Phim mới: Echoes - Hồn ma thức tỉnh

Thứ sáu - 22/05/2015 05:51
Sau sự xuất hiện ngày càng nhiều của một số phim ma VN và Thái Lan trong thời gian vừa qua, Lotte Cinema vừa cho ra mắt bộ phim kinh dị của Mỹ Hồn ma thức tỉnh (tựa gốc: Echoes) của đạo diễn Nils Timm (khởi chiếu từ 22/5 trên toàn quốc).
Khi linh hồn bị đánh thức, cũng là lúc nỗi kinh hoàng trỗi dậy
Khi linh hồn bị đánh thức, cũng là lúc nỗi kinh hoàng trỗi dậy
Chuyện phim kể về Emily (do Ivory Dortch thủ vai) - một nữ nhà văn đang rơi vào trạng thái mệt mỏi và quyết định cùng chồng của mình đi du lịch để tìm lại sự bình yên tại một căn nhà khá bí ẩn mà từ trước đến nay chồng cô mới cho biết.

Tại đây mỗi đêm Emily lại cảm nhận rằng đang có một ai đó đang theo dõi mình và cố gắng đe dọa cô. Khán giả cũng bị ú tim theo nỗi ám ảnh này và hồi hộp theo từng giấc ngủ của cô. Nỗi ám ảnh ngày càng trở nên dai dẳng, cho đến khi cô phát hiện một linh hồn với những con số kỳ lạ. Mặc dù vô cùng sợ hãi nhưng cô đã quyết tâm tìm hiểu những con số ấy là gì, có liên quan gì đến hồn ma kia hay không và có phải đó là một điềm báo gì đó mà cô vẫn chưa biết. 


Bộ phim không phải thể loại kinh dị ma quỷ rẻ tiền, mà là những hiện tượng siêu nhiên đầy bí ẩn mà con người muốn khám phá. Trong 30 phút đầu phim, diễn tiến hơi chậm nhưng sau đó, chúng lại trở thành một câu chuyện đầy bất ngờ và lôi cuốn người xem hồi hộp theo từng nhịp thở của các nhân vật.


Ngoài Ivory Dortch, tham gia bộ phim còn có các diễn viên Steven Brand, Kevin Brewerton, Kate French, Steve Hanks… 
HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây