Hoa hậu Trần Ngọc Châu làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018

Thứ tư - 01/08/2018 13:49
Đảm nhiệm vai trò giám khảo của chương trình bán kết cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018, Tân hoa hậu Người Việt Liên Lục Địa – Trần Ngọc Châu xuất hiện xinh đẹp cùng NTK Thiệu Vy.
Hoa hậu Trần Ngọc Châu
Hoa hậu Trần Ngọc Châu
Hoa hậu Trần Ngọc Châu xuất hiện cùng NTK Thiệu Vy tại đêm bán kết Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018.

Sau khoảnh khắc đăng quang tại Paris, Hoa hậu Trần Ngọc Châu càng được yêu mến nhiều hơn bởi những nỗ lực hoàn thiện bản thân cũng như tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng, xã hội.

Không những vậy, cô còn được NTK Thiệu Vy ưu ái lựa chọn là gương mặt đại diện cho các trang phục của mình.

 

Nhận lời mời từ ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018, Hoa hậu Trần Ngọc Châu và NTK Thiệu Vy đã có mặt tại Hội An để ngồi ghế nóng đêm bán kết chương trình này.

Tân hoa hậu gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp.

Tuy là lần đầu tiên đảm nhiệm vai trò giám khảo của một cuộc thi lớn, song Hoa hậu Trần Ngọc Châu được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp, nghiêm túc và công tâm. Người đẹp cũng nhiệt tình chia sẻ với các thí sinh những kinh nghiệm của mình để tự tin, tỏa sáng trong từng phần thi.

Kết thúc đêm bán kết với sự góp mặt của 48 thí sinh ở nhiều quốc gia khác nhau, đại diện Việt Nam – Người đẹp Phan Thị Mơ đã đạt trình diễn trang phục bikini tự thiết kế đẹp nhất.
 

Bán kết Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới với sự tham gia của đại diện 48 quốc gia.

Hoa hậu Trần Ngọc Châu cũng không quên gửi lời chúc mừng đến Phan Thị Mơ cũng như các thí sinh đã hoàn thành đêm thi bán kết của mình.

SGGT

Trang phục: NTK Thiệu Vy

Photo: Ngô Viết Dương

Tổng điểm nội dung là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây