Đêm nhạc kỷ niệm 1 năm ngày mất nhạc sĩ Phạm Anh Cương

Chủ nhật - 26/07/2015 09:10
Tối nay chủ nhật 26/7, tại phòng trà Ami (133 Hai Bà Trưng, Q.1) sẽ diễn ra Đêm nhạc đặc biệt kỷ niệm 1 năm ngày mất của nhạc sĩ Phạm Anh Cường và ra mắt DVD "Tìm lại người xưa" được quay hình trực tiếp trong đêm nhạc tưởng niệm sau khi nhạc sĩ Phạm Anh Cường bị tai nạn đột ngột qua đời.
Chương trình diễn ra tối nay 26/7 tại phòng trà Ami
Chương trình diễn ra tối nay 26/7 tại phòng trà Ami
Đêm nhạc này dự tính tổ chức vào dịp giỗ đầu của NS Phạm Anh Cường tháng 6 vừa rồi, nhưng do DVD Tìm lại người xưa làm chưa xong nên cuối cùng BTC phải dời lại đến ngày hôm nay.

Rất nhiều ca sĩ thân quen với nhạc sĩ Phạm Anh Cường và từng hát nhạc của anh khi hay tin đã nhiệt tình tham gia với chương trình tối nay như ca sĩ Viết Thanh (em ca sĩ Tuấn Vũ hải ngoại), Hà Vân, Tiến Vinh, Lưu Ánh Loan, Dương Hồng Loan, Trường Sơn, Lâm Bảo Phi, Kim Trang, Tuấn Phong, Băng Châu, Sơn Bolero, Lưu Quang Bình, ca sĩ - diễn viên điện ảnh Trâm Anh, ca sĩ - lực sĩ Phạm Văn Mách, ca sĩ - diễn viên Huỳnh Khánh Tiên, quái kiệt Mai Đình Tới, nhà thơ Hồ Tịnh Văn, MC Trúc Thy...


Ca sĩ Viết Thanh và Lưu Ánh Loan


Hà Vân và Tiến Vinh



Dương Hồng Loan và Trường Sơn


Băng Châu và Lưu Quang Bình


Tuấn Phong và Trúc Thy



Huỳnh Khánh Tiên và Phạm Văn Mách


Lâm Bảo Phi và Trâm Anh


Nhà thơ Hồ Tịnh Văn và Sơn Bolero

 
Đặc biệt, diễn viên điện ảnh Trường Thịnh cũng góp mặt trong chương trình với vai trò ca sĩ. Anh cũng chính là chủ phòng trà Ami và hỗ trợ miễn phí điểm diễn cho đêm nhạc này, nên chương trình sẽ không phụ thu, không bán vé mà chỉ tính tiền nước uống bình thường như mọi ngày. 


Diễn viên Trường Thịnh - chủ phòng trà Ami


Quái kiệt Mai Đình Tới

Ngoài ra, môt số bạn bè và fan của nhạc sĩ Phạm Anh Cường cũng sẽ góp vui và hát giao lưu trong phần cuối chương trình.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây