Miss Beauty Hồng Vân hào hứng tham gia sự kiện Vietnam International Fashion Week 2019

Thứ bảy - 02/11/2019 15:14
Mặc dù khá bận rộn với công việc của quý cuối năm, song Miss Beauty Hồng Vân vẫn dành thời gian để góp mặt tại sự kiện thời trang đình đám nhất năm – Vietnam International Fashion Week 2019.
Miss Beauty Hồng Vân
Miss Beauty Hồng Vân

Thuộc tuýp phụ nữ hiện đại, Miss Beauty Hồng Vân quan điểm phụ nữ hạnh phúc là người phụ nữ tôn trọng cái đẹp, biết hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Đó là lý do dù công việc bận rộn tới đâu cô vẫn chăm chút cho sắc vóc, diện mạo và gu thời trang của mình.

Hồng Vân cũng là một trong những người đẹp được đánh giá cao về thẩm mỹ thời trang, cô có tự trau dồi cho mình nền tảng kiến thức và thường xuyên cập nhật các thông tin thời trang, các bộ sưu tập và xu hướng thời trang theo mùa… Người đẹp luôn nỗ lực để xuất hiện trước công chúng với hình ảnh chỉn chu, mới mẻ.

Tham dự Vietnam International Fashion Week 2019, Hồng Vân diện thiết kế với gam màu xanh ngọc nhẹ nhàng nhưng không kém phần nổi bật.

Thiết kế phân tách 2 lớp, bên trong là lớp vải satin mềm mại và lớp vải voan mỏng nhẹ, bồng bềnh. Kết cấu độc đáo của trang phục kèm với phong cách trang điểm và kiểu tóc búi cao nhẹ nhàng mang tới tổng thể hoàn hảo cho Hồng Vân.

Chia sẻ cảm xúc khi tham gia sự kiện thời trang uy tín hàng đầu, người đẹp bày tỏ sự hào hứng khi được nhìn ngắm các mẫu thiết kế đầy sáng tạo trình diễn trong chương trình.

Hơn thế, cô cũng như đông đảo khách mời trong chương trình đều cảm thấy tự hào với thông tin Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam được đánh giá là  có chất lượng tốt nhất khu vực Đông Nam Á, xếp thứ 4 khu vực Châu Á, chỉ sau Tokyo, Seoul, Shanghai International Fashion Week.

“Đó là thành quả của sự sáng tạo và lao động miệt mài, đó là sự chờ đợi của tất cả các tín đồ thời trang Việt. Xin chúc mừng làng mốt Việt Nam” – Người đẹp chia sẻ.

Tại chương trình, Hồng Vân cũng vui mừng hội ngộ doanh nhân Lệ Trần, doanh nhân Xuân Thanh và đông đảo anh chị em nghệ sĩ.

Người đẹp đã gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức đã gửi lời mời đồng thời chúc mừng sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây