Miss Fashion Phương Thảo đầu tư Khu liên hợp The V Fitness chất lượng cao

Thứ bảy - 07/07/2018 15:57
Vừa trở về từ Paris Miss Fashion Phương Thảo nhanh chóng tập trung vào công việc và những tâm huyết dành cho sứ mệnh chăm sóc sức khỏe nhan sắc Việt.
Miss Fashion Phương Thảo
Miss Fashion Phương Thảo

Tôi gặp lại nữ doanh nhân Trần Thị Phương Thảo sau gần 2 năm. Trước đó tôi từng phỏng vấn và viết về câu chuyện khởi nghiệp của cô.  Sau 2 năm, trước mắt tôi giờ đây là người phụ nữ thành đạt, cùng lúc đảm nhận nhiều vai trò quản lý khác nhau trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp và Phương Thảo cũng là cái tên được nhắc tới nhiều trong thời gian qua bởi thành tích đăng quang ngôi vị Miss Fashion tại chung kết Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018, diễn ra tại Pháp.



Vẫn là nụ cười rạng rỡ, lối trò chuyện thân thiện, dễ mến, người đẹp đã chia sẻ cùng tôi những điều thú vị trong cuộc sống hiện tại, những khát vọng lớn dành cho tương lai và sự nỗ lực không ngừng của bản thân Phương Thảo.

Phương Thảo chính là người sáng lập và điều hành Công ty sản xuất Mỹ phẩm Clara, chủ thương hiệu Thẩm mỹ viện Thảo Trần. Với mong muốn mang đến chuỗi hoạt động chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp toàn diện, Phương Thảo cũng đã xây dựng khu liên hợp The V Fitness bao gồm hệ thống tập GYM và YOGA.

Là hình mẫu của phụ nữ hiện đại, Phương Thảo hiểu được giá trị của vẻ đẹp đối với đời sống nói chung và với bản thân người phụ nữ nói riêng. Người đẹp từng nhấn mạnh quan niệm làm đẹp của mình đó là vẻ đẹp khỏe khoắn từ bên trong, rạng rỡ, tràn ngập năng lượng ở bên ngoài.



Cũng chính mong muốn này đã thôi thúc nữ doanh nhân trẻ dành trọn tâm huyết, sự đầu tư để ngày càng hoàn thiện dịch vụ làm đẹp của mình. Giờ đây khách hàng không chỉ có cơ hội sử dụng, trải nghiệm các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, an toàn, hiệu quả, được sản xuất với quy trình hiện đai của thương hiệu mỹ phẩm Clara, không chỉ hài lòng về các dịch vụ cao cấp từ Thẩm mỹ viện Thảo Trần mà còn có cơ hội nâng cao sức khỏe, hoàn thiện nhan sắc từng ngày cùng The V Fitness.



Là ấp ủ từ lâu của nữ doanh nhân xinh đẹp, Phương Thảo đã đầu tư nghiêm túc cho quá trình xây dựng và phát triển The V Fitness.

Khu liên hợp The V Fitness mang với sứ mệnh phục vụ các tín đồ thể thao và nhu cầu chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp. Tọa lạc ngay trong lòng thành phố Biên Hòa,  The V Fitness có diện tích lên đến 2500m2, cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng bâc nhất.



Hệ thống trang thiết bị, máy móc 100% nhập khẩu nguyên liệu từ Mỹ, nằm trong  Top 1 Thương Hiệu máy tập Gym đứng đầu thế giới cùng hệ thống phòng tắm, xông hơi, phòng sục jaczzi. Không gian tập luyện siêu lớn được thiết kế chuyên biệt đa dạng các môn tập và giải trí như bida, gym, yoga, sexy dance, aecobic , zumba, hồ bơi, coffee. Đặc biệt quy tụ các Huấn luyện viên tên tuổi hàng đầu Việt Nam.



Sự nghiệp của doanh nhân – người đẹp Phương Thảo khiến không ít người ngưỡng mộ. Và nhiều người sẽ còn phải ngã mũ thán phục khi biết cô gái này thuộc thế hệ doanh nhân 9x. Chặng đường Phương Thảo đã đi qua, những lần đứng dậy sau vấp ngã và cả những lần đánh bại khó khăn để đến được hôm nay chỉ có thể lý giải được bằng tình yêu, niềm đam mê dành cho sứ mệnh làm đẹp.



Tôi gửi lời chúc mừng Phương Thảo sau chiến thắng của cô tại sân chơi Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa và càng bất ngờ hơn khi biết cô chỉ vừa trở về Việt Nam sau đêm chung kết tại Pháp. Những tưởng hành trình dài vừa đi qua, cô gái sẽ cần thời gian để nghỉ ngơi, ấy vậy mà công việc dường như lại tiếp thêm động lực để Phương Thảo nhanh chóng trở về guồng quay của mình.

Người đẹp cũng bộc bạch niềm vui khi đăng quang giải thưởng Miss Fashion tại sân chơi quốc tế. Trên cương vị mới này, Phương Thảo cũng sẽ không ngừng cố gắng hoàn thiện bản thân, nỗ lực cống hiến nhiều giá trị hơn nữa cho cộng đồng, xã hội.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây