Nghĩa cử cao đẹp của Hoa hậu Châu Mai Thảo cứu giúp các nạn nhân người Việt tại Đài Loan trước thềm năm mới

Thứ hai - 04/02/2019 09:30
Trước thềm năm mới, hoa hậu Châu Mai Thảo cùng với Hội từ thiện của mình vừa có nghĩa cử cao đẹp cứu giúp các nạn nhân người Việt gặp hoạn nạn nơi xứ người tại Đài Loan.
Hoa hậu Châu Mai Thảo đến thăm nạn nhân Phạm Cửu Tín tại bệnh viện
Hoa hậu Châu Mai Thảo đến thăm nạn nhân Phạm Cửu Tín tại bệnh viện
Sau khi đăng ngôi vị Hoa hậu tại cuôc thi Miss & Ms Taiwan International Global 2018 tổ chức tại Đài Loan, tân hoa hậu Châu Mai Thảo (đang kinh doanh va sinh sống tại Đài Bắc) đã trở về Việt Nam tham gia các hoạt động thiện nguyện đầy tại quê nhà Bạc Liêu (miền Nam), Lạng Sơn (miền Bắc) và Quảng Ngãi (miền Trung)... hoàn thành xuất sắc sứ mệnh hoa hậu vì cộng đồng ở cả miền Bắc - Trung - Nam.

Không chỉ vậy, hoa hậu Châu Mai Thảo cùng với Hội từ thiện mang tên cô tại Đài Loan cũng đã kêu gọi bạn bè và cộng đồng người Việt tại đây ùng hộ giúp đỡ cho 3 trường hợp người Việt sang lao động tại Đài Loan gặp hoạn nạn nơi xứ người.

Trường hợp đầu tiên là nạn nân Đinh Văn Quảng, quê ở Bắc Giang, mới sang Đài Trung làm việc cho một xưởng cơ khí chưa được bao lâu thì bị tai nạn lao động dập nát bàn tay có nguy cơ bị thương tật vĩnh viễn. Trong khi đó vợ anh ở quê nhà đang phải chăm sóc con bị bệnh não nên hoàn cảnh rất khó khăn, nay Quảng gặp hoạn nạn nơi xứ người càng chồng chất khó khăn, đang phải điều trị tại bênh viện ở Đài Trung và có thể phải trở về Việt Nam sau khi điều trị.

Chau Mai Thao 16

Thấy được hoàn cảnh thương tâm này, hoa hậu Châu Mai Thảo cùng với hội từ thiện của mình đã vận động cộng đồng tương thân tương ái và đã quyên góp được số tiền 42.000 đài tệ để hỗ trợ điều trị cho Đình Văn Quảng.

Chau Mai Thao 14

Chau Mai Thao 15

Trường hợp thứ 2 là nạn nân Phạm Cửu Tín quê Vĩnh Phúc, đang làm việc tại Đào Viên và gặp nạn khi rơi từ lầu 12 và bị chấn thương sọ não rất nặng. Hoa hậu Châu Mai Thảo cũng đã bỏ tiền túi và kêu gọi mọi người đóng góp thêm để cứu giúp cho Dũng trong cơn hoạn nạn ngặt nghèo nơi đất khách quê người.

Chau Mai Thao 13

Trường hợp thứ 3 thương tâm hơn là bé Quỳnh Chi bị bệnh rất nặng nhà lại gặp khó khăn, khi biết được hoàn cảnh của bé hoa hậu Châu Mai Thảo cũng đã kêu gọi mọi người được hơn 30.000 đài tệ nhưng chưa kịp cứu chữa thì bé đã mất. Châu Mai Thảo đã tự bỏ tiền túi và cùng với mọi người chăm lo đám tang chu đáo cho em bằng cả tấm lòng nhân ái đối với đồng bào, đồng hương của mình.

Chau Mai Thao 11

Chau Mai Thao 10

Chau Mai Thao 8

Nhân đây hoa hậu Châu Mai Thảo cũng xin thay mặt Hội từ thiện Châu Mai Thảo cùng với gia đình các nạn nhân cảm ơn và tri ân lòng hảo tâm của tất cả mọi người đã có những nghĩa cử cao đẹp cứu giúp những người đồng hương Việt Nam gặp hoạn nạn nơi xứ người. Chúc cho mọi người một năm mới an khang, thịnh vượng và vạn sự như ý.

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây