Sân khấu Sen Việt đem 'Thần Tài' & 'Đại Hỷ' ra nhà hát Hòa Bình

Thứ ba - 16/02/2016 01:24
Do yêu cầu của đông đảo khán giả, hai vở hài kịch cháy vé trong những ngày Tết vừa qua là 'Thần Tài' và 'Đại hỷ' của Sân khấu Kịch Sen Việt sẽ được đưa ra diễn tại nhà hát Hòa Bình vào thứ bảy và chủ nhật tuần này.
Trấn Thành vai Thần Tài
Trấn Thành vai Thần Tài
Đây cũng là hai vở hài kịch dân gian chủ lực của Sân khấu Kịch Sen Việt trong mùa Tết vừa qua với dàn diễn viên nổi tiếng như Trấn Thành, Ngọc Giàu, Hồng Nga, Thanh Ngân, Thanh Tùng, Anh Đức, ca sĩ - DVĐẢ Trương Quỳnh Anh, Hoàng Quốc Thanh...

Trong đó, vở Đại hỷ vốn ăn khách từ Tết năm ngoái với kịch bản vui nhộn và đầy tính nhân văn nên Tết năm nay tiếp tục được khán giả ủng hộ.


Còn Thần Tài là vở kịch mới vừa hài hước vừa châm biếm nói về tình hình kinh tế hiện nay và thế thái nhân tình xoay quanh 1 chữ "tiền".


Các suất diễn của cả 2 vở hài kịch này tại rạp Công Nhân (Nhà hát Kịch TP.HCM) đều cháy vé từ Mùng 1 đến Mùng 7 Tết, nhiều khán giả sẵn sàng ngồi ghế súp để xem. Đó là chưa kể nhiều khán giả về quê vô vẫn chưa có cơ hội để xem nên rất đông khán giả yêu cầu diễn tiếp. Chính vì thế mà Sân khấu Kịch Sen Việt quyết định đưa 2 vở kịch này ra sân khấu lớn và hoành tráng hơn là nhà hát Hòa Bình để đáp ứng yêu cầu của số đông khán giả.


Theo đạo diễn Lê Nguyên Đạt, giám đốc Sân khấu Kịch Sen Việt, cũng là tác giả và đạo diễn của 2 vở này, Thần Tài sẽ được diễn vào tối Thứ bảy 20/2, còn Đại hỷ diễn vào tối chủ nhật 21/2. Giá vé vẫn không đổi: 300.000 - 400.000 - 500.000 đồng.

Hiện vé cho 2 suất diễn này đang được bán tại nhà hát Hòa Bình (242 đường 3/2, Q.10, TP.HCM). Nếu khán giả muốn đặt vé hoặc mua vé VIP, có thể liên hệ số ĐT: 0938.681972.

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây