Sau "đối đầu", Trấn Thành và Trường Giang cùng "quậy tưng" trong 'Sui gia bá đạo'

Thứ năm - 02/02/2017 16:05
Trong dịp Tết Đinh Dậu này, Trấn Thành và Trường Giang "đối đầu" với nhau khi mỗi người "trụ" một sân khấu riêng. Nhưng vào ngày 5/2/2017 tới đây, tức Mùng 9 Tết, cà 2 giám khảo của Thách thực danh hài sẽ có minishow chung đầu tiên năm 2017 với chủ đề 'Sui gia bá đạo'.
Minishow Trường Giang và Trấn Thành 2017
Minishow Trường Giang và Trấn Thành 2017
Có thể nói Trấn Thành và Trường Giang là 2 cây cười trẻ ăn khách  nhất hiện nay. Chương trình gameshow Thách thức danh hài 2017 nhờ có 2 giám khảo Trấn Thành và Trường Giang mà cũng đang trở nên rất hot trên sóng truyền hình.


Trường Giang và Trấn Thành còn là những người bạn thân thiết ngoài đời

Trong dịp Tết Đinh Dậu 2017 này, Trấn Thành làm trụ cột cho Sân khấu Sen Việt với 2 vở Thần Kê đại hiệp và Lộc phát tài tại nhà hát Kịch TP.HCM (rạp Công Nhân), còn Trường Giang là "cây đinh" tại nhà hát Bến Thành với 2 vở kịch Tết Làm người ai làm thế và Giải độc đắc 0 đồng. 2 vở kịch Tết này sẽ kết thúc vào tối Mùng 6 Tết, còn các vở của Sân khấu Sen Việt vẫn tiếp tục diễn đến Mùng 9 Tết.

Sau cuộc "đối đầu" này, Trần Thành và Trường Giang sẽ tái hợp trong minishow chung đầu tiên năm 2017, với chủ đề 'Sui gia bá đạo' diễn ra vào tối 5/2/2017, tức Mùng 9 Tết, tại sân khấu Trống Đồng, TP.HCM.

Minishow Trấn Thành và Trường Giang sẽ bao gồm 3 tiểu phẩm hài: Oan gia, Thần tiên cũng phải điên và Người thế vai, với những câu chuyện dở khóc dở cười và vui nhộn đầu năm mới.


Ngoài 2 nhân vật chính là Trấn Thành và Trường Giang, tham gia chương trình đặc biệt này còn có các khách mời cũng đặc biệt, gồm: NSƯT Hoài Linh, Chí Tài, Nhật Cường, Lê Giang, Cát Phượng, Anh Đức, Lâm Vỹ Dạ, Duy Phước... cùng với một số ca sĩ đến góp vui như Hồ Việt Trung, Trương Quốc Bảo, nhóm Nhật Nguyệt...

Với dàn diễn viên hùng hậu và hot nhất này, chắc chắn Minishow 'Sui gia bá đạo' của Trấn Thành và Trường Giang sẽ đem đến cho khán giả những tiếng cười thật sảng khoái và vui tươi trong ngày cuối cùng được nghỉ Tết, để có thêm năng lượng và hứng khởi trước khi trở lại với công việc thường ngày.


Giá vé đồng hạng: 150.000 đồng
Đang bán tại SK Trống Đồng (12B CMT8, Q.1)
Hotline mua vé VIP: 0906.781389 - 0906.775505


HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây