Ra mắt cuộc thi Tứ Đại Doanh Nhân Tài Sắc mùa 1 năm 2019

Thứ hai - 17/06/2019 19:43
Đông đảo các nghệ sĩ, hoa hậu, á hậu, người mẫu cùng giới doanh nhân và thí sinh trên khắp cả nước đã tề tuệ về tham dự buổi họp báo cuộc thi Tứ Đại Doanh Nhân Tài Sắc - Sân chơi đầu tiên tổ chức để nữ doanh nhân cùng nhau thể hiện tài năng của mình.
Đạo diễn Nguyễn Minh cùng với 4 vương miện sẽ trao cho Tứ Đại Doanh Nhân Tài Sắc 2019
Đạo diễn Nguyễn Minh cùng với 4 vương miện sẽ trao cho Tứ Đại Doanh Nhân Tài Sắc 2019

Tham dự buổi họp báo với hơn 200 khách mời là đại diện các cơ quan ban ngành, giới doanh nhân, các cơ quan thông tấn báo chí và hàng trăm các nghệ sĨ nổi tiếng: NSUT Quỳnh Liên, Hoa hậu quý bà Hoàng Yến, Hoa hậu quý bà Thu Hải, Hoa hậu hoà bình Huỳnh Trâm, Nam vương Thanh Phong, CEO Hồ Thanh Hương, ca sĩ Bằng Cường; ca sĩ Hồ Gia Hùng, ca sĩ Việt Quang, đạo diễn Nguyễn Minh… và rất nhiều gương mặt DVĐA, nam vương, ca sĩ, người đẹp khác…


Các thí sinh ccùng với Nam vương Thanh Phong và đạo diễn Nguyễn Minh (ảnh trên)

Cuộc thi Tứ đại Doanh nhân tài sắc –  một dự án tâm huyết được ấp ủ từ rất lâu của Đạo diễn Nguyễn Minh , người đã dành tâm huyết của cả cuộc đời mình cho mấy chục năm dàn dựng, truyền lửa, đạo diễn rất nhiều chương trình, các cuộc thi lớn nhỏ trong nước cũng như nước ngoài.

CEO Thanh Hương và ca sĩ Hồ Gia Hùng

Đây cũng là một trong những sự kiện văn hoá, nghệ thuật mang nhiều thông điệp cuộc sống, hoạt động của cộng đồng, đặc biệt là đối với công chúng yêu thích những bộ môn về văn hoá nghệ thuật – xã hội.

Các thí sinh tham gia cuộc thi

Từ trước đến nay tại Việt Nam, ngoài các sân chơi dành riêng cho nhan sắc ra, chưa có một cuộc thi, hoạt động cụ thể nào để tuyển chọn những người vừa có kỹ năng trình diễn, vừa có phẩm chất, năng lực, kiến thức để quảng bá, giới thiệu một sản phẩm văn hóa hay ghi nhận một tài năng của người doanh nhân Việt.

Chính vì thế, cuộc thi Tứ đại Doanh nhân tài sắc 2019 ra đời nhằm mục đích tuyển chọn và tôn vinh những gương mặt xuất sắc, toàn diện của giới doanh nhân Việt, không chỉ có đủ năng lực làm hình tượng là một trong tứ trụ của giới doanh nhân, mà còn góp phần quảng bá, có khả năng đọ sắc tranh tài kết nối giới nữ doanh nhân Việt Nam cùng nhau vươn ra quốc tế…

Tứ đại Doanh nhân tài sắc là một sân chơi được thiết kế dành riêng cho những người có đam mê, có hoài bão, có ước mơ của cuộc sống. đây là một sân chơi không chỉ thiên về nhan sắc mà đây chính là nơi để cho người chơi thỏa được ước mơ khi được ghi nhận là người doanh nhân tài năng toàn vẹn.

 

Ở cuộc thi này, Ban tổ chức không quá đặt nặng chỉ tiêu về vẻ đẹp chiều cao, cân nặng, hình thể mà luôn hướng tới vẻ đẹp tâm hồn, bản lĩnh, tài năng, trí tuệ, cảm xúc và khả năng truyền cảm hứng của các thí sinh dự thi đến đông đảo công chúng khán giả trong và ngoài nước, để họ cảm nhận được vẻ đẹp tràn đầy sức sống, tài năng bản lĩnh thực sự của người doanh nhân thành đạt.

Tham gia cuộc thi Tứ đại doanh nhân tài sắc 2019, bên cạnh các hoạt động luyện tập, ghi hình quảng bá văn hóa, thiện nguyện, kết nối cộng đồng, xúc tiến kinh doanh, điều đặc biệt của cuộc thi này là các thí sinh sẽ phải tham gia rất nhiều hoạt động về từ thiện, các hoạt động xã hội nhằm thể hiện sứ mệnh truyền cảm hứng tích cực và kết nối đến cộng đồng. Theo đó, các hoạt động xã hội từ thiện cộng đồng sẽ được trải dài xuyên suốt hành trình cuộc thi, qua nhiều tỉnh thành với nhiều hình thức khác nhau. Đây cũng chính là sứ mệnh của người doanh nhân Việt Nam thời công nghệ 4.0

Đối tượng dự thi là Nữ thanh niên trong và ngoài nước, là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18 đến 60, có vẻ đẹp hình thể cân đối hài hòa; có vóc dáng thanh tao, có kiến thức am hiểu sâu sắc về cái hay, cái đẹp của Áo dài Việt; có kỹ năng trình diễn, giới thiệu, diễn đạt, quảng bá, thuyết trình, truyền cảm hứng đến công chúng và bắt buộc phải có ít nhất một tài năng nào đó.

Tổng giải thưởng lên tới hơn 7 tỉ đồng (bao gồm Vương miện và hiện vật, tặng phẩm có giá trị). Trong đó thí sinh đạt danh hiệu “nữ hoàng” của cuộc thi sẽ vinh dự nhận được một trong 4 vương miện trị giá 1,8 tỉ đồng đến từ thương hiệu ngọc trai Queen Pearl PQ của nghệ nhân quốc gia CEO Hồ Thanh Hương.

Ban Giám khảo cuộc thi sẽ là những chuyên gia nổi tiếng trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, nghệ thuật, báo chí, thời trang, hoa hậu, người mẫu, nhân trắc học, là những người có kinh nghiệm và uy tín trong các hoạt động văn hóa nghệ thuật, nhất là trình độ năng lực thẩm định chất lượng các cuộc thi về nhiều lĩnh vực trong và ngoài nước trong thời gian qua.

Ban Cố vấn cuộc thi gồm: NSUT Hoài Linh, NSUT Trần Khánh Toàn, NSUT Quỳnh Liên

Ban giám khảo chuyên môn gồm: NSUT Hoài Linh, NSUT Hồng Liên, CEO Hồ Thanh Hương, Hoa hậu Hoàng yến, Hoa hậu Thu Hải, Siêu mẫu Thanh Phong, ca sĩ Hồ Gia Hùng…

Ban giám khảo báo chí gồm: Nhà báo Vũ Thu Hiền, Nhà báo, Cao Huy, Nhà báo Hồ Phú Quốc

Ban đại sứ hình ảnh gồm: Hoa hậu Thu Hải, Hoa hậu Huỳnh Trâm…

Chương trình chung kết dự kiến sẽ tổ chức vào ngày 22/7/2019 tại nhà hát Bến Thành, phường Bến Nghé, TP.HCM và sẽ được ghi hình trực tiếp truyền và phát sóng lại trên rất nhiều kênh truyền hình trong và ngoài nước theo hành trình quảng bá giới thiệu văn hoá của giới  doanh nhân Việt Nam.


SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây