Hoa hậu Trần Ngọc Châu rất ấn tượng trong vai trò người cầm cân nảy mực

Thứ hai - 27/08/2018 16:54
Hội ngộ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Á hậu Thanh Tú cùng dàn sao đình đám tại chung kết Bước Chân Thiên Thần, hoa hậu Trần Ngọc Châu gây ấn tượng bởi diện mạo xinh đẹp và sự chuyên nghiệp trong vai trò người cầm cân nảy mực.
Hoa hậu Trần Ngọc Châu được đánh giá cao về chuyên môn khi làm giám khảo
Hoa hậu Trần Ngọc Châu được đánh giá cao về chuyên môn khi làm giám khảo

Nhận lời mời trở thành giám khảo của đêm chung kết Bước Chân Thiên Thần, tối 25.8 vừa qua, hoa hậu Trần Ngọc Châu đã có mặt tại Thành phố Huế để tham dự chương trình.

Xuất hiện với trang phục dạ hội lộng lẫy, tân Hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa 2018 nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. Người đẹp được đánh giá cao về diện mạo lẫn sự thân thiện, khéo léo trong giao tiếp.

Hoa hậu Ngọc Châu hội ngộ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Trên vai trò giám khảo, hoa hậu Trần Ngọc Châu đã có những nhận xét chuyên môn và cách trò chuyện gần gũi với các thí sinh nhí.

Trước khi đăng quang hoa hậu tại Pháp, hoa hậu Trần Ngọc Châu cũng là một diễn viên múa. Những chia sẻ của cô dành cho các thí sinh cũng là những kinh nghiệm được đúc rút trong quá trình tham gia biểu diễn cho các vũ đoàn chuyên nghiệp, tại các sân khấu lớn.

Tân hoa hậu cũng chia sẻ niềm vui khi được góp mặt trong chương trình ý nghĩa, nhằm giúp các em nhỏ tự tin, dạn dĩ và bộc lộ tố chất, tài năng của mình. Hoa hậu Ngọc Châu cũng không giấu niềm vui khi được làm việc với các nghệ sĩ tên tuổi.

Hoa hậu Ngọc Châu trao giải cho thí sinh xuất sắc

Cùng ngồi ghế nóng với hoa hậu Ngọc Châu là những gương mặt đình đám như: Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Á hậu Thanh Tú, Hoa Hậu Nguyen Lan Vy, NSND Ngọc Bình, NSƯT Hoàng Hằng, Biên Đạo Múa – nghệ sĩ Diệu Hy, HLV Dancesport Nguyễn Long Quốc,  Á hậu 1 Người Đẹp du lịch Huế Ngọc Chi, HLV Model Nguyễn Hoàng Long cùng các HLV model Cty VKSTAR, Đạo Diễn Phan Quý, Phó đạo diễn Huy Thành, Nghệ nhân Hoa quốc tế Trần Hoài Chiến và MC Thúy Ngân…

Dàn giám khảo đình đám của chung kết Bước Chân Thiên Thần

Đêm chung kết Bước chân Thiên Thần đã thành công rực rỡ. Cuộc thi đã gây được tiếng vang lớn và mang đến nhiều ý nghĩa đối với các thí sinh tham dự.

SGGT

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây