Hoa hậu Võ Nhật Phượng làm Đại sứ đồng hành cùng chương trình Vì biển đảo quê hương

Thứ hai - 04/06/2018 07:47
Tối 2/6, Hoa hậu Võ Nhật Phượng đã bay ra Hà Nội với vai trò Đại sứ đồng hành cùng chương trình "Vì biển đảo quê hương" lần 2 do Tạp chí Biển Việt Nam phối hợp với Công ty cổ phần AC Media Group tổ chức nhằm hưởng ứng “Tuần lễ biển và hải đảo” và “Ngày Đại dương thế giới năm 2018”.
Hoa hậu Thái Bình Dương Võ Nhật Phượng nhận bằng khen từ Ban tổ chức chương trình
Hoa hậu Thái Bình Dương Võ Nhật Phượng nhận bằng khen từ Ban tổ chức chương trình
Tiếp nối thành công của chương trình “Vì biển đảo quê hương” lần thứ nhất, chương trình lần này sẽ tiếp tục tuyên truyền nâng cao nhận thức của cộng đồng về những vấn đề liên quan đến biển đảo; khơi dậy lòng yêu nước, tự hào dân tộc, ý thức trách nhiệm của các tầng lớp nhân dân đối với việc giữ gìn toàn vẹn lãnh thổ biển đảo, khai thác hợp lý tài nguyên, bảo vệ môi trường biển, chung tay góp sức vì sự nghiệp biển đảo; hỗ trợ nguồn sinh kế cho những gia đình ngư dân nghèo bị ảnh hưởng của thiên tai, môi trường; thăm hỏi, động viên, hỗ trợ gia đình các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ nơi đảo xa như một sự tri ân đến các anh - những người chiến sĩ anh dũng, kiên cường đang ngày đêm bám biển, bám đảo, bảo vệ vùng trời, vùng biển thiêng liêng của Tổ quốc.

HH VNP 18
Một số tiết mục văn nghệ chào mừng

Tham dự chương trình có các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước; các Bộ, Ban, ngành Trung ương và địa phương; các cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát biển Việt Nam; quân chủng Hải quân; các doanh nghiệp, doanh nhân; thầy giáo, cô giáo và sinh viên các trường Đại học, Cao đẳng...  cùng đông đảo cơ quan thông tấn báo chí, phát thanh và truyền  hình.

HH VNP 23
Các đại sứ và doanh nhân được vinh danh

Chương trình đã có các tọa đàm, giao lưu với đại diện Bộ Tư lệnh quân chủng Hải quân, Cảnh sát biển, doanh nghiệp, doanh nhân với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ và biển đảo Việt Nam... Đặc biệt, 100 cá nhân, tập thể, doanh nhân có nhiều đóng góp xuất sắc trong phong trào “Vì biển đảo quê hương” đã được vinh danh tại chương trình.

Trong đó Hoa hậu Doanh nhân Thái Bình Dương Võ Nhật Phượng vinh dự trở thành đại sứ đồng hành cùng chương trình "Vì biển đảo quê hương", một chương trình đầy ý nghĩa và được sự hưởng ứng mạnh mẽ của cộng đồng.
 
HH VNP 24

"Điều đáng sống nhất, hạnh phúc nhất của một con người là được CHO ĐI giá trị nhân văn mà xã hội đang cần. Chương trình VÌ BIỂN ĐẢO QUÊ HƯƠNG giúp cho tôi và cho chúng ta cảm nhận được giá trị thiêng liêng của Tổ quốc, cảm nhận được sự hy sinh thầm lặng của các chiến sỹ Cảnh Sát biển đang ngày đêm vững tay súng bảo vệ biển đảo. Tôi đồng hành chương trình này bằng cả tấm lòng và trái tim ĐƯỢC CHO ĐI" - Hoa hậu Võ Nhật Phượng xúc động chia sẻ sau khi tham gia chương trình. 

HH VNP 19

Sau đây là một số hình ảnh của Hoa hậu Thái Bình Dương Võ Nhật Phượng với vai trò Đại sứ của chương trình "Vì biển đảo quê hương" lần 2, vừa diễn ra tối 2/6, tại Hà Nội:

HH VNP 21
 

HH VNP 14

HH VNP 15

HH VNP 16

HH VNP 25

HH VNP 22

HH VNP 13

HỒNG SƠN

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây