NTK Việt Hùng ngồi ghế nóng cuộc thi Nữ hoàng Tài năng và Sắc đẹp 2019

Thứ năm - 10/01/2019 13:00
Vừa qua, tại Cendeluxe Hotel, Thành phố Tuy Hoà, Tỉnh Phú Yên đã diễn ra đêm bán kết cuộc thi Nữ hoàng Tài năng và Sắc đẹp 2019. NTK Việt Hùng vừa làm giám khảo, vừa tài trợ BST áo dài cho các thí sinh tham gia cuộc thi này.
NTK Việt Hùng trên hàng ghế Ban giám khảo
NTK Việt Hùng trên hàng ghế Ban giám khảo

Tại sân chơi này, NTK Việt Hùng đã dành riêng cho thí sinh dự thi BST mới nhất của anh mang tên Phượng Hoàng – BST tượng trưng cho nữ quyền được in trên nền lụa cao cấp của Thái Tuấn .

Cuộc thi “Nữ hoàng Tài năng và Sắc đẹp 2019” ra đời nhằm mục đích phát hiện và tôn vinh những nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn trên khắp cả nước. Bên cạnh đó, đây cũng là một sân chơi bổ ích giúp các doanh nhân tham gia có cơ hội chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm trong kinh doanh và trong cuộc sống, cũng như được trải nghiệm những điều mới mẻ và thú vị thông qua những hoạt động giao lưu và kết nối diễn ra xuyên suốt trong cuộc thi.

Cầm cân nảy mực cho cuộc thi là nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa- Thể thao và Du lịch Vương Duy Biên, NSND Nguyễn Hà Bắc, NTK Việt Hùng, người đẹp Bích Ngân, Hoa hậu Jennifer Phạm và Giáng My.

Nói về quyết định đồng hành cuộc thi trên cương vị nhà tài trợ trang phục Áo dài và cương vị Ban Gíam khảo, nhà thiết kế Việt Hùng cho biết, anh muốn đóng góp một phần công sức của mình để mang đến cho thí sinh một diện mạo thanh lịch và quý phái nhất trên sân khấu Nữ hoàng Tài năng và Sắc đẹp 2019.

Được biết, tại “Nữ hoàng Tài năng và Sắc đẹp 2019”, Thí sinh sẽ trải qua vòng thi sơ khảo, bán kết, chung kết xếp hạng với các phần thi, gồm: Trình diễn trang phục áo dài, trang phục dạ hội, trang phục công chức, trang phục thể thao và phần thi ứng xử.

Đêm chung kết đăng quang tổ chức vào 20 giờ ngày 11-1-2019 tại Nhà hát Sao Mai, TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên và được truyền hình trực tiếp trên Kênh VTV9 Đài Truyền hình Việt Nam.

Cùng chiêm ngưỡng 25 nhan sắc xinh đẹp và tài năng ở vòng bán kết cuộc thi “Nữ hoàng Tài năng và Sắc đẹp 2019” trong trang phục Áo dài của NTK Việt Hùng vừa được tổ chức tại Phú Yên:

ÊKIP THỰC HIỆN:

Ảnh: Nguyễn Huỳnh Tài Lực

Nhà thiết kế: Việt Hùng

Trang điểm: Phạm Minh Quân cùng êkip

Thực hiện:  K2TV by Nguyễn Thành Nghĩa.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây