"Đêm Sài Gòn tao ngộ" - show diễn hoành tráng đang được chờ đón tại nhà hát The V Show

Thứ hai - 10/07/2017 16:11
Ca sĩ hải ngoại Chung Tử Lưu đã lên kế hoạch cho Liveshow "Đêm Sài Gòn tao ngộ" từ đầu năm và cách đây 3 tháng anh đã bay về Việt Nam để chuẩn bị mọi thứ cho show diễn này.
Đây cũng là Liveshow được đầu tư và chuẩn bị khá chu đáo của ca sĩ hải ngọai Chung Tử Lưu
Đây cũng là Liveshow được đầu tư và chuẩn bị khá chu đáo của ca sĩ hải ngọai Chung Tử Lưu
Chương trình "Đêm Sài Gòn tao ngộ" sẽ diễn ra vào tối Thứ Bảy 22/7/2017, tại nhà hát sang trọng The V Show của Trung tâm Vân Sơn ở Việt Nam (147 Cách Mạng Tháng Tám, Q.3, TP.HCM).

Sở dĩ ca sĩ Chung Tử Lưu chọn nhà hát The V Show để tổ chức liveshow của mình vì anh là chỗ bạn bè thân thiết với vợ chồng danh hài Vân Sơn từ ở hải ngoại. Hơn nữa đây là nhà hát có thể nói là đẹp và hiện đại nhất Sài Gòn hiện nay với hệ thống âm thanh và ánh sáng, màn hình LED hiện đại do Trung tâm Vân Sơn đầu tư và được nhập từ Mỹ về.



Thực hiện liveshow ở đây ca sĩ Chung Tử Lưu khỏi phải lo về phần cứng của chương trình, vì tất cả đã có sẵn, vợ chồng danh hài Vân Sơn cùng toàn bộ êkip nhà hát The V Show cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ ca sĩ Chung Tử Lưu bất cứ lúc nào để anh tập trung lo phần nội dung và thành phần ca sĩ, nghệ sĩ tham gia trong chương trình.


Sau khi cân nhắc, ca sĩ Chung Tử Lưu đã quyết định mời những khách mời thân quen và anh cảm thấy thích hợp nhất cho show diễn của mình, bao gồm danh ca hải ngoại Thái Châu, ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ, ca sĩ Phương Trinh Jolie (quán quân Hãy nghe tôi hát 2017), ca sĩ Nam Khánh (AC&M), ca sĩ Ánh Hà (Khánh Ly của Đà Nẵng) và hai con trai của danh ca Chế Linh, đó là ca sĩ Chế Phi và Chế Kha


Poster chương trình


Danh ca Thái Châu


Ca sĩ hải ngoại Nhật Hạ


Ca sĩ Phương Trinh Jolie


2 con trai danh ca Chế Linh: Chế Phi (phải) và Chế Kha

Khách mời đặc biệt không ai khác chính là danh hài Hoài Linh. Ngoài ra theo ca sĩ Chung Tử Lưu cho biết thì chương trình còn 1 khách mời đặc biệt nữa mà anh chưa muốn tiết lộ để tạo bất ngờ cho khán giả trong đêm diễn ra chương trình "Đêm Sài Gòn tao ngộ".


Danh hài Hoài Linh sẽ là khách mời đặc biệt

Vé đang phát hành tại phòng vé nhà hát The V Shơ (147 CMT8, Q.3)
Hotline mua vé và giao tận nơi: 0938.845586.


HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây