Lần đầu Hoàng Ny làm giám khảo cuộc Hoa hậu tại Đài Loan

Thứ sáu - 15/06/2018 19:04
Tân Hoa hậu Hoàng Ny - Mrs International Global Ambassador 2018 - được mời sang Đài Loan ngồi ghế giám khảo cuộc thi Miss & Mrs Việt Nam International 2018 do Công ty giải trí Trường Nguyên Entertainment tổ chức.
Hoa hậu Hoàng Ny
Hoa hậu Hoàng Ny
Khoe nét đẹp nữ tính tại xứ Đà, Hoàng Ny được khán giả yêu mến qua hàng loạt vai diễn chính diện cũng như phản diện. Không dừng lại ở đó, cuối tháng 1 năm 2016, khán giả bất ngờ khi cô đoạt giải cao nhất cuộc thi Hoa hậu được tổ chức tại Thái Lan.

H4

Từ Australia, Hoa hậu Hoàng Ny đã có mặt tại Đài Bắc - Đài Loan lúc 7h sáng 14/6, không kịp nghỉ ngơi, cô cùng các thí sinh đi đến 1 ngôi chùa cũng là trung tâm nuôi dạy và đào tạo cải cách giáo dục cho những trẻ em hư hỏng và trẻ em mồ côi. 

H7

H2

Cùng đoàn trao quà từ thiện cho trung tâm.

H 8

Nữ MC - diễn viên cho biết thí sinh mùa giải năm nay rất đẹp và tài năng. Hứa hẹn sẽ có những gương mặt sáng giá đăng quang và là 1 sự cạnh tranh đầy áp lực giữa các thí sinh bởi ai cũng tài sắc vẹn toàn.

H6

Hoàng Ny cùng đoàn tham quan những cảnh đẹp ở Yehliu Geopark 

H5

Tối 15/6 sẽ diễn ra vòng bán kết và 16/6  vòng chung kết, Hoa hậu Hoàng Ny sẽ ngồi ghế nóng BGK chính cho 2 đêm thi, ngoài ra cô cũng là gương mặt đại diện của Mrs International Global Ambassador 2018. Đêm thi bán kết sẽ chọn ra những gương mặt xuất sắc cho vòng bán kết và chọn ra những thí sinh tài năng để trao giải và biểu diễn trong đêm chung kết 16/6.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây