Nam vương Hoàng Gia Lâm nhớ mãi những chuyến thiện nguyện vì trẻ em

Thứ hai - 13/08/2018 04:05
Nam vương người Việt Thế giới 2018 Hoàng Gia Lâm cho biết anh đặc biệt yêu thích trẻ con! Cứ chương trình gì liên quan đến trẻ con là anh tham gia ngay.
Nam vương Hoàng Gia Lâm
Nam vương Hoàng Gia Lâm
Muốn phỏng vấn Hoàng Gia Lâm từ hồi tháng 5, sau cái khoảnh khắc anh đăng quang ngôi vị Nam vương tại Aichi – Nhật Bản, ấy thế mà tới tận bây giờ mới có dịp gặp mặt. Phần vì sau đăng quang, tân nam vương dành hết tâm sức cho những chuyến thiện nguyện, phần nữa là bởi sự bận rộn với  công việc của một model, một ca sĩ, một diễn viên đầy triển vọng.

Buổi hẹn cà phê chiều này với tôi là một buổi hiếm hoi anh thảnh thơi và muốn trải lòng cùng những người yêu mến cũng như tình cảm chân thành mà mọi người dành cho mình xuyên suốt thời gian qua.



* Xin chào nam vương Hoàng Gia Lâm, đăng quang ngôi vị cao nhất của một sân chơi nhan sắc tầm cỡ đối với bạn có ý nghĩa như thế nào?

- HOÀNG GIA LÂM: Xin chào tất cả mọi người, cảm ơn mọi người đã dành sự quan tâm, ủng hộ Hoàng Gia Lâm trong suốt thời gian qua. Thật sự thì tôi cũng như bao thí sinh khác, tuy không đặt nặng giải thưởng nhưng luôn nỗ lực hết mình xuyên suốt hành trình dự thi. Phút đăng quang tôi thực sự cảm thấy may mắn khi được mọi người yêu mến, ủng hộ. Khoảnh khắc được xướng tên tại Aichi Nhật Bản, trước khán phòng gần 1000 người đối với tôi không bao giờ quên được. Và cũng chính khoảnh khắc đó cuộc đời tôi có một bước ngoặt mới. Tôi mong muốn tiếng nói, hành động của mình có thể gắn kết cộng đồng cũng như giúp ích cho xã hội.



* Sau đăng quang, cuộc sống của anh thay đổi như thế nào?

- Phải nói là thay đổi rất nhiều. Trước hết là trong chính bản thân mình, tôi ý thức được trách nhiệm của bản thân với sự kỳ vọng mà mọi người dành cho mình, quyết tâm hoàn thiện bản thân tốt hơn mỗi ngày. Trong cuộc sống, tôi nhận được sự quan tâm của cộng đồng, bạn bè, trong công việc tôi cũng có thêm nhiều cơ hội được tham gia các show, các dự án quy mô.

Tuy nhiên cũng chia sẻ thật là có lúc tôi rơi vào tình trạng khủng hoảng và ước mình đừng đăng quang bởi có rất nhiều lời đề nghị khiếm nhã, thậm chí là gọi đi khách lúc nửa đêm… Song, sau thời gian tĩnh tâm lại, tôi cũng dần thích nghi với sự thay đổi của cuộc sống. Bắt đầu xác định những mục tiêu và chăm chỉ phấn đấu. Tôi biết có được danh hiệu đã khó nhưng giữ được danh hiệu ấy còn khó hơn gấp bội.



* Sau đăng quang, công chúng thấy anh tất bật với các dự án thiện nguyện bắc – trung – nam và tập trung cho công việc. Dường như quỹ thời gian dành cho bản thân không còn. Anh có thấy mình đang ngược đãi chính mình?

- Đúng là sau đăng quang tôi khá tất bật với các dự án của mình cũng như đồng hành cùng Ban tổ chức và nhiều anh chị em nghệ sĩ tham gia các chuyến thiện nguyện trên khắp mọi miền đất nước. Lịch làm việc và công tác cũng tăng gấp 4-5 lần so với trước kia. Thời điểm này tôi cũng vững vàng vàng hơn và quyết tâm quay trở lại hoàn thành những dự án còn dang dở của mình. Tuy bận rộn nhưng tôi ý thức được bản thân mình phải xây dựng cuộc sống ổn định cho chính mình và để sẵn sàng giúp đỡ những người xung quanh. Tôi đang làm việc với hết tâm sức của tuổi trẻ, việc nghỉ ngơi có thể gác tạm sang bên một chút.



* Anh có thể chia sẻ 1 chút cảm xúc của mình sau những chuyến thiện nguyện?

- Không biết phải kể từ đâu nữa(gương mặt nam vương đăm chiêu)! Thật sự đã đặt chân tới khá nhiều nơi, đầu sông và cuối sông của tổ quốc, nơi nào cũng cho tôi nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Có nơi làm tôi rơi nước mắt khi nhìn các em nhỏ bị tật nguyền phải lặn lội đường xa đi học như ở Định Hóa - Thái Nguyên. Hay như lần đi vùng sâu vùng xa Diêm Xuân – Khánh Hoà thậm chí nơi đó các em còn chưa hiểu từ Nam Vương nghĩa là gì?

Các em chân thành chia sẻ chỉ biết Hoa hậu thôi! Khi giải thích thì các em ấy mới ào ra xin chữ ký…nhìn hạnh phúc các em thì bao nỗi mệt nhọc của mình cũng tan biến….Cứ mỗi 1 hành trình là 1 kỷ niệm, một nỗi niềm thương cảm và cũng là động lực để bản thân tôi nỗ lực hơn.

* Hiện tại anh đang hướng tới mục tiêu gì?

- Mục tiêu hiện tại tôi đang nỗ lực đó chính là trở thành một nghệ sĩ đa tài, xây dựng hình ảnh chỉn chu, sang trọng hơn trong mắt công chúng. Đặc biệt trên cương vị là một nam vương, tôi muốn hoàn thành các dự án vì cộng đồng, đặc biệt là hỗ trợ các em nhỏ.



* Tuổi đời còn khá trẻ nhưng anh gặt hái được không ít thành công, ở nhiều lĩnh vực khác nhau, có bao giờ anh nghĩ như thế là đã đủ?

- Tôi cũng không trẻ lắm đâu (cười). Song tôi nghĩ trong cuộc sống khi ta nỗ lực hết mình thì mọi thứ sẽ được đền đáp xứng đáng. Với bản thân tôi, hiện tại chỉ mới là bước đệm cho chặng đường xa hơn, tôi chưa bao giờ nghĩ thành công hôm nay là quá đủ cho một đời người. Tôi sẽ làm nhiều điều hơn, cố gắng nhiều hơn, giúp đỡ và chia sẻ nhiều hơn nữa.



* Ngoài vai trò người mẫu, diễn viên, ca sĩ, được biết sắp tới anh sẽ ngồi ghế nóng 1 số cuộc thi. Anh có thể chia sẻ 1 chút về vai trò mới này?

- Vừa qua  có rất nhiều các cuộc thi về nhan sắc mời tôi về làm giám khảo và cùng đồng hành với  chương trình. Song vì tôi nghĩ kinh nghiệm mình còn hạn chế để tham gia các cuộc thi lớn nên tôi có sự chọn lọc ở một số cuộc thi. Tôi chỉ nhận lời các cuộc thi Tìm kiếm Tài Năng Nhí, Hoa Hậu và Nam Vương Nhí, hay tìm kiếm siêu mẫu nhí… Bởi tôi đặc biệt yêu thích trẻ con! Cứ có cái gì liên quan đến trẻ con là tôi gật đầu ngay (cười).

Đợt vừa rồi tôi có làm giám khảo chương trình Got Talent - Tìm kiếm tài năng nhí và sẽ tiếp tục đồng hành với chương trình.
Trên cương vị là người cầm cân nảy mực tôi luôn làm việc với tinh thần nghiêm túc, chuyên nghiệp và công tâm nhất.



* Thời gian qua, báo giới không chỉ quan tâm ở công việc, hình ảnh mà có vẻ cũng quan tâm nhiều ở đời tư của anh. Anh có thấy bị làm phiền. và đối diện với những luồng dư luận ấy ra sao?

- Thật sự lúc đầu thấy hơi mệt và  phiền nhưng mà trước khi vào nghề cũng đã chuẩn bị tâm lý sẵn rồi nên mọi chuyện cũng dần trở nên bình thường. Khi bước chân vào con đường showbiz thì mình cũng nên chấp nhận cả ý kiến trái chiều. Tôi suy nghĩ tích cực hơn rằng có yêu thương người ta mới quan tâm, góp ý và với những góp ý thiện chí tôi sẵn sàng tiếp thu, sửa đổi.



Cuộc trò chuyện tuy không quá dài nhưng đủ để tôi cảm nhận được sự nhiệt huyết của nam vương Hoàng Gia Lâm. Một chàng trai chân thành, không câu nệ câu chữ, chỉ nói hết những gì trong trái tim của mình.

SGGT

 Trang Phục: Trần Được - Minh Hùng
Make up: Trần Lâm
Photo: Phạm Đăng Khoa
Nguồn: baodatviet.net

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây