Mai Phương Trang đồng hành cùng Hoàng Phi Kha tổ chức cuộc thi hoa hậu tại Malaysia

Chủ nhật - 24/03/2019 17:38
Tối 23/3 buổi họp báo ra mắt sân chơi dành riêng cho các doanh nhân chính thức khởi động. Những gương mặt nam, nữ doanh nhân sáng giá nào sẽ tranh tài ở giai đoạn nước rút vào đêm chung kết.
Hoàng Phi Kha và Mai Phương Trang tại buổi họp mặt nghệ sĩ công bố cuộc thi
Hoàng Phi Kha và Mai Phương Trang tại buổi họp mặt nghệ sĩ công bố cuộc thi

Buổi họp báo quy tụ nhiều ngôi sao, diễn viên, ca sĩ, người mẫu, hoa hậu, á hậu, hoa khôi, á khôi, doanh nhân nổi tiếng đến tham dự. Trong đó có sự xuất hiện nổi bật như: Á vương Hoàng Phi Kha, Quách Tuấn Du, Chu Bin, NTK Mai Phuong Trang, Nam vương Nguyễn Bảo Linh...

Mai Phương Trang bắt tay Hoàng Phi Kha tổ chức cuộc thi hoa hậu

"Hoa hậu & Nam vương sắc đẹp toàn cầu Châu Á 2019” là một cuộc thi tìm kiếm những nhan sắc tuyệt đẹp và đầy trí tuệ cho ngôi vị Hoa hậu và Nam vương, là cuộc thi dành cho các quý cô và các quý ông doanh nhân đang hoạt động kinh doanh trong nhiều lĩnh vực và muốn phát triển ngành kinh doanh của mình , là nơi gặp gỡ giao lưu giữa các doanh nhân với nhau trong toàn khu vực châu Á.

Những thí sinh được lựa chọn qua vòng sơ tuyển gắt gao để tham gia cuộc thi ngoài yếu tố ngoại hình, còn phải có một trí tuệ và tài năng vượt bậc đi song song với tấm lòng nhân ái vì cộng đồng cùng niềm đam mê thiện nguyện và sự trân trọng dành cho những nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc.

NTK Mai Phương Trang

Có thể nói, đây là nơi hội tụ những gương mặt Trí – Tâm – Tài – Sắc một cách trọn vẹn và chuyên nghiệp. Vì thế, cuộc thi hứa hẹn sẽ là một sân chơi uy tín và đầy cảm hứng cho cái đẹp lên ngôi, xứng đáng để được trông chờ một sự bùng nổ đầy hoành tráng.

Tại buổi họp báo, Trưởng BTC chương trình Hoa hậu Nam vương sắc đẹp toàn cầu Châu Á, bà Mai Phương Trang cho biết: “Như mục đích, ý nghĩa đề ra ban đầu, Hoa hậu Nam vương sắc đẹp toàn cầu luôn đề cao vai trò của các thương hiệu thuần Việt đã làm nên tên tuổi của doanh nhân đương đại.

MC Anh Quân, Mai Phương Trang, Hoàng Phi Kha

Thông qua sân chơi lần này, BTC mong muốn khích lệ mọi doanh nhân tiếp tục đam mê với nghề nghiệp mà mình theo đuổi, đề cao vai trò, vị thế doanh nhân trong xã hội hiện nay. Hơn hết, chúng tôi muốn các doanh nhân và thương hiệu của họ phải được xã hội ghi nhận và vinh danh. Và đây cũng là sân chơi lý thú cho các doanh nhân vừa có thể khẳng định mình, thương hiệu của mình đồng thời giao lưu, học hỏi thông qua các hoạt động dã ngoại, du lịch, hoạt động cộng đồng”.

Đây là cuộc thi nhan sắc lớn có sự đồng hành và tài trợ từ nhà thiết kế Mai Phương Trang cùng cương vị trưởng ban tổ chức đầy quyền lực. Cô là một trong những nhà thiết kế nổi tiếng và cực kỳ tài năng của làng thời trang Việt Nam. Vốn là một người yêu cái đẹp và trân trọng những gì thuộc về cái đẹp, nhà thiết kế Mai Phương Trang đã khởi xướng nên cuộc thi Hoa hậu & Nam vương sắc đẹp toàn cầu Châu Á 2019 nhằm tạo ra một cuộc thi giúp tất cả mọi người có cơ hội thể hiện tài năng và nhan sắc của mình.

Diễn viên - Á Vương quốc tế Hoàng Phi Kha với cương vị trưởng ban giám khảo và phó ban tổ chức, anh được xem là 1 nghệ sỹ trẻ tài năng với nhiều năm chinh chiến trên các đấu trường nhan sắc trong nước và quốc tế, Hoàng Phi Kha cũng là gương mặt đầy kinh nghiệm khi ngồi giám khảo cho rất nhiều cuộc thi quốc tế mang tầm cỡ quốc gia. Vì thế, cuộc thi chào đón tất cả thí sinh nam và nữ có độ tuổi từ 18 tuổi trở lên, đến từ khắp mọi nơi trên thế giới với những giải thưởng vô cùng hoành tráng và hấp dẫn.

 Được biết, thí sinh đạt ngôi vị Hoa hậu – Nam vương (2 ngôi vị cao nhất của cuộc thi) sẽ nhận được vương miện trị giá 1 tỷ, hiện vật dành cho nam vương bao gồm quyền trượng trị giá 600 triệu cùng kỷ niệm chương của chương trình. Ngoài ra một trong những sự ưu ái dành cho ngôi vị hoa hậu và nam vương sẽ được 1 năm sử dụng thương hiệu thời trang đến từ nhà tài trợ - nhà thiết kế Mai Phương Trang cùng những chiến dịch truyền thông trị giá mỗi gói 800 triệu, xây dựng hình ảnh báo chí chuyên nghiệp và tham gia các hoạt động nghệ thuật trong và ngoài nước.

Và những danh hiệu cao quý khác như Á vương 1 và Á hậu 1 cũng nhận được vươn miện và gói sử dụng trang phục và tạo dựng hình ảnh đến từ NTK Mai Phương Trang trị giá 500 triệu , á vương 2 và á hậu 2 sẽ nhận được vươn miện và gói sử dụng trang phục và tạo dựng hình ảnh trị giá 300 triệu. những sự ưu ái hết mức từ ban tổ chức và nhà tài trợ cuộc thi, đó là món quà quý giá mà những người cầm cân nảy mực cuộc thi cùng người hâm mộ dành cho những nhan sắc trọn vẹn Trí – Tâm – Tài – Sắc của cuộc thi.

Ngoài ra, còn có những giải phụ trị giá 100 triệu đồng được sử dụng thương hiệu thời trang Mai Phương Trang . Như miss & Mr Thân thiện, Miss & mr Áo Dài Miss & Mr Dạ Hội và vest Mis & Mr hình thể Miss & Mr tài năng Miss & Mr Nhân Ái Miss & Mr Thời Trang.

Đêm chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức ở một trong những địa điểm đẹp và sang trọng nhất trên thế giới đó là tòa tháp đôi Patronas ngay tại trung tâm thành phố Kuala Lumpur Malaysia vào 11/5/2019. Đây sẽ là một đêm chung kết đầy hứa hẹn của sự đẳng cấp và bùng nổ ở một nơi tuyệt vời cho những nhan sắc thăng hoa.

Ngoài ra cuộc thi còn có sự đồng hành của các nghệ sỹ nổi tiếng như hoa hậu Kỳ Duyên, ca sĩ Quách Tuấn Du, Nhật Kim Anh, Chu Bin, nhóm nhạc Hi Boy, Nữ hoàng du lịch thế giới Lin Taiyang , Hoa hậu quốc tế Châu Khải My , Miss Globe Super Star Stella Dao , Siêu mẫu Tuyết Trần , Á Hậu Trần Thị Nhi.

Cùng với những điều tuyệt vời đó, cuộc thi Hoa hậu & Nam vương sắc đẹp toàn cầu Châu Á 2019 xứng đáng là cuộc thi được trông chờ nhiều nhất trong năm 2019. Một cuộc thi đầy ý nghĩa nhân văn và đầu chuyên nghiệp sẽ là cầu nối cho những nhan sắc cùng trân trọng cái đẹp trí tuệ và cùng chính là cầu nối cho những tâm hồn doanh nhân vì cộng đồng sát lại gần nhau hơn.

Bằng kịch bản hoàn toàn mới lạ và hấp dẫn là sân chơi dành riêng cho đội ngũ nam nữ doanh nhân với mong muốn không chỉ quảng bá hình ảnh người doanh nhân Việt Nam trẻ trung, tài năng mà còn nhằm tôn vinh vẻ đẹp tài sắc của doanh nhân Việt qua đó góp phần gắn kết các lợi ích của doanh nghiệp với đối tác, nâng cao giá trị thương hiệu.

Á vương Hoàng Phi Kha trả lời những câu hỏi từ giới truyền thông: "Hoa hậu và Nam vương sẽ được trưởng ban tổ chức - NTK Mai Phương Trang quản lý và PR hình ảnh cũng như tham gia các chương trình từ thiện hay tham gia các sự kiện thời trang mang tầm cỡ quốc tế... đồng thời vạch ra những kế hoạch, chiến lược cụ thể để các bạn tỏa sáng trên con đường mà các bạn đã chọn".

Ca sĩ Quách Tuấn Du cho biết trong buổi họp báo: "Đây là một cuộc thi tầm cỡ châu Á, lần đầu tiên được tổ chức tại Malaysia nên Tuấn Du rất phấn khích và sẽ xem lại thật kỹ quy chế cuộc thi của BTC. Nếu cần sẽ góp ý cùng để sửa đổi, bổ sung để cuộc thi đạt kết quả tốt nhất".

NTK Mai Phương Trang chia sẻ: 'Như mọi người đã biết, Phương Trang hay thiết kế đồ nữ, chuyên về dạ hội. Nhưng Phương Trang cũng làm về thời trang nam khá lâu rồi mà chưa PR về các sản phẩm này. Hy vọng trong cuộc thi này, các thí sinh của cuộc thi, các Hoa hậu, Á hậu, Nam vương, Á vương sẽ được tỏa sáng với các thiết kế của Phương Trang. Đây là cuộc thi của các "doanh nhân trẻ", có đủ các tiêu chí TÀI-SẮC-TÂM-TẦM để tham gia".

Ca sĨ Chu Bin tỏ ra hăng hái: "Với cảm xúc lúc này, phải nói là Chu Bin đang rất cảm hứng. Bởi vì ít khi Bin nhận lời tham gia cuộc thi sắc đẹp thế này. Bình thường Bin chỉ đi hát, đi diễn, nhưng lần này là một vị trí mới - Ban giám khảo, trong một cuộc thi nhan sắc mà các thí sinh không chỉ đẹp mà còn tài giỏi nữa. Vậy nên trưởng ban giám khảo - NTK Mai Phương Trang nhắn với Chu Bin rằng nhất định Chu Bin phải nhận lời, bởi vì đây là tâm huyết của Phương Trang. Và Phương trang rất yêu thích Chu Bin, nhất là giọng hát và phong cách biểu diễn. Chu Bin rất cảm ơn sự tin tưởng của Phương Trang. Cầu mong và chúc cho chương trình thành công và thành công rực rỡ".

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây