Trần Ngọc Châu chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018

Thứ năm - 28/06/2018 16:31
Chung kết Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018 đã diễn ra thành công tại Pari (Pháp). Trong lòng kinh đô ánh sáng cái tên Trần Ngọc Châu của thành phố biển Nha Trang đã được xướng lên với ngôi vị cao quý nhất.
Giám khảo – NTK Thiệu Vy và hoa hậu Pháp trao giải cho Tân Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018 – Trần Ngọc Châu
Giám khảo – NTK Thiệu Vy và hoa hậu Pháp trao giải cho Tân Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018 – Trần Ngọc Châu

23 tuổi và đang là nữ sinh viên của trường đại học Công nghệ Thông tin Gia Định, chiến thắng bất ngờ tại cuộc thi là niềm  tự hào lớn của tân hoa hậu Trần Ngọc Châu. Khoảnh khắc đăng quang người đẹp đã không giấu được sự xúc động – ” Giây phút đăng quang tôi trong đầu tôi bỗng trở nên trống rỗng, cảm xúc lẫn lộn. Tôi hạnh phúc bởi những nỗ lực của bản thân đã mang đến thành  quả ngoài mong đợi và cũng có chút chạnh lòng bởi không có ba mẹ bên cạnh mình ngay phút quan trọng ấy” – Tân hoa hậu bộc bạch.

 
Tân hoa hậu trong phần thi trang phục áo dài

Chưa từng nghĩ mình sẽ chạm tay tới vương miện hoa hậu, đến với cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Liên Lục Địa,  Trần Ngọc Châu chỉ luôn cố gắng học hỏi,  phấn đấu để hoàn thiện bản thân, khắc phục những thiếu sót của mình. Và cũng chính sự nỗ lực không ngừng  ấy đã giúp người đẹp tỏa sáng.

 
và trang phục dạ hội

 

Tân hoa hậu cũng từng chia sẻ mong mỏi đem nhiệt huyết, đam mê của mình để truyền tải thông điệp tuổi trẻ dám nghĩ, dám làm và sống thật ý nghĩa để không hoài phí tuổi thanh xuân.

 

 

Gây ấn tượng bởi gương mặt thanh tú, vóc dáng và các chỉ số hình thể đáng mơ ước, tân hoa hậu cũng được yêu mến bởi lối hành xử thông minh và khéo léo trong giao tiếp. Tuy tuổi đời còn khá trẻ, kinh nghiệm sống chưa nhiều song sự chân thành, hướng thiện giúp hoa hậu nhận Trần Ngọc Châu nhận được sự ủng hộ lớn.

 

 
Tân hoa hậu Trần Ngọc Châu chụp hình cùng Giám khảo – Hoa hậu Pháp 2014 – Floria Coquerel

Tân hoa hậu cũng chia sẻ thêm rằng hiện tại đang theo học chuyên ngành quản trị kinh doanh và việc tham dự, đăng quang hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa đã mang đến cho cô những trải nghiệm,cơ hội tuyệt vời khi được đồng hành, kết nối với các nữ doanh nhân thành đạt trên toàn châu lục. Người đẹp không quên gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức cuộc thi, những người thân yêu đã luôn ủng hộ mình xuyên suốt hành trình dự thi.

 
và giám khảo – Hoa hậu Paris Pháp 2015 – Hoa hậu Hòa Bình Pháp 2017 Sonia Mansour

Trên cương vị mới, tân hoa hậu cho biết sẽ tiếp tục cố gắng để làm tốt trách nhiệm của một đại diện nhan sắc. Hoa hậu Trần Ngọc Châu sẽ song song tập trung hoàn thành  việc học ở trường đại học và thực hiện các hoạt động ý nghĩa với cộng đồng xã hội.

Sống theo nguyên tắc, tin tưởng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với người không bao giờ bỏ cuộc và biết tận dụng những điều mình đang có để chinh phục những mục tiêu của cuộc đời, Trần Ngọc Châu mang tới cho công chúng niềm tin về một tân hoa hậu xứng đáng.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây