Miss & Mrs Viet World USA 2019 - Cuộc hội ngộ Hoa hậu khắp nơi trên thế giới

Thứ bảy - 15/06/2019 12:29
1 sự kiện đang được cộng đồng người Việt háo hức chờ đợi và sắp diễn ra tại Mỹ. Đó chính là Cuộc thi Miss & Mrs Viet World 2019 và Cuộc hội ngộ Hoa hậu khắp nơi trên thế giới sẽ diễn ra vào ngày 6/7/2019, tại Đại Hý Viện M3 Live Anaheim.
Hoa hậu Yến Linh và Hoa hậu Mỹ Uyên - 2 đồng trưởng BTC cuộc thi Miss & Mrs Viet World USA 2019
Hoa hậu Yến Linh và Hoa hậu Mỹ Uyên - 2 đồng trưởng BTC cuộc thi Miss & Mrs Viet World USA 2019
Sự kiện đặc biệt này do 2 hoa hậu Yến Linh (Mrs Áo dài Vietnam Universe california 2014) và Mỹ Uyên (Mrs Texas 2014) đứng ra đồng tổ chức và được xem là cuộc thi hoa hậu lớn nhất năm 2019 của cộng đồng người Việt hải ngoại.

My Uyen Yen Linh
Mrs Yến Linh và Mrs Mỹ Uyên

Cuộc thi được thu hình trực tiếp để phát hành DVD với sự tham gia của một lực lượng nghệ sĩ rất hùng hậu như danh ca Phương Hồng Quế, Trang Thanh Lan, Tuấn Vũ, Đặng Linh Vũ, Đặng Thế Luân, Kim Loan, Kim Anh, Thiên Trang, Diệp Thanh Thanh, Quách Thành Danh, Như Mai, Lan Ngọc, đôi danh hài Mỹ Chi - Gia Bảo, Lê Tín - Ngọc Đáng... cùng tất cả anh em Tình nghệ sĩ.

My Uyen Poster

Ngoài chương trình Hoa hậu, sự kiện lần này còn có cuộc Hội ngộ các hoa hậu, á hậu khắp mọi nơi, mọi nước về gặp gỡ, giao lưu và cùng thưởng thức những tiết mục thời trang và biểu diễn độc đáo nhất của các bông hoa biết hát đồng hành cùng với các danh ca, ca sĩ nổi tiếng.

Cuộc thi Miss & Mrs Viet World USA 2019 đã được chính 2 nghệ sĩ tên tuổi là Phương Hồng Quế và Trang Thanh Lan giới thiệu trên sóng Hồn Việt Direct TV và được đánh giá là: "Một chương trình Hoa Hậu 'sạch và đẹp' lớn nhất từ trước đến nay được dàn dựng quy mô và nghệ thuật với sự đóng góp của hơn 100 văn nghệ sĩ từ khắp nơi bay về. Chương trình không có chuyện mua giải, bán giải mà số điểm của Ban Giám Khảo sẽ công bố ngay trên sân khấu nên được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ mọi phía".




Bác sĩ Bích Châu, đại diện Viện thẩm mỹ Korea Leaders, đơn vị tài trợ chính, cho biết thêm: "Qua trao đổi với chị 
Yen Linh Nguyen, Hoa hậu Áo dài Cali 2014, đồng thời là trưởng BTC cuộc thi Miss & Mrs Viet World USA 2019, tôi được biết đây là cuộc thi đầu tiên của người Việt tại Mỹ mà không có việc mua giải. Nếu được như vậy thì còn gì bằng, ai cũng có cơ hội như nhau mà không phải bỏ tiền ra mua. Dĩ nhiên, ai xinh đẹp hơn, tài năng hơn, nổi trội hơn thì sẽ có nhiều ưu thế. Chúc các chị em xinh đẹp của chúng ta sẽ là những Hoa hậu, Á hậu xứng đáng...".

My Uyen Phieu dang ky

BTC Miss & Mrs Viet World USA 2019 cũng hứa hẹn đây sẽ là cuộc thi với sự đầu tư công phu về sân khấu, âm thanh, ánh sáng cũng như êkip làm việc, huấn luuyện viên, đội ngũ make up chuyên nghiệp để giúp cho các thí sinh tự tin tỏa sáng trên sân khấu.

THỂ LỆ CUỘC THI:
- Miss: Từ 18 - 30 tuổi
- Mrs: Từ 21 - 55 tuổi
- Chiều ca tối thiểu 1,60m
- Lịch tập trung tại Cali vào ngày 2/7 và bắt đầu làm việc từ chiều 2/7
- Ngày 5/7: Chạy chương trình sân khấu
- Ngày 6/7: Đêm chung kết
- Ngày 7/7: Đêm đăng quang
- Trang phục dự thi: Thí sinh chuẩn bị ít nhất 1 trang phục áo dài và 1 trang phục dạ hội (không có phần thi áo tắm)
- BTC đã chuẩn bị trang phục áo dài cho phần mở màn
- Các thí sinh đăng ký tham gia đóng lệ phí thi: 500 USD.

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:
Bao gồm: Miss & Mrs Viet World USA 2019 cũng 4 á hậu.
Các giải phụ gồm: Hoa nhậu Áo dài, Hoa hậu Áo dạ hội, Hoa hậu Nhân ái, Hoa hậu Tài năng, Hoa hậu Thành đạt, Hoa hậu Beauty, Hoa hậu Thân thiện, Hoa hậu Duiyên dáng, Hoa hậu Sport, Hoa hậu Ảnh, Hoa hậu Bình chọn...
Các thí sinh đăng ký hay muốn biết thêm thông tin chi tiết, có thể gọi trực tiếp cho 2 đồng trưởng BTC: Mrs Mỹ Uyên (703-989-0388), Mrs Yến Linh (817-235-7881).


Thay mặt BTC, Mrs Mỹ Uyên tri ân các đơn vị tài trợ: "Chúng tôi xin chân thành cám ơn tất cả các nhà tài trợ đã quan tâm và ủng hộ cho chương trình Miss & Mrs Việt World USA 2019, đặc biệt là: The Bicycle Hotel & Casino; DND Gel Nail  Viện thẩm Mỹ Bích Ngọc; Viện thẩm mỹ Korean Leaders; Orly Beauty Supply; Tiệm vàng Kim Hoàng; Tiệm vàng Kim Thành, Báo Việt Tide; Ông Thanh Tung, Sư cô Bích Liên, Cali Beauty Supply, Lee Wedding Studio, Jovi Advanced Esthetic Academy, nhà hàng Geisha Sushi bar, nhà thiết kế Trang Bùi, Thiệu Vy, Speciality Nail Product, One Stop Furniture, Súnhine Beauty Supply...".

My Uyen Tai tro

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây