Nguyễn Chánh Tín và Giáng My làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Đại sứ toàn cầu 2019

Chủ nhật - 14/07/2019 13:41
Đó là thông tin mà BTC cuộc thi Hoa hậu & Nam vương Đại sứ toàn cầu 2019 vừa công bố trong buổi họp báo ra mắt vào tối 11/7, tại Trung tâm hội nghị Adora Hoàng Văn Thụ, TP.HCM.
NSƯT Nguyễn Chánh Tín phát biểu tại buổi họp báo
NSƯT Nguyễn Chánh Tín phát biểu tại buổi họp báo

"Hoa hậu & Nam vương đại sứ toàn cầu 2019 sẽ là nhịp cầu nối để gắn kết cộng đồng doanh nhân người Việt trên toàn cầu lại với nhau. Qua đó sẽ tìm ra người đại sứ đại diện cho giới doanh nhân người Việt trên toàn cầu thực hiện các sứ mệnh vì cộng đồng", hoa hậu Vũ Thanh Thảo – Trưởng BTC khẳng định khi ra mắt sân chơi này.

hoa hau vu thanh thao ra mat cuoc thi hoa hau nam vuong dai su toan cau 2019
Á khôi Quốc Hòa, Hoa hậu Vũ Thanh Thảo và Hoa hậu Giáng My

Sân chơi Hoa hậu & Nam vương đại sứ toàn cầu 2019 sẽ là sự kiện văn hóa, nghệ thuật mang nhiều thông điệp của cuộc sống, hoạt động của cộng đồng, đặc biệt là nhịp cầu giao lưu, thắt chặt tình hữu nghị giữa hai nước Việt Nam và Thái Lan.

Tham dự buổi họp báo với hơn 200 khách mời là đại diện các cơ quan ban ngành, giới doanh nhân, các cơ quan thông tấn báo chí và hàng trăm nghệ sĩ nổi tiếng như: NSƯT Nguyễn Chánh Tín, Hoa hậu Giáng My, Hoa hậu Chi Phạm, Hoa hậu Thùy Dương, Hoa hậu Thu Hằng, Nam vương Thanh Phong, ca sĩ Việt Quang, Tiến sĩ Phan Thanh Long, doanh nhân Tôn Thất Khải, Á hậu Thúy Anh, diễn viên Ôn Bích Hằng, Á khôi Quốc Hòa…

hoa hau vu thanh thao ra mat cuoc thi hoa hau nam vuong dai su toan cau 2019

Cuộc thi Hoa hậu & Nam vương đại sứ toàn cầu 2019 do công ty TNHH ELISA và Hoa hậu đại sứ toàn cầu Vũ Thanh Thảo đăng cai tổ chức và tranh tài tại Bangkok Thái Lan vào cuối tháng 9/2019 với sự cho phép và chấp thuận của chính phủ vương quốc Thái Lan.

hoa hau vu thanh thao ra mat cuoc thi hoa hau nam vuong dai su toan cau 2019

Thông qua cuộc thi lần này, BTC đã được sự cho phép của chính phủ vương quốc Thái Lan quảng bá cuộc thi tại đất nước sở tại và tạo mọi điều kiện để cộng đồng người Việt tại Thái Lan và nhân dân Thái Lan được giao lưu văn hóa thông qua sân chơi của Hoa hậu và Nam vương đại sứ toàn cầu, cùng nhau bình chọn và cổ vũ cho những thí sinh nào hoàn toàn xứng đáng, có phẩm chất, năng lực, kiến thức để làm nhiệm vụ đại sứ.

hoa hau vu thanh thao ra mat cuoc thi hoa hau nam vuong dai su toan cau 2019
Hoa hậu Vũ Thanh Thảo

Ở cuộc thi này, Ban tổ chức không quá đặt nặng chỉ tiêu về vẻ đẹp chiều cao, cân nặng, hình thể mà hướng tới vẻ đẹp tâm hồn, bản lĩnh, tài năng, trí tuệ, cảm xúc và khả năng truyền cảm hứng của các thí sinh dự thi đến đông đảo công chúng, khán giả trong và ngoài nước, để họ cảm nhận được vẻ đẹp tràn đầy sức sống, tài năng bản lĩnh thực sự của người doanh nhân thành đạt phải hoàn hảo như thế nào khi gánh vác các nhiệm vụ của một đại sứ vì cộng đồng.

Tham gia cuộc thi Hoa hậu & Nam vương đại sứ toàn cầu 2019, bên cạnh các hoạt động luyện tập, ghi hình quảng bá văn hóa, thiện nguyện, kết nối cộng đồng, xúc tiến kinh doanh, điều đặc biệt của cuộc thi này là các thí sinh sẽ phải tham gia rất nhiều hoạt động từ thiện, các hoạt động xã hội nhằm thể hiện sứ mệnh truyền cảm hứng tích cực và kết nối đến cộng đồng. Theo đó, các hoạt động xã hội từ thiện cộng đồng sẽ được trải dài xuyên suốt hành trình cuộc thi, qua nhiều tỉnh thành với nhiều hình thức khác nhau. Đây cũng chính là sứ mệnh của người doanh nhân Việt Nam thời công nghệ 4.0.

hoa hau vu thanh thao ra mat cuoc thi hoa hau nam vuong dai su toan cau 2019
Hoa hậu Giáng My

Đối tượng dự thi là giới doanh nhân trong và ngoài nước, là công dân Việt Nam có độ tuổi từ 18 đến 60, có vẻ đẹp hình thể cân đối hài hòa; có vóc dáng thanh tao, có kiến thức am hiểu sâu sắc về cái hay, cái đẹp của văn hóa Việt; có kỹ năng trình diễn, giới thiệu, diễn đạt, quảng bá, thuyết trình, truyền cảm hứng đến công chúng.

Tổng giải thưởng lên tới gần 2 tỷ đồng (bao gồm vương miện 1,5 tỷ và tiền thưởng cùng hiện vật, tặng phẩm có giá trị như: Giải Hoa hậu và Nam vương tiền thưởng là 35.000 USD, Á hậu 1 và Á vương 1 tiền thưởng là 25.000 USD, Á hậu 2 và Á vương 2 có tiền thưởng là 20.000 USD… cùng với các giải thưởng phụ khác.

Ban giám khảo là những chuyên gia nổi tiếng trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, nghệ thuật, báo chí, thời trang, Hoa hậu, người mẫu, nhân trắc học - những người có kinh nghiệm và uy tín trong các hoạt động văn hóa nghệ thuật, nhất là trình độ năng lực thẩm định chất lượng các cuộc thi về nhiều lĩnh vực trong và ngoài nước trong thời gian qua.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây