Liveshow NSND Ngọc Giàu: "Duyên lắm người ơi"!

Thứ ba - 07/07/2015 15:43
NSND Ngọc Giàu vào vai Đổng Trác, Trấn Thành vai Điêu Thuyền, Trường Giang vai quan Tư Đồ, Hoài Linh vai dì ghẻ, Đàm Vĩnh Hưng vai Tấm... Đó là những vai diễn ngược đời (trai giả gái, gái giả trai) và cũng là điểm nhấn vui lạ cho Liveshow NSND Ngọc Giàu với chủ đề "Duyên lắm người ơi" sẽ diễn ra vào 2 đêm 16 và 17/7/2015, tại rạp Công Nhân (TP.HCM).
Liveshow NSND Ngọc Giàu: "Duyên lắm người ơi"!
Chọn tên show như vậy bởi Ngọc Giàu lên sân khấu rất có duyên, nhất là trong các vai hài. Bà sẽ diễn lại vai cô Bảy cán vá trong trích đoạn Đời cô Lựu, có Quán quân "Cười xuyên Việt" Dương Lâm thủ vai anh thợ bạc. Và sau đó hóa thân thành cô Cám “cà chớn” cùng với mẹ ghẻ (Hoài Linh) hành hạ cô Tấm (Đàm Vĩnh Hưng). Đạo diễn Nguyên Đạt viết lại cổ tích biến tấu theo phong cách vui nhộn để Ngọc Giàu tung chiêu duyên dáng và nội dung sẽ khiến khán giả bất ngờ...

Hoài Linh vai dì ghẻ, Đàm Vĩnh Hưng vai Tấm


Trấn Thành vai Điêu Thuyền, Trường Giang vai quan Tư Đồ
Nhưng Ngọc Giàu sẽ lại lấy nước mắt khán giả qua vai bà mẹ bán chè nuôi một bầy con cơ nhỡ gồm Phương Thanh, Minh Thuận, Tuấn Anh…, đứa ngoan, đứa hư khiến bà phải dốc hết tâm sức. Ngọc Giàu cũng từng nổi tiếng qua các vai giả trai như Đổng Trác, Lục Vân Tiên, nên khán giả sẽ gặp lại bà cùng với Trấn Thành vai Điêu Thuyền, Trường Giang vai Tư Đồ. 

Liveshow "Duyên lắm người ơi" do sân khấu Sen Việt đầu tư tổ chức. Đạo diễn Nguyên Đạt - giám đốc Sen Việt - chia sẻ: “Sô diễn như một góc nhỏ chứ không phải là bức tranh toàn cảnh về hoạt động nghệ thuật của nghệ sĩ Ngọc Giàu. Đó là mảng diễn hài rất duyên dáng của bà. Hầu hết các tiết mục đều là ca cảnh, hài kịch mang màu sắc cổ, dân gian mà khởi nguồn từ vai Bảy “cán vá” (vở Đời cô Lựu), như sự đánh dấu một nhánh rẽ vào con đường diễn hài của Ngọc Giàu!”.

NSND Ngọc GiàU tâm sự: “Chắc có người sẽ nói bà Giàu già rồi còn làm sô, chắc là để hâm nóng tên tuổi. Bản thân tôi thấy ở nhà hoài riết cái đầu nó mụ, tôi thích làm và làm được gì thì cứ làm. Hâm nóng được lúc nào thì cứ... hâm! Nếu khán giả còn thương thì tôi cứ... hâm hoài! Còn sức là tôi còn hát, tổ nghiệp cho mình cái duyên thì mình phải phục vụ khán giả chớ! Tôi coi xấu xấu nhưng ra sân khấu được khán giả thương, vỗ tay nhiều lắm, họ khen tôi diễn có duyên. Bởi vậy, khi tìm một cái tên đặt cho sô diễn, tôi và êkip thực hiện cũng suy nghĩ nhiều, tôi không muốn lấy một cái tên quá căng thẳng hay to tát, cuối cùng xin lấy cái “duyên” mà khán giả thương hay khen mình để gọi là "Duyên lắm người ơi!”.

"Duyên lắm người ơi!" gồm có các tiết mục Vịnh khúc hoài lang, ca cảnh Nỗi lòng của mẹ, hài kịch dân gian Tình em duyên chị, trích đoạn Đời cô Lựu, trích đoạn hồ quảng Đổng Trác cưới vợ... với sự góp mặt của các nghệ sĩ khách mời: Hoài Linh, Phương Thanh, Đàm Vĩnh Hưng, Minh Thuận, Trấn Thành, Trường Giang, hoa hậu Diễm Hương, quán quân chương trình Cười xuyên Việt Dương Lâm, Gia Bảo, Thy Trang, Lê Hồng Thắm, Hoàng Quốc Thanh...

Vé bán trước tại rạp Công Nhân (30 Trần Hưng Đạo, Q.1)
Hotline mua vé VIP: 08.38369556 - 0122.61719888 - 0903.217280 - 0938.681972

 

SGGT Tổng hợp


Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Xem tiếp...

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây