Nam vương Hoàng Gia Lâm diện trang phục đỏ đi sự kiện mùa Giáng sinh

Thứ ba - 18/12/2018 13:34
Xuất hiện tại sự kiện Thanks Party cuộc thi Mr & Ms International Business 2018, Nam vương Hoàng Gia Lâm gây chú ý khi diện nguyên set thời trang màu đỏ thông báo mùa Giáng sinh đang đến gần.
Nhìn Nam vương Hoàng Gia Lâm là biết Giáng sinh đang tới
Nhìn Nam vương Hoàng Gia Lâm là biết Giáng sinh đang tới

Chỉ còn ít ngày nữa là đến lễ Giáng sinh và Tết Dương lịch, không khí lễ hội tưng bừng muôn nơi. Nam vương Hoàng Gia Lâm thể hiện sự háo hức của mình bằng cách diện trang phục gam màu rực rỡ.

Vẫn như mọi khi, nam vương Hoàng Gia Lâm trung thành với trang phục vest. Tuy vậy mẫu thiết kế anh chọn có phần phóng khoáng, cá tính. Điểm nhấn của bộ trang phục là đường dây kéo 2 bên và cách mặc không sơ mi giúp anh khoe được vẻ đẹp hình thể, đặc biệt là cơ bụng 6 múi lôi cuốn. Đây là một trong những phong cách được Hoàng Gia Lâm ưa chuộng.

Sở hữu một thân hình lý tưởng, số đo chuẩn Gia Lâm tự tin diện vest với phong cách phóng khoáng, cá tính.

Xuất thân từ làng mẫu, nam vương Hoàng Gia Lâm sở hữu gu thời trang ổn định và luôn biết cách làm mình nổi bật. Việc lựa chọn trang phục phù hợp với thời điểm cũng cho thấy anh là người tinh tế và khả năng truyền tải những điều mình muốn qua ngôn ngữ thời trang.

MC Trường Giang, á hậu Tú Lan, hoa hậu Chi Nguyễn, nam vương Hoàng Gia Lâm (từ trái qua)

Tại sự kiện, nam vương Hoàng Gia Lâm hội ngộ những người bạn thân quen như: Hoa hậu Chi Nguyễn, MC Trường Giang, á hậu Tú Lan, Nam vương Quốc tế Ngọc Tình,…

Nam vương cùng với hoa hậu Trần huyền Nhung (trái) và hoa hậu Chi Nguyễn (phải)

Tham dự buổi tiệc ý nghĩa của cuộc thi “Mr & Ms International Business 2018”, nam vương Hoàng Gia Lâm chúc mừng thành công của chương trình cũng như các người đẹp, nam vương bước ra từ sân chơi này.

Nam vương hội ngộ  Nam vương Quốc tế Ngọc Tình (ngoài cùng bên phải)

Nhân dịp Giáng sinh và năm mới đang đến gần, Nam vương Hoàng Gia Lâm không quên gửi lời chúc bình an, may mắn đến tất cả những người yêu mến.

Một số hình ảnh của nam vương Hoàng Gia Lâm tại sự kiện

SGGT

Photo: Trần Minh

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây