Liveshow xuyên Việt của quái kiệt Mai Đình Tới

Thứ ba - 21/03/2017 10:51
Nhân kỷ niệm 5 năm được trao bằng Kỷ lục châu Á, Quái kiệt – kỷ lục gia – nghệ sĩ Mai Đình Tới sẽ tổ chức liveshow xuyên Việt để tri ân khán giả và mong muốn đem những tiết mục biểu diễn độc đáo của mình đến gần hơn với công chúng.
Poster Liveshow Mai Đình Tới tại sân khấu Sao Việt
Poster Liveshow Mai Đình Tới tại sân khấu Sao Việt
Tour diễn này sẽ bắt đầu từ 25/3, tại Sân khấu Sao Việt (1321 Lê Đức Thọ, Q.Gò Vấp) và 31/3 tại Café Kasa (1 Đồng Nai, Q.10). Sau đó sẽ đi diễn 1 vòng các quận huyện tại TP.HCM, trước khi đi diễn ở các tỉnh, thành khác trong cả nước.


Trong tour show này, quái kiệt Mai Đình Tới sẽ biểu diễn những tiết mục ấn tượng nhất cùng với những nhạc cụ tự chế độc đáo có 1 không 2 như: Thổi sáo bằng mũi, Thổi dây ống nước, Thổi dàn chai nước ngọt, Thỏi kèn lá cây, Đánh đàn chén, đàn ly, đàn chuông, đàn pô xe máy, đàn cánh cửa, đàn bằng thang tre, đàn bằng kệ sách… Ngoài ra lần đầu tiên nghệ sĩ Mai Đình Tới còn biểu diễn chung với vợ mình là nghệ sĩ Hoàng Cầm trong các tiết mục Thổi sáo dây, Đàn bầu cải tiến cho chính nghệ sĩ Mai Đình Tới chế tác ra.


Nghệ sĩ mai Đình Tới nhận bằng kỷ lục châu Á cách đây 5 năm


Nghệ sĩ Mai Đình Tới sẽ biểu diễn cùng với vợ mình là nghệ sĩ Hoàng Cầm


Thổi sao bằng mũi và đàn bằng thang tre


Thổi dây ống nước


Đàn pô xe máy và đàn cánh cửa


Thổi dàn chai nước ngọt


Đánh đàn chén và đàn chuông

Tùy theo địa điểm mà liveshow Mai Đình Tới sẽ có những khách mời khác nhau, như 2 show diễn sắp tới tại Sân khấu Sao Việt và Café Kasa, ngoài nghệ sĩ Hoàng Cầm còn có ca sĩ Cindy Trần (chủ nhân của Sân khấu Sao Việt), ca nhạc sĩ Sơn Boleo, ca sĩ Minh Thương và nghệ sĩ hài Hùng Nhí.


Ca sĩ Cindy Trần


Ca nhạc sĩ Sơn Bolero


Ca sĩ Minh Thương


Nghệ sĩ hài Hùng Nhí

Được biết đến nay, quái kiệt Mai Đình Tới đang sở hữu 5 kỷ lục, trong đó có 3 kỷ lục VN và 2 kỷ lục châu Á về biểu diễn các loại nhạc cụ tự chế độc đáo nhất VN & chấu Á.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây