Thiên Khôi - khách mời được yêu thích tại Miss Baby Việt Nam 2018

Thứ bảy - 01/09/2018 14:49
Trong số các ca sĩ nhí biểu diễn tại đêm chung kết Miss Baby Việt Nam 2018 (vừa kết thúc tối 31/8, tại nhà hát Star Galaxy Hà Nội), Thiên Khôi - Quán quân Vietnam Idol Kids 2017 đến từ TP.HCM đã đề lại nhiều ấn tượng tốt đẹp và trở thành khách mời được cả các thí sinh và khán giả yêu thích.
Quán quân Vietnam Idol Kids 2017 Thiên Khôi tại đêm chung kết Miss Baby Việt Nam 2018
Quán quân Vietnam Idol Kids 2017 Thiên Khôi tại đêm chung kết Miss Baby Việt Nam 2018
Đây là cuộc thi Hoa hậu nhí lần đầu tiên được tổ chức tại VN nên thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả có mặt tại khán phòng cũng như qua màn ảnh nhỏ được truyền hình trực tiếp.

Mở đầu đêm chung kết, 21 thí sinh diện áo crop top và chân váy lấp lánh xuất hiện trong phần thể hiện ca khúc Get Down của quán quân Thần tượng Âm nhạc nhí 2017 - Thiên Khôi.

Khoi 2018 5

Khoi 2018 4

Trong thời gian chuyển tiếp qua phần thi trình diễn trang phục dân tộc, "cậu bé Maika" Thiên Khôi còn "cháy" hết mình với ca khúc Nắng vui và được sự vỗ tay tán thưởng của đông đảo khán giả.

Khoi 2018 8
Thiên Khôi với ca khúc Nắng vui

Trong phần thi trang phục dân tộc, các thí sinh cũng bước vào phần thi tìm hiểu văn hóa Việt Nam qua những câu hỏi về Văn Miếu - Quốc Tử Giám đã được nghe trước đó. 

Miss Baby
Các thí sinh nhí duyên dáng, đáng yêu trong những bộ áo dài truyền thống

Khoi 2018 9
Các thí sinh lộng lẫy trong trang phục dạ hội
 
Trình diễn trang phục dạ hội là phần thi cuối cùng trong đêm chung kết. Ngoài các phần thi rất dễ thương của 21 thí sinh, khán giả còn được sống trong không gian âm nhạc và vũ điệu sôi động của các ca sĩ nhí nổi tiếng khác như Trịnh Nhật Minh với ca khúc Can’t take my eye off you, Hoài Ngọc với ca khúc Hủ Tiếu gõ...

Khoi 2018 1
2 ca sĩ nhí khách mời: Thiên Khôi và Hoài Ngọc

Khoi 2018 2
Thiên Khôi và Trịnh Nhật Minh
 
Tối 31/8, Chung kết toàn quốc Miss Baby Việt Nam 2018 (Hoa hậu Nhí Việt Nam 2018) diễn ra tại nhà hát Star Galaxy Hà Nội.

Thí sinh Nguyễn Thủy Tiên (SBD: 005) đến từ Hà Nội đã vượt qua 20 thí sinh còn lại ở vòng chung kết để giành vương miện Miss Baby Việt Nam 2018.

Á hậu 1 Dương Ngọc Hà

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về bé Dương Ngọc Hà, một trong những thí sinh đa tài của cuộc thi khi biết hát, nhảy, diễn xuất... Cô bé là gương mặt quen thuộc trong các chương trình giải trí dành cho thiếu nhi tại TP HCM và các đài truyền hình khu vực phía Nam.

Danh hiệu Á hậu 2 thuộc về bé Trịnh Gia Linh. Cô bé có mái tóc vàng và làn da trắng, luôn nổi bật với phong cách tự tin và gu thời trang ấn tượng. Bé sở hữu khả năng nhảy hiện đại đẹp cùng diễn xuất tốt khi chụp ảnh.

Danh hiệu Á hậu 2 thuộc về bé Trịnh Gia Linh. Cô bé có mái tóc vàng và làn da trắng, luôn nổi bật với phong cách tự tin và gu thời trang ấn tượng. Bé sở hữu khả năng nhảy hiện đại đẹp cùng diễn xuất tốt khi chụp ảnh.

 
HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây