Queen Pearl PQ tài trợ vương miện 1,4 tỉ đồng cho nữ hoàng Queen Beauty

Thứ ba - 30/10/2018 17:04
Tại buổi họp báo công bố cuộc thi Queen Beauty tại Star Galaxy – 87 Láng Hạ, Hà Nội, thương hiệu Queen Pearl PQ tài trợ vương miện trị giá 1,4 tỉ đồng cho nữ hoàng Queen Beauty.
Đại diện thương hiệu Queen Pearl PQ – Doanh nhân Nguyễn Hồ Ngọc Hằng (phải) đã trao chiếc vương miện mang tên “Điều vĩnh hằng” cho Hoa hậu Đàm Hương Thủy - đại diện BTC để dành tặng nữ hoàng trong đêm chung kết
Đại diện thương hiệu Queen Pearl PQ – Doanh nhân Nguyễn Hồ Ngọc Hằng (phải) đã trao chiếc vương miện mang tên “Điều vĩnh hằng” cho Hoa hậu Đàm Hương Thủy - đại diện BTC để dành tặng nữ hoàng trong đêm chung kết
Họp báo cuộc thi Queen Beauty

Là một trong những sân chơi ý nghĩa dành cho các doanh nhân, nhà quản lý hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Queen Beauty không chỉ tôn vinh nhan sắc, tài năng của các doanh nhân mà còn mở ra cơ hội trải nghiệm, giao lưu và cùng nhau gắn kết, phát triển hơn trong lĩnh vực mình đang theo đuổi.

Bên cạnh những phần thi nhan sắc, BTC sẽ xây dựng các hoạt động đồng hành phong phú, có tính tương tác cao, đóng góp thiết thực cho cộng đồng.

Đại diện Ban tổ chức chương trình – Hoa hậu Đàm Hương Thủy trả lời các câu hỏi của giới truyền thông

Đặc biệt ấn tượng với ý nghĩa và mục tiêu mà cuộc thi Queen Beauty hướng tới, thương hiệu Queen Pearl PQ đã quyết định đồng hành và trở thành nhà tài trợ vương miện cho sân chơi này.

Lễ ký kết tài trợ giữa Queen Pearl PQ với Giám đốc công ty TNHH Daesung Media

Cũng trong buổi họp báo công bố chương trình, lễ ký kết tài trợ giữa Queen Pearl PQ với Giám đốc công ty TNHH Daesung Media đã diễn ra.

Vương miện mang tên “Điều vĩnh hằng” được thương hiệu Queen Pearl PQ chế tác từ bạc nguyên khối 925 kết hợp với kim cương nhân tạo được chọn lọc kỹ lưỡng và đính những hạt ngọc trai của thương hiệu Queen Pearl.

Cận cảnh chiếc vương miện “Điều vĩnh hằng”

Chiếc vương miện được các nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm đã thiết kế rất tinh xảo với những đường cong uyển chuyển như những cơn sóng biển nơi đảo Ngọc Phú Quốc và sự nhẹ nhàng thanh thoát của người phụ nữ Việt Nam thời nay.

Vẻ đẹp mềm mại nhưng không kém phần sang trọng của chiếc vương miện chính là đại diện cho vẻ của nữ hoàng Queen Beauty.

doanh nhân Nguyễn Hồ Ngọc Hằng –  Đại diện thương hiệu Queen Pearl PQ phát biểu trong buổi họp báo

Cũng trong chương trình này, doanh nhân Nguyễn Hồ Ngọc Hằng –  Đại diện thương hiệu Queen Pearl PQ đánh giá cao về sự chuyên nghiệp của ban tổ chức, ekip sản xuất, sự quy mô và hưởng ứng từ đông đảo thí sinh và người yêu mến cuộc thi. Nữ doanh nhân gửi những lời chúc tốt đẹp đến cuộc thi cũng như các thí sinh và mong chờ một mùa giải thành công, rực rỡ.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây