Thanks Party ấm cúng của Nam vương Nguyễn Bảo Linh tại Đồng Nai

Thứ bảy - 29/12/2018 22:59
Đăng quang ngôi vị Nam vương Việt Nam Quốc tế 2018, nam vương Nguyễn Bảo Linh vui mừng tổ chức tiệc Thanks Party tri ân bạn bè, những người yêu mến đã luôn sát cánh bên anh trong suốt hành trình dự thi.
Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp đến chúc mừng Nam vương Nguyễn Bảo Linh (phải)
Đông đảo bạn bè, đồng nghiệp đến chúc mừng Nam vương Nguyễn Bảo Linh (phải)
Nam vương Nguyễn Bảo Linh

Nguyễn Bảo Linh không còn là cái tên xa lạ với công chúng, trước khi quyết định dự thi cuộc thi nhan sắc tại Thái Lan anh được nhắc đến với vai trò ca sĩ với chất giọng đặc biệt.

Với những nỗ lực xuyên suốt hành trình dự thi Ms/ Mr Vietnam Beauty Internation Pageant, kết quả đăng quang của Nguyễn Bảo Linh nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả theo dõi cuộc thi này.

Cùng tham dự cuộc thi với nam vương Nguyễn Bảo Linh là doanh nhân Châu Hải My. Nữ doanh nhân xinh đẹp, tài năng cũng xuất sắc giành được ngôi vị Phụ nữ Quốc tế.

Là hai chị em thân thiết, cùng sống tại Thành phố Biên Hòa, do đó tân nam vương Nguyễn Bảo Linh và hoa hậu Châu Hải My đã quyết định tổ chức một buổi tiệc đầm ấm thay lời tri ân.

Nam vương Nguyễn Bảo Linh và hoa hậu Châu Hải My

Để thể hiện sự chân thành của mình đối với người thân, bạn bè, nam vương Nguyễn Bảo Linh và hoa hậu Châu Hải My đã tự lên ý tưởng chương trình, chuẩn bị chu đáo về mọi mặt.

Buổi tiệc diễn ra trong không khí thân mật, đông đảo người yêu mến đã có mặt để chúc mừng nam vương Nguyễn Bảo Linh. Đặc biệt là sự xuất hiện của á hậu – NTK Mai Phương Trang và Nữ hoàng sắc đẹp Huỳnh Ngọc Kim Trang.

Nam vương Nguyễn Bảo Linh và á hậu – NTK Mai phương Trang

Á hậu – NTK Mai Phương Trang cũng tự tay thiết kế và chuẩn bị bộ vest dành tặng nam vương Nguyễn Bảo Linh trong ngày vui của mình.

Được biết, sau buổi tiệc Thanks Party tại Biên Hòa, nam vương  Nguyễn Bảo Linh sẽ tổ chức một buổi tiệc tri ân long trọng tại Thành phố Hồ Chí Minh để cảm ơn sự quan tâm, ủng hộ của các đơn vị báo chí, ekip đồng hành cùng anh trong cuộc thi và bạn bè, đồng nghiệp.

Nữ hoàng sắc đẹp Huỳnh Ngọc Kim Trang cũng có mặt để chúc mừng nam vương

Cũng tại buổi tiệc Thanks Party sắp tới, nam vương Nguyễn Bảo Linh sẽ kết hợp buổi họp báo ra mắt Amt Singer với bài hát mang tựa đề: “ Hãy để anh sắp xếp cuộc đời em” – Sáng tác Khánh Đơn và công bố công ty Giải trí truyền thông vừa thành lập.

Năm 2018 đánh dấu bước ngoặt lớn với Nguyễn Bảo Linh, anh cũng tự nhủ sẽ không ngừng cố gắng, nỗ lực và thành công hơn nữa để xứng đáng với sự kỳ vọng của mọi người.

Thời khắc chào đón năm mới cũng đang tới gần, tân nam vương cũng gửi lời chúc năm mới an khang đến quý khán giả và hứa hẹn sẽ có nhiều bước đột phá trong năm 2019

Nam vương hát tặng người thân, bạn bè

Với sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ, cùng chúc cho nam vương Nguyễn Bảo Linh gặt hái thêm nhiều thành công.

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây