Trường Nguyên Entertainment tổ chức Thanks Party mừng mùa giải thành công

Thứ năm - 01/11/2018 11:48
Sau mùa giải Miss & Mrs Taiwan International Global 2018 thành công rực rỡ, Trường Nguyên Entertainment đã tổ chức Thanks Party hoành tráng tại Trung tâm hội nghị Metropole (TP.HCM) để tri ân êkip, bạn bè và gia đình đã hết lòng ủng hộ, đồng hành trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi.
Dàn Hoa hậu, Á hậu lộng lẫy trong đêm dạ tiệc của Trường Nguyên Entertainment
Dàn Hoa hậu, Á hậu lộng lẫy trong đêm dạ tiệc của Trường Nguyên Entertainment

MMP 5612

Mr. Trường Nguyên cùng các tân Hoa hậu mùa giải 2018

MMP 5615

Mrs Châu Mai Thảo và Miss Lê Hải Thùy Dương.

Bữa tiệc ấm cúng mang đến cho các thí sinh cảm giác hạnh phúc khi hồi tưởng lại hành trình cùng nhau trải qua những kỷ niệm đáng nhớ tại Miss & Mrs Taiwan International Global 2018.

Trưởng ban tổ chức Mr. Trường Nguyên cùng Hoa hậu Nguyễn Gia Trân phát biểu tri ân gia đình, bạn bè, người hâm mộ trong bữa tiệc ấm áp.

Bữa tiệc còn có mặt đông đảo các khách VIP như Ca sĩ Quách Tuấn Du, Hoa hậu Thanh Hương, Á hậu Mai Phương Trang, Hoa hậu Minh Châu, CEO Sally Nguyễn, Á hoàng Cao Thùy Trang, NTK Tuấn Nguyễn, Á hậu Phan Quỳnh Ngân, Á hậu Suri Trương, HLV Đặng Tiến Thuận, Ca sĩ Đình Đình... cùng các tân hoa hậu của Miss & Mrs Taiwan International Global 2018.

Hoa hậu Thần tượng doanh nhân 2017 - Mrs Minh Châu cũng đến chung vui cùng Mr. Trường Nguyên.

Trường Nguyên Entertainment là đơn vị nắm bản quyền nhiều cuộc thi nhan sắc đình đám, từng tổ chức và đào tạo, định hướng cho nhiều người đẹp trong showbiz Việt.

Từng chắp cánh, nâng đỡ cho nhiều Hoa hậu, Á hậu trên con đường hoàn thiện vẻ đẹp Chân - Thiện - Mỹ, Mr. Trường Nguyên chia sẻ ''TN Entertainment sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ những ai có niềm đam mê, mong muốn lan tỏa cái đẹp đến cộng đồng, xã hội. Chúng tôi sẽ biến ước mơ của các bạn thành sự thật, không có gì cản trở khi chúng ta luôn hướng về những giá trị nhân văn tốt đẹp trong cuộc sống''.

Khoảnh khắc các người đẹp hòa nhịp trong một bài hát.

Một số hình ảnh tại Thanks Party:

HLV Đặng Tiến Thuận cùng Mrs. Châu Mai Thảo.

Dinh Dinh Dai Loan 13

Ca sĩ - giám khảo Đình Đình hát chung vui tại buổi tiệc

Truong Nguyen 29 10 1

Nhà tài trợ Happy Hearts tặng quà cho các khách mời tham gia Thanks Party.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây