Nam vương Huy Hoàng đưa đấu trường nhan sắc doanh nhân Việt vươn tầm cao mới

Thứ sáu - 23/11/2018 16:37
Lễ họp báo ra mắt cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân người Việt Toàn cầu 2018 của nam vương doanh nhân Huy Hoàng ngày 19/11 vừa qua đã diễn ra rất thành công và hoành tráng khi có hàng trăm sao Việt, doanh nhân và thí sinh trong cả nước tham gia sự kiện đặc biệt này.
Nam vương Huy Hoàng và những người đồng hành trong BTC
Nam vương Huy Hoàng và những người đồng hành trong BTC

Chương trình họp báo đã công bố mùa 2 của cuộc thi Hoa Hậu & Nam vương Doanh nhân người Việt Toàn cầu 2018 sẽ được diễn ra tại thành phố Deagu – Hàn Quốc từ ngày 15/1/2019 đến ngày 20/1/2019.

Tại buổi họp báo, Nam vương doanh nhân Huy Hoàng - Trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết, Hoa hậu & nam vương Doanh nhân người Việt Toàn cầu- Sân chơi đẳng cấp quốc tế này đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong mùa giải đầu tiên.

Mùa 2 năm nay, “Hoa hậu và nam vương doanh nhân người Việt Toàn cầu” hứa hẹn sẽ là một sân chơi đẳng cấp quốc tế, với nhiều hoạt động tích cực hơn nữa vì cộng đồng.

Với thông điệp đoàn kết – gắn bó – chia sẻ với cộng đồng người Việt trên toàn thế giới, sự kiện này sẽ là một sân chơi nhiều ý nghĩa, góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới và tiến thêm một bước phát triển nữa trong sự nghiệp của nam doanh nhân.

Nhằm giới thiệu những nền văn hóa truyền thống, đa văn hóa, đa sắc tộc của các quốc gia trên toàn thế giới,  cuộc thi  nhằm đề cao các quan điểm và cách nhìn xưa nay có phần lệch lạc về phái yếu và làm thay đổi hoàn toàn quan niệm lỗi thời; Cùng với đó là nâng tầm những tướng lĩnh nam doanh nhân, bởi  không chỉ tất bật với chuyện kinh doanh hằng ngày mà họ phải có thời gian dành riêng cho mình và được tỏa sáng.

Theo chia sẻ của doanh nhân Huy Hoàng, đối tượng thí sinh của sân chơi này là nam và nữ, hiện đang là doanh nhân điều hành một doanh nghiệp,  độ tuổi từ 20 đến 65, được phân ra thành 2 bảng. Bảng tuổi từ 20 -35 và bảng từ 36 -65, đa quốc tịch.  Ngoài “nhan sắc” là yếu tố bắt buộc, thí sinh phải có một phần năng khiếu nào đó là thế mạnh. Một yếu tố cần có nữa là người tham gia cuộc thi phải yêu thích các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng, tất cả sẽ hội tụ trong 4 chữ Sắc – Tâm – Tài – doanh nghiệp.

Ban giám khảo của cuộc thi là những nghệ sỹ, doanh nhân tên tuổi uy tín, những người cầm cân, nảy mực đảm bảo tính khách quan và công bằng cho cuộc thi, đó là ca sĩ Nguyên Vũ, trưởng ban giám khảo , Á Khôi Quốc Hòa, nhà báo Minh Tuyền, Hoa hậu Vũ Thanh Thảo, đạo diễn Vũ Huân, Hoa khôi Sally Nguyễn, NTK Hoa hậu Nhật Phượng…

Vòng chung kết được tổ chức tại Deagu – Hàn Quốc, gồm có 30 thí sinh là những doanh nhân tài sắc vẹn toàn, tất cả sẽ tranh tài ba, bán kết, chung kết vì cộng đồng và chung kết xếp hạng. Bên cạnh đó cuộc thi sẽ kết hợp với rất nhiều các hoạt động khác như từ thiện, liên kết doanh nghiệp trên toàn thế giới, qua đó tạo kết nối nhằm quảng bá hình ảnh, sản phẩm của các doanh nghiệp đến với các đối tác trên thị trường quốc tế.

Bên cạnh đó cuộc thi sẽ kết hợp với rất nhiều các hoạt động khác như từ thiện, liên kết doanh nghiệp trên toàn thế giới, qua đó tạo kết nối nhằm quảng bá hình ảnh, sản phẩm của các doanh nghiệp đến với các đối tác trên thị trường quốc tế.

SGGT

Photo: Thanh Tú

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây