Ngân Trang - từ người con hiếu đạo đến Nữ hoàng Tứ đại Doanh nhân Tài sắc

Thứ sáu - 20/09/2019 14:49
Là một người con hiếu kính với cha mẹ. Là một người chị hết lòng vì các em. Trãi qua bao thăng trầm, nhọc nhằn trong cuộc sống cũng như trong hôn nhân, cuối cùng nữ doanh nhân - ca sĩ Ngân Trang đã được đền đáp xứng đáng khi đăng quang ngôi vị Nữ hoàng Tứ đại doanh nhân Tài sắc 2019.
Nữ hoàng Tứ đại Doanh nhân Tài sắc 2019 Ngân Trang
Nữ hoàng Tứ đại Doanh nhân Tài sắc 2019 Ngân Trang
Tuổi thanh xuân nhọc nhằn nơi đất khách

Sinh ra trong một gia đình khó khăn và đông anh chị em tại huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh. Từ nhỏ Ngân Trang đã trải qua bao khó khăn, nhọc nhằn để phụ giúp cha mẹ lo cho các em ăn học.

Khi các em ngày một lớn lên thì cha mẹ cũng ngày một càng già yếu đi, sớm nhận thức được gánh nặng không hề nhỏ cứ ngày càng thêm nặng trên đôi vai bố mẹ mình, Ngân Trang không biết làm gì hơn và sau bao đêm trằn trọc suy nghĩ, cô đã quyết định chọn cho mình một con đường mà theo cô có thể giúp được bố mẹ và các em. Đó là ra đi lấy chồng Đài Loan theo sự mai mối của người quen như bao cô gái khác vào thời điểm đó.

Trang Nguyen

Ở nơi xứ lạ quê người chỉ có tấm thân đơn lẻ và khối sầu nhớ quê nhà mênh mông khôn tận là của hồi môn duy nhất để “trang trải” hằng ngày thì bao tháng ngày nhọc nhằn, chịu thương, chịu khó chắc chiu có là gì so với một quyết tâm sâu sắc là phải giúp đỡ gia đình, cho các em được bước chân vào mái trường đại học như nhà người ta.

Làm dâu xứ lạ đâu phải ai cũng may mắn gặp được người chồng tốt. Số phận vốn đã không mỉm cười với Ngân Trang giờ lại thêm bất hạnh khi gặp phải người chồng chỉ biết nghiện ngậm rượu chè, nhiều lần say xỉn đánh đập vợ con không thương tiếc. Vì con, vì cha mẹ già và các em ở quê nhà mà Ngân Trang đã phải cắn răng chịu đựng. Chỉ biết nhiều đêm ôm con mà khóc...

Trang 22
Ngân Trang và các em, con cháu torng gia đình

Thành xuân của cô gái quê Tây Ninh cứ thế trôi qua, dù bao cay đắng nhọc nhằn cô chỉ biết chịu đựng một mình không dám thổ lộ cùng ai. Cho đến khi đứa em trai Út bước chân vào giảng đường đại học, chị mới suy nghĩ đến lối thoát cho bản thân mình. Và trong một lần trốn về thăm quê nhà, cô đã nức nở kể về những ngày tháng tủi nhục nơi xứ người, ba mẹ và các em ôm Ngân Trang mà khóc rưng rức. Sau đó ba của cô đã không cho cô về bên đó nữa. Có nghèo có chết cũng ở nhà với bố mẹ và các em...


Đi hát cho niềm đam mê của... Mẹ

Hơn 10 năm sống nơi đất khách quê người, ngày trở về của Ngân Trang là 2 đứa con trai con bé bỏng nhưng chúng chính là niềm động lực lớn để cô vượt qua tất cả. Nhờ biết được tiếng Hoa nên Ngân Trang xin đi làm phiên dịch, quản lý cho một số Công ty của Đài Loan đầu tư tại Việt Nam.

Nhờ bản tính chịu thương chịu khó và hết lòng với công việc, nên Ngân Trang đã được nhiều người tin tưởng và giới thiệu cho những công việc tốt hơn. Kinh qua một số công ty lớn nước ngoài, cuối cùng cô chọn làm Phó chánh văn phòng cho một công ty dệt Hồng Kông có trụ sở tại Trảng bàng, Tây Nình gần nhà để tiện đi lại và chăm sóc cha mẹ và các con. Hiện các em cô đã có gia đình riêng và có việc làm ổn định, nên cô tiếp tục ở cùng bố mẹ để báo hiếu và chăm sóc cho song thân. 

Trang Nguyen 2


Biết mẹ là người đam mê ca hát nhưng không có duyên làm ca sĩ, Ngân Trang muốn làm cái gì đó cho mẹ vui nên đã âm thầm đi học nhạc và thu âm, quay MV... Trước là để thỏa mãn niềm đam mê ca hát từ bé của mình nhưng giờ mới có điều kiện để thực hiện, sau là để tiếp nối ước mơ và niềm đam mê ca hát của mẹ. Thế là cô âm thầm cho ra đời một số sản phẩm âm nhạc để nói lên nỗi lòng và thân phận của mình với những ca khúc mà mỗi lần hát cô đều rơi nước mắt: Phận xa cha mẹ, Làm dâu xứ lạ, Cái xác không hồn, Ánh trăng nói hộ lòng em, ... Và khi các MV ra đời, cô đã bật cho bố mẹ xem và mẹ cô đã bật khóc khi con gái mình lại có thể thay mình làm ca sĩ như bà hằng mơ ước...

Trang Nguyen Bia album

Con đường nnghệ thuật không hề dễ dàng với một người bén duyên muộn như Ngân Trang, nên cô đã chọn hình thức quay MV và phát hành trên YouTube là chính. Cô cũng thường xuyên tham gia các chương trình từ thiện để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn như cô đã từng trãi qua...


Đến ngôi vị Nữ hoàng Tứ đại doanh nhân Tài sắc

Rất nhiều cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân mời Ngân Trang tham gia vì cô có đủ Sắc - Tâm - Tài. Thế nhưng cô đều từ chối vì nhiều lý do. Nhưng có lẽ cơ duyên đã đến nên năm 2019 này cô đã quyết định tham gia cuộc thi Tứ đại Doanh nhân Tài sắc để thử sức mình và để khẳng định bản thân sau những trắc trở về tình duyên không trọn vẹn.

Trang 26

Và sau bao nhọc nhằn từ tuổi thanh xuân, bao khổ đau trong hôn nhân và tình cảm, cuối cùng Ngân Trang cũng đã được đền đáp xứng đáng khi cô đăng quang ngôi vị Nữ hoàng Tứ đại doanh nhân Tài sắc 2019 một cách thuyết phục.

Trang 19

Trang 20

Sắp tới đây Ngân Trang sẽ tổ chức Minishow và Thank Party vào đúng ngày sinh nhật của mình để cám ơn người thân, bạn bè và những người đã đồng hành cùng cô trong suốt thời gian qua. Đặc biệt trong dịp này, Ngân Trang sẽ cho ra mắt 2 MV độc quyền với những ca khúc do nhạc sĩ Giao Tiên và ca sĩ Nhật Tâm viết riêng cho cô. Hi vọng đây sẽ là một ngày vui trọn vẹn và ngập tràn hạnh phúc của Ca sĩ - Nữ hoàng Doanh nhân Ngân Trang.

Trang 23

Trang 8

Trang 11

Trang 1

Trang 5
 
SGGT
 

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây