Hoa hậu Vũ Loan về quê nội trao quà thiện nguyện

Thứ ba - 04/09/2018 15:34
Ngày 1/9 vừa qua, hoa hậu Doanh nhân Người Việt Liên Lục Địa 2018 – Vũ Loan đã tham dự sự kiện Kỷ niệm 63 năm thành lập xã Thụy Chính – Vùng đất thân thương mà hoa hậu gọi là “Quê nội”.
Hoa hậu Vũ Loan (bìa trái) trao quà thiện nguyện cho các mẹ
Hoa hậu Vũ Loan (bìa trái) trao quà thiện nguyện cho các mẹ
Hoa hậu Vũ Loan về quê nội tham dự sự kiện Kỷ niệm 63 năm thành lập xã Thụy Chính

Buổi lễ kỷ niệm lần này thêm phần long trọng bởi Xã Thụy Chính không chỉ đạt cột mốc 63 năm thành lập mà còn vinh dự đón nhận danh hiệu Anh hùng lực lượng Vũ trang Nhân dân.

Trên cương vị là khách mời danh dự về tặng hoa cho các anh hùng,  hoa hậu Vũ Loan không giấu nổi niềm tự hào, xúc động trước sự phát triển, đổi mới và những nét đẹp văn hóa của vùng đất sinh ra mình.

Hoa hậu Vũ Loan là khách mời danh dự về tặng hoa cho các anh hùng

Chương trình buổi lễ kỷ niệm được chuẩn bị chu đáo về mọi mặt, người dân tưng bừng đón niềm vui của quê hương và cùng hòa trong không khí đón lễ 2.9 rộn ràng. Những người con xã Thụy Chính xa xứ cũng từ khắp mọi miền hội tụ trong ngày lễ trọng đại của quê hương.

Cũng trong chương trình này lãnh đạo, sở phòng ban của tỉnh như: Đồng chí trung tướng Vũ Hải Sản-Uỷ viên Trung Ương Đảng-Tư lệnh quân khu 3, đồng chí đại tá Nguyễn Đức Dũng – Uỷ ban thường vụ Tỉnh uỷ – Chỉ huy trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Thái Bình, đồng chí – Tạ Ngọc Giáo Giám đốc Sở tài chính tỉnh Thái Bình, Giám đốc Thể thao và Du lịch Thái Bình – Trương Thị Hồng Hạnh, Đồng chí Vũ Quang Hưng – Tỉnh ủy viên – Bí thư tỉnh ủy,  đồng chí Phan Đình Rực – Phó bí thư huyện ủy, chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện, đồng chí Phạm Tùng Lâm, phó bí thư huyện ủy, Đồng chí Nguyễn Văn Nhưỡng – Bí thư đảng ủy, Đồng chí Nguyễn Huy Phóng – Chủ tịch Ủy ban Nhân dân, Bí thư đảng ủy – Nguyễn Văn Diện, Chủ tịch Thành phố Điện Biên – Nguyễn Đức Đuyện và hơn 500 người con của xã Thái Thụy  đã tham dự, chúc mừng và ghi nhận sự nỗ lực của xã Thụy Chính.

Cũng trong dịp này, hoa hậu Vũ Loan cùng đoàn thiện nguyện Hoa Sen Trắng đã tiến hành trao tặng các phần quà ý nghĩa cho 9 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Thụy Chính. Hoa  hậu Vũ Loan cũng gửi gắm những lời động viên đến các hộ gia đình.


Hoa hậu Vũ Loan cùng đoàn thiện nguyện Hoa Sen Trắng trao tặng những món quà ý nghĩa cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong xã.

Hoa hậu Vũ Loan ân cần hỏi thăm các cụ cao niên

Dưới đây là một số hình ảnh ý nghĩa trong chương trình:

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây