Kết quả cuộc thi Hát với nhau mừng Ngày hội hiến máu tại Vân Lâm (Đài Loan)

Chủ nhật - 13/09/2020 15:44
Đây là cuộc thi Hát với nhau hết sức vui tươi nằm trong khuộn khổ chương trình giao lưu văn hóa, ẩm thực mừng Ngày hội Hiến máu nhân đạo tại TP Vân Lâm (Đài Loan).
Chương trình giao lưu văn hóa và hiến máu nhân đạo diễn ra thành công tốt đẹp
Chương trình giao lưu văn hóa và hiến máu nhân đạo diễn ra thành công tốt đẹp
Ngày hội Hiến máu nhân đạo và giao lưu văn hóa, ẩm thực do Hoa hậu Châu Mai Thảo làm Trưởng Ban tổ chức và tài trợ chính đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 23/8 vừa qua tại TP Vân Lâm (Đài Loan).

23 8 14

Đây là một chương trình rất ý nghĩa, vừa hiến máu cứu người, vừa giao lưu văn hóa, thưởng thức ẩm thực miễn phí với các món ăn truyền thống Việt Nam như bún đậu mắm tôm, gỏi cuốn, bánh bột lọc, bánh lọt, chè...

23 8 11


Theo Hoa hậu Châu Mai Thảo, đã có rất nhiều nhà hảo tâm tài trợ cho các hoạt động văn hóa, ẩm thực trong Ngày hội hiến máu lần này. Các tình nguyện viên hiến máu đều có những quà tặng của ban tổ chức và được thưởng thức các món ẩm thực miễn phí.

23 8 5
Hoa hậu Châu Mai Thảo (giữa) cùng 5 thí sinh đoạt giải ca nhất

Riêng chương trình thi Hát với nhau đã có gần 30 thí sinh từ khắp nơi đăng ký dự thi đã tạo thêm không khí vui tươi, sinh động cho Ngày hội với nhiều bài hát rất hay và ý nghĩa. Cuối cùng Ban giám khảo đã chọn và trao giải cho 5 thí sinh xuất sắc nhất.

23 8 8
Giải Nhất đã thuộc về thí sinh Đinh Kim Hậu

23 8

Giải Nhì là thí sinh Văn Thị Hồng Nhung

23 8 7
Giải Ba được trao cho thí sinh Lâm Ánh Như

23 8 12
Thí sinh Nguyễn Thị Thùy Trang đoạt giải Tư

23 8 3
Và giải 5 thuộc về thí sinh Nguyễn Thảo Linh

23 8 4


Hoa hậu Châu Mai Thảo thay mặt Ban tổ chức gửi lời cảm ơn đến tất cả các tình nguyện viên, các nhà hảo tâm đã tham gia và tài trợ cho Ngày hội Hiến máu nhân đạo và đã có những hoạt động giao lưu văn hóa, ẩm thực và đặc biệt là cuộc thi hát với nhau thật sự rất vui và mang nhiều ý nghĩa. 

23 8 13

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây