Ai sẽ là Quán quân của Làng Hài Mở Hội 2017?

Thứ ba - 07/11/2017 20:07
Làng Hài Mở Hội 2017 đang bước đến thềm chung kết để tìm ra ngôi vị Quán quân cùng giải thưởng 200 triệu đồng. Những tiết mục hài hước, đặc sắc nhất sẽ được ba đội thi cuối cùng là Chuồn Chuồn Giấy, Son và Ngẫu Nhiên thể hiện trong đêm thi cuối cùng vào tối 8/11. Ai sẽ là Quán quân của Làng Hài Mở Hội năm nay?
Thầy trò Minh Nhí, Việt Hương hợp sức cùng với Đại Nghĩa trên ghế nóng để tìm ra Quán quân Làng Hài Mở Hội 2017
Thầy trò Minh Nhí, Việt Hương hợp sức cùng với Đại Nghĩa trên ghế nóng để tìm ra Quán quân Làng Hài Mở Hội 2017

Ngồi ghế nóng đêm chung kết ngoài hai giám khảo quen thuộc Việt Hương và Đại Nghĩa còn có sự góp mặt của nghệ sĩ Minh Nhí. Với nhiều năm kinh nghiệm trên sân khấu hài kịch, nghệ sĩ Minh Nhí hứa hẹn sẽ mang đến những lời góp ý, nhận xét thiết thực, hợp sức cùng giám khảo Việt Hương, Đại Nghĩa tìm ra đội thi xứng đáng nhất với ngôi vị Quán quân Làng Hài Mở Hội.

Những tài tử cải lương đội Ngẫu Nhiên sẽ bước vào đêm chung kết với tiết mục Quyết chiến thuồng luồng tinh. Đây là tiết mục hài cải lương đầy kịch tính kể về hai anh em thuồng luồng tinh (do Hoàng Hải và Văn Mẹo thể hiện) với ước mơ hóa rồng. Để thực hiện ước mơ này, cả hai tìm cách bắt cóc con của Hồ Nguyệt Cơ (Kim Luận) để đoạt lấy ngọc người. Trong tiết mục, các thành viên của đội sẽ vừa biểu diễn hát, xiếc, đu người trên không một cách điêu luyện đem đến khán giả một màn biểu diễn mãn nhãn.

Đại chiến Kim Sơn Tự là tiết mục đội Chuồn Chuồn Giấy đem đến đêm chung kết Làng Hài Mở Hội. Tiểu phẩm là đoạn trích cuối cùng của tích truyện Thanh xà – Bạch xà. Hình ảnh Thanh xà, Bạch xà gắn liền với đội Chuồn Chuồn Giấy từ ngày đầu thành lập cho đến tận hôm nay, vì thế, ngay trong đêm thi quan trọng này đội đã quyết định thể hiện tiểu phẩm Đại chiến Kim Sơn Tự. Cuộc chiến nhiều năm trời của pháp sư Đại Hải và hai chị em Thanh xà, Bạch xà sẽ được tái hiện trên sân khấu Làng Hài Mở Hội.

Lần đầu tiên trên sân khấu Làng Hài Mở Hội, khung cảnh Pandora hùng vĩ trong bộ phim Avatar sẽ được đội Son tái hiện lại trong tiểu phẩm Hoàn hảo ở nơi đâu? Avatar là một siêu phẩm nổi tiếng thế giới vào năm 2009, đến nay, hiếm ai có can đảm đem những nhân vật trong phim vào một tiểu phẩm hài như khán giả sẽ được nhìn thấy ở đội Son trong đêm chung kết. Vào vai hai siêu anh hùng từ bỏ thế giới loài người để đi tìm hành tinh hoàn hảo, Cẩm Hò và Tâm Anh lạc đến hành tinh Pandora và phát hiện ra những bí mật kinh hoàng của người Avatar ở nơi này.

Tổng giải thưởng của chương trình Làng Hài Mở Hội lên đến 870 triệu đồng. Đội Quán quân nhận được giải thưởng 200 triệu đồng, đội về nhì nhận được 150 triệu đồng và đội về ba sẽ nhận được 100 triệu đồng. Đặc biệt, chương trình còn một giải thưởng trị giá 30 triệu đồng giành cho đội được bình chọn nhiều nhất trên Zalo Làng Hài Mở Hội.

Đêm chung kết Làng Hài Mở Hội sẽ được phát sóng vào lúc 21g thứ Tư ngày 8/11 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài phát thanh - truyền hình Vĩnh Long cùng Jet Studio phối hợp thực hiện.

SGGT

- Ảnh: Hoàng Trọng

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây