ sĩ trái lĩnh vực hoặc chưa từng làm việc cùng nhau vào trong một cuộc chơi và quá trình họ cố gắng gắn kết, hòa hợp trong những tiểu phẩm hài sẽ mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười đặc sắc.
 
Đặc biệt, cặp chị em “họ hàng xa” Việt Trinh - Việt Hương khá thân thiết với nhau, thường xuyên bắt tay trêu ghẹo hai người đàn ông còn lại là Lý Hùng và Thanh Bạch. Danh hài Việt Hương xưa nay nổi tiếng là hoạt ngôn, nhanh trí cộng thêm khả năng “xéo xắc tiềm ẩn” của đàn chị Việt Trinh tiếp tay, trên hàng ghế ban giám khảo của Cặp Đôi Hài Hước mùa 2, Lý Hùng và Thanh Bạch khó lòng được hưởng cuộc sống yên ổn với hai người đẹp này. Theo lời của nghệ sĩ Thanh Bạch thì Việt Trinh và Việt Hương là cặp chị em “chênh lệch về chiều cao nhưng đồng điệu ở tâm hồn”. Mặc dù Việt Trinh có vẻ trầm tính và nghiêm túc nhưng khi gặp Việt Hương thì “máu điên” bắt đầu trỗi dậy.


 
Chia sẻ về chương trình lần này, diễn viên Lý Hùng cho biết: “Đối với tôi, mùa 1 rất ấn tượng, cặp đôi quán quân Don Nguyễn – Huỳnh Tiến Khoa rất xuất sắc nên tôi thực sự rất háo hức chờ đợi mùa 2 này. Tiêu chí của tôi khi tiếp tục ngồi vào ghế giám khảo lần này chính là hi vọng các cặp đôi sẽ có những tiết mục ấn tượng, tôi sẽ cố gắng góp ý cho các em có những tiết mục hay, được khán giả yêu mến”.
 
Lý Hùng cho biết thêm anh không hề cảm thấy áp lực khi ngồi ghế giám khảo, chỉ mong muốn chờ đợi và kỳ vọng vì anh có niềm tin rất lớn với chương trình này. Trong khi đó, giám khảo Việt Trinh thì đặt yêu cầu hơi cao một chút, chính là hài thì phải duyên. Việt Trinh nói: “Tiêu chí mùa 2 có khác về mặt chấm điểm một chút, là các cặp phải truyền tải được sự hài hước nhưng không được quên yếu tố lãng mạn, và phải diễn xuất ăn ý với nhau tạo nên sự vui nhộn và duyên dáng”.


 
Đồng hành với bộ tứ giám khảo dễ thương của chương trình còn có sự góp mặt của MC duyên dáng Hiếu Hiền - người đã đồng hành cùng Cặp Đôi Hài Hước mùa đầu tiên. Hiếu Hiền cho biết anh rất háo hức chờ đợi mùa 2 khai mạc, bởi đây là một trong những chương trình mà anh cảm thấy rất hài lòng. Anh nói: “Cặp Đôi Hài Hước là một chương trình hài nhưng rất nhân văn, gây cười nhưng không nhảm, kịch bản được đưa lên sân khấu luôn là những tác phẩm có thông điệp rõ ràng”.
 
Tổng đạo diễn của mùa 2 lần này vẫn chính là đôi bàn tay đã làm nên thành công mùa 1 - đạo diễn Nguyễn Thành Chánh Trực. Nói về người đồng hành là phó đạo diễn Huỳnh Tiến Khoa, tổng đạo diễn Chánh Trực đánh giá khá cao tài năng của Huỳnh Tiến Khoa ở mảng nghiên cứu ý tưởng kịch bản mới lạ. Anh cho rằng Huỳnh Tiến Khoa luôn quan tâm nội dung chủ đề xã hội, thông điệp nhân văn cho mỗi tiểu phẩm giúp tạo nên thành công cho chương trình. Đạo diễn Chánh Trực nói: “Huỳnh Tiến Khoa luôn lắng nghe và hợp tác rất tốt với ekip sáng tạo của chương trình để đem đến hiệu quả tốt nhất cho tác phẩm. Tôi thấy mình có duyên khi làm việc với Huỳnh Tiến Khoa. Cả tôi và em đều khá kỹ tính trong việc khai thác mảng miếng tạo nên tiếng cười, cười phải có nội dung, ý nghĩa, không dễ dãi, hời hợt, buông xuôi”.



Đạo diễn Chánh Trực
 
Với vai trò Tổng đạo diễn của chương trình, đạo diễn Chánh Trực cảm thấy hạnh phúc khi Cặp Đôi Hài Hước mùa 1 là một trong những gameshow  được khán giả vô cùng yêu thích. Không khí làm việc của ekip thực sự như một gia đình, từ thí sinh, ekip sản xuất và giám khảo đều thông hiểu lẫn nhau, tạo nên tiếng nói rất đồng thuận và công bằng.
 

Phó đạo diễn Huỳnh Tiến Khoa
 
Cặp Đôi Hài Hước được phát sóng vào lúc 21g thứ tư hằng tuần trên kênh THVL1, kể từ ngày 7/3/2018. Chương trình do Đài phát truyền hình Vĩnh Long  phối hợp cùng Jet Studio thực hiện.
 
HỒNG SƠN

Hình ảnh: Trần Huy Tuấn

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây