Minh Tân và Bảo Trân làm vedette cho BST Áo dài Liên Hoa của NTK Nguyễn Tuấn

Thứ ba - 05/03/2019 22:24
Trong Lễ hội Áo dài 2019 vừa qua, BST Liên hoa của NTK Nguyễn Tuấn đã gây ấn tượng mạnh bởi những họa tiết hoa sen - biểu tượng quốc hoa của VN - cùng phần trình diễn vedette của 2 gương mặt khá mới: Nam vương và Hoa khôi Áo dài Bến Tre 2019 Minh Tân và Bảo Trân.
NTK Nguyễn Tuấn (giữa) và Nam vương Áo dài Bến Tre 2019 Minh Tân và Hoa khôi Áo dài Bến Tre 2019 Bảo Trân
NTK Nguyễn Tuấn (giữa) và Nam vương Áo dài Bến Tre 2019 Minh Tân và Hoa khôi Áo dài Bến Tre 2019 Bảo Trân
Lần đầu tiên, ngay sau khi đăng quang danh hiệu Nam vương và Hoa khôi Ái dài Bến Tre 2019, cả Minh Tân và Bảo Trân đã được NTK Nguyễn Tuấn "chọn mặt gửi vàng" giữ vị trí vedette khi trình diễn BST áo dài Lên hoa ở Phố đi bộ Nguyễn Huệ trong đêm trình diễn thời trang tại Lễ hội Áo dài TP.HCM 2019.

Ao dai NT 9
Nam vương Áo dài Bến Tre 2019 Minh Tân và Hoa khôi Áo dài Bến Tre 2019 Bảo Trân

Với chất liệu voan lụa và gấm, NTK Nguyễn Tuấn đã khéo léo đưa những hình ảnh quốc hoa (hoa sen) được vẽ lên thân áo kết hợp với những họa tiết rồng phụng tạo sự trang trọng, nền nã và tôn vinh được vẻ đẹp truyền thống của người Việt Nam.

Ao dai NT 7

NTK Nguyễn Tuấn cùng với Nam vương Minh Tân và Hoa khôi Bảo Trân

Đây là BST Áo dài mới nhất và cũng đầy tâm huyết của NTK Nguyễn Tuấn, thông qua BST này anh không chỉ muốn gửi gắm những ý tưởng của mình mà còn muôn giới thiệu 2 gương mặt mới là Minh Tân và Bảo Trân, cũng là 2 đại diện cho thương hiệu Áo dài Nguyễn Tuấn tại Lễ hội Áo dài năm nay.

Ao dai NT 4


Ao dai NT 3

Ao dai NT 10

Ao dai NT 2
Với đạo diễn Tạ Nguyên Phúc

Tuy nhiên, mở màn cho BST áo dài Liên hoa của NTK Nguyễn Tuấn trong đêm trình diễn tại Lễ hội Áo dài TP.HCM 2019 lại là cặp đôi khác cũng gây được chú ý ngay từ khi họ bước chân trên sàn diễn, đó chính là Á hậu Dương Yến Phi và Nam vương Mario Thành Tâm.

Ao dai NT 11
Á hậu Dương Yến Phi và Nam vương Mario Thành Tâm

Ngoài ra, trong đêm hội Áo dài này, NTK Nguyễn Tuấn còn vui mừng gặp lại người quen cũ - Nữ hoàng Sắc đẹp Trần Huyền Nhung. Cả hai cùng ngồi ghế nóng trong Hội thi Duyên dáng Phụ nữ TP Bến Tre 2019 vừa qua.

Ao dai NT 1

NTK Nguyễn Tuấn và Nữ hoàng Sắc đẹp Trần Huyền Nhung

HỒNG SƠN

- Áo dài & Make up: NGUYỄN TUẤN

- Photo: LEE TRẦN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây