Kịch xiếc - rối Cậu bé người gỗ Pinokio

Thứ hai - 01/06/2015 14:02
Nhà hát nghệ thuật Phương Nam vừa cho ra mắt vở kịch xiếc - rối Cậu bé người gỗ Pinokio để phục vụ các em thiếu nhi trong dịp hè này tại rạp xiếc công viên Gia Định (3 Hoàng Minh Giám, Q.Gò Vấp, TP.HCM).
Vở được dàn dựng phục vụ thiếu nhi trong dịp hè 2015
Vở được dàn dựng phục vụ thiếu nhi trong dịp hè 2015
Được kết hợp độc đáo với nghệ thuật xiếc và múa rối, vở hài kịch thiếu nhi Cậu bé người gỗ Pinokio được đầu tư công phu, hoành tráng cùng với sự dàn diễn viên chuyên nghiệp, yêu nghề của nhà hát Phương Nam chắc chắn sẽ mang đến một món quà đầy ý nghĩa dành cho thiếu nhi trong dịp hè 2015.

Khi đến với vở kịch xiếc + rối này, các bạn nhỏ  sẽ cùng tham gia vào hành trình phiêu lưu đầy thú vị của Cậu Bé Người Gỗ Pinokio với những tình huống dở khóc dở cười của các nhân vật trong câu chuyện. Các em thiếu nhi và quí khán giả được thưởng ngoạn dưới lòng đại dương sâu thẳm cùng với chú cá voi khổng lồ, ngạt thở hồi hộp với những pha rượt đuổi, nhào lộn đu bay, đấu võ  trên không...

Các em sẽ cười nghiêng ngã với những tình huống hài hước, hóm  hỉnh của nhân vật dế già, sói hoang, mèo điên chắc chắn làm quí vị khán giả và các em hài lòng. Đến xem vở hài kịch thiếu nhi Cậu Bé Người Gỗ Pinokio, các em vừa được xem cùng một lúc 3 loại hình nghệ thuật: kịch nói, xiếc và múa rối. Chương trình do đạo diễn Lê Hay dàn dựng với sự góp mặt của các diễn viên trẻ nhà hát nghệ thuật Phương Nam.


Lịch diễn:
Ngày  30 & 31/5/ 2015 diễn lúc 10g, 16g và 20g.
Ngày 1, 6, 7, 20, 21, 27, 28/6/2015 vào lúc 20g.

Địa điểm:
Rạp Xiếc công viên Gia Định – Số 3 đường Hoàng Minh Giám, phường 3, quận Gò Vấp. 
SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây